CHƯƠNG 269-270

11.1K 132 14
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


CHƯƠNG 269: PHÁO HOA RỰC RỠ

Bệnh tình của bà Vương hồi phục rất nhanh, bác sĩ nói chỉ cần nghỉ ngơi thêm một thời gian là có thể xuất viện, Lương Nặc đem nộp trước tất cả các khoản viện phí, ông Vương tỏ ra vô cùng cảm kích và biết ơn.

"Cảm ơn Nặc tử, nếu không phải con ông không biết phải làm thế nào."

"Ông không cần khách sáo hay cảm ơn đâu ạ, khi trước con còn ở cùng với bà ngoại, con và bà đều được ông bà quan tâm chăm sóc, bây giờ con trở lại báo đáp ông bà cũng là điều nên làm thôi ạ!"

Ông Vương cảm kích không biết nói gì mới phải, sau khi đưa bà Vương về nhà liền lập tức sắp một số đồ ăn đặc sản trong nhà, hi vọng là Lương Nặc sẽ thích.

Bà Vương tự mình ở nhà nghỉ ngơi tĩnh dường, Lương Nặc thỉnh thoảng lại qua thăm và trò chuyện cùng bà.

"Khi trước lúc mà ngoại con vẫn còn sống, bà ấy cũng nhiệt tình tốt bụng như thế này." Bà Vương nói dông dài: "Chớp mắt cái thế mà đã bao nhiêu năm qua đi rồi...."

"Bà ơi, bà có thể nói một chút về mẹ con không? Mẹ con là người như thế nào ạ?"

Cô được nghe nhiều mọi người trong thôn nói về bà ngoại cô, khen bà ngoại cô nhưng hầu như không có mấy ai nói về hay nhắc tới mẹ cô là người như thế nào, Lương Nặc vô cùng tò mò.

Bà Vương với ánh mắt như đang nhớ lại: "Đứa trẻ đó từ nhỏ đã rất có ý chí, học tập rất tốt lại xinh đẹp nữa, chỉ là không ngờ được rằng...."

"Không ngờ được sao ạ?"

"Đều là những việc đã qua rồi, khi mà mẹ con kết hơn, ông bà ngoại con đều không đồng ý, thậm chí còn không đi tham gia hôn lễ, chính vì là thấy người đàn ông đó không đáng tin cậy, nhưng đáng tiếc mẹ con không chịu nghe, về sau vác cái bụng to về làng, người trong thôn đều nói chính là do người đàn ông kia mà thành ra thế...."

"Cha là người rất tốt!" Lương Nặc không kìm được mà thanh minh cho Lương Bác Văn: "Ông ấy là người cha tốt nhất con từng biết....."

"Mẹ con theo ông ta khi đó mới 18 tuổi, mấy năm sau bên ngoài liền có người phụ nữ khác, con thậm chí còn gọi con gái của người phụ nữ đó là chị, Nặc tử......long dạ đàn ông không phải dễ nhìn thấu được đâu....."

Bà Vương nói chuyện một lúc liền thấy mệt rồi, không muốn tranh luận thêm với Lương Nặc nữa.

Lương Nặc thấy hơi cay cay sống mũi, dù thế nào cô cũng không chịu tin, cha cô trong mắt mọi người trong làng lại là người đàn ông bạc tình bạc nghĩa như thế.

1001 Đêm Tân Hôn - Part 2Where stories live. Discover now