CHƯƠNG 348-349

9K 147 7
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 348: VỢ À, CÓ NGƯỜI LẤY MẤT PHẦN CỦA EM ĐẤY

Người phụ nữ này chắc cũng có thể coi là bạn đồng minh trong bóng tối của Bắc Minh Dục.

Việc của Diệp Thành Minh cô ta cũng có phần.

Tô Khuynh Khuynh khẽ cười nhìn Lương Nặc: "Sao Trầm tiên sinh lại ở cùng Lương tiểu thư thế này? Tôi cứ tưởng lần trước gặp mặt, Lương tiểu thư có chút không hài lòng về Trầm tiên sinh cơ mà!"

"Đây là anh họ tôi!" hai tay Lương Nặc ôm chặt lấy một cánh tay của Bắc Minh Dục tuyên bố chủ quyền.

Tô Khuynh Khuynh ngạc nhiên: "Anh họ?"

Bắc Minh Dục gật đầu, bàn tay đặt lên đầu Lương Nặc xoa xoa, cười như thể muốn vuốt thẳng những chiếc lông đang muốn dựng lên của con mèo: "Đúng vậy, là em họ, có điều chưa bao giờ nói với Tô tiểu thư!"

"Hình như có lời đồn, nói rằng Lương tiểu thư không phải con đẻ của Lương gia."

"Cô cũng nói đó là lời đồn à?" Lương Nặc tròn xoe mắt nhìn Tô Khuynh Khuynh, muốn tìm trong ánh mắt cô ta sự chê bai và ác ý nhưng tuyệt nhiên không hề có.

Cô ta nhìn TRầm Duệ với ánh mắt không có gì khác thường.

Tô Khuynh Khuynh cười: "Thật xin lỗi, tôi lỡ lời, có điều Lương tiểu thư mệnh tốt thật đấy, nếu số tài sản của Lương gia có không đến được với tay cô thì Trầm tiên sinh làm kinh doanh lớn như thế, lại là người thân của cô, không thể không ghen tỵ với sự may mắn của cô đấy!"

Lương Nặc nghe thấy trong lời nói của cô ta có ý đúng là ghen tỵ.

Bàn tay nhỏ lại ôm càng chặt cánh tay của Bắc Minh Dục, để lộ ra nụ cười xã giao: "Cũng may, nhưng chỉ là tiền nhiều quá dùng không hết, chẳng có gì để mà bì được với Tô tiểu thư, ít nhất có quyền lại có thế!"

Tô Khuynh Khuynh nhướn mày hơi khó hiểu, cô ta đứng lên.

"Trầm tiên sinh, phụ thân tôi bảo nếu anh có thời gian thì tới gặp ông ấy một chuyến, có chút việc muốn thương lượng cùng anh."

"Được!"

"Vậy tôi đi vệ sinh một lát, gặp lại nói chuyện sau."

Lương Nặc liếc nhìn thoáng qua người phụ nữ này thấy có gì đó hơi khó hiểu, vừa cảm thấy cô ta sao lại không giống với những người phụ nữ ở bên ngoài khác thì điện thoại của cô khẽ rung lên.

1001 Đêm Tân Hôn - Part 2Where stories live. Discover now