CHƯƠNG 396-397

8.1K 162 20
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 396: ĐIỆN THOẠI CỦA TIỂU BẮC

Lương Nặc vội vàng mở túi tài liệu ra.

Bên trong có ba bản báo cáo kết quả kiểm tra, ánh mắt Lương Nặc nhìn chằm chằm vào bản báo cáo kết quả sau cùng: "Andy và Tiểu Bắc không hề có quan hệ huyết thống; Lục Cách và Tiểu Bắc không có quan hệ huyết thống,Lục Sâm và Tiểu Bắc không có quan hệ huyết thống."

"Chẳng trách bọn họ đối xử lạnh nhạt với Tiểu Bắc như vậy!" Lương Nặc bóp nát bản cáo trong tay phẫn nộ: "Có được bản báo cáo kết quả này rồi, tòa án chắc sẽ không nói rằng không đủ tài liệu để lập án nữa?"

Bắc Minh Dục lắc đầu: "Quan tào rất có khả năng đã bị mua chuộc rồi."

"Vậy thì làm thế nào? Bọn họ không phải là người thân của Tiểu Bắc, nhưng lại bế Tiểu Bắc đi....ngộ nhỡ lại ngược đãi nó thì làm thế nào?" Lương Nặc hốt hoảng bám lấy cánh tay Bắc Minh Dục lắc liên tục, đứng ngồi không yên: "Không được, em không thể để ngồi yên dương mắt lên mà nhìn được."

Bắc Minh Dục kéo phắt cô lại: "Em nhìn lại bản thân em xem, bây giờ thành ra cái gì rồi? nếu đã biết là Lục gia, lẽ nào còn sợ bọn họ có thể chạy mất à? em hãy nghỉ ngơi đi đã!"

"Thế nhưng...."

"Không có thế nhưng gì hết, em mà không chịu nghỉ ngơi bây giờ anh xử em đấy!"

Sống mũi Lương Nặc thấy cay cay, cô đập mạnh cho anh một cái: "Bây giờ là lúc nào rồi mà anh còn đáng ghét như thế?!"

"Trước khi có sự xuất hiện của em thì Tiểu Bắc cũng đã ở Lục gia bốn năm trời, cũng đã có làm sao." Bắc Minh Dục như cưỡng chế lôi cô xuống giường, ôm cô vào lòng: "Nhưng nó vừa mới xuất hiện thì em giống như một kẻ phát điên lên ấy."

Lương Nặc bĩu bĩu môi, tỏ ý không vui.

Bàn tay cô luồn vào eo anh, tới chỗ thịt mềm nhất cô véo cho anh một cái thật mạnh, miệng còn nói: "Em điên rồi đấy, thế nên giờ em đang làm cái việc mà một kẻ điên thường làm đây này!"

Cô véo làm cho Bắc Minh Dục cau mày nhăn mặt.

"Mưu sát chồng?"

"Hức, thế ai cho anh nói em........?"

...............

Bắc Minh Dục tìm người ngấm ngầm điều tra về Lục gia, kết quả điều tra cho thấy Lục gia là gia tộc giàu có thứ ba tại Âu Thành.

1001 Đêm Tân Hôn - Part 2Where stories live. Discover now