CHƯƠNG 233: ANH UỐNG THUỐC RỒI ĐÚNG KHÔNG

9.4K 145 2
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Chê anh?"

"Không phải, không phải thế." Lương Nặc vội vàng lắp bắp, nói không tròn lời.

Bắc Minh Dục đột nhiên kéo cà vạt vứt lên trên chiếc gối ở đầu giường, ánh mắt Lương Nặc nhìn theo hành động của anh: "Anh...anh muốn làm gì?"

"Anh thấy rất cần thiết để dạy cho em biết thế nào gọi là sức khỏe không được tốt!"

Nói xong, anh không cho Lương Nặc có cơ hội chống lại, tay anh nắm chắc lấy hai cổ tay cô ghì xuống ngang với đầu, anh cúi xuống hôn mãnh liệt lên môi cô, một nụ hôn với tất cả niềm đam mê trong từng hơi thở.....

Lương Nặc tới lời nói phản kháng cũng không nói được ra, chỉ có thể cựa quậy cơ thể cho thấy việc không bằng lòng, cô liên tục quay đầu hết bên này tới bên kia.

Cả một buổi sáng bị anh hành hạ, buổi chiều Lương Nặc gần như không còn chút sức lực nào nữa, vì là nghĩ đây không phải nhà mình mà tự do nằm tới khi nào thì nằm nên cô mới cố gắng leo dậy.

Khi mặc đồ để xuống giường, cô tới mắt còn không mở hẳn được ra.

Cũng may Bắc Minh Dục quan tâm, anh đã đem hết đồ cần mặc để trước mặt cô, Lương Nặc vừa mặc đồ vừa hậm hực khóc không ra nước mắt: "Thiếu gia, có phải anh uống nhầm thuốc gì không?"

"Hả?" Bắc Minh Dục nheo mày, hỏi lại cô với vẻ rất nguy hiểm.

Lương Nặc vẫn còn mơ màng, cô ngáp ngủ một cái rồi tiếp tục oán trách: "Sao em cảm thấy tinh lực của anh hình như dùng không bao giờ hết ấy? Để lúc về em hỏi lại Kỷ Sênh xem, cô ấy nhất định sẽ biết có phải anh đã uống thuốc gì không...."

"Ha ha, việc thế này mà cũng muốn hỏi Kỷ Sênh?" Bắc Minh Dục lại nhảy thẳng lên giường ôm lấy cổ cô rồi lại hôn cô như đã lâu lắm rồi mới được gần cô, anh lạnh lùng nói: "Để anh chứng minh cho em thấy rốt cuộc anh đã uống thuốc hay chưa nhé!

"Hức...không muốn!"

Lương Nặc hốt hoảng mở to mắt nhìn anh chằm chằm, nếu lại một lần nữa thì chắc là cô chết mất.

Bắc Minh Dục vừa hôn cô vừa nói như đúng rồi: "Phụ nữ nói không muốn thường sẽ là muốn, em không cần phải nói nhiệt tình như thế, anh đều hiểu mà, vừa mới sáng ra đã hỏi uống thuốc này nọ thì người đàn ông nào chẳng hiểu!"

1001 Đêm Tân Hôn - Part 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ