Chương 47 : Ba từ

1.6K 85 2
                                    

Chương 47 : Ba từ

“Trí Nghiên !...”, Ân Tĩnh vừa đuổi theo nàng vừa lớn tiếng gọi.

Sau khi không đắn đo chạy qua 12 tầng lầu, cô đứng chống hông khó khăn thở dốc từng hơi thầm nghĩ : tinh lực của đứa nhỏ này quả thật không tầm thường, như vậy mà còn tiếp tục chạy được sao ?

“Phác Trí Nghiên ! Em đứng lại cho tôi !”

Ân Tĩnh hết cách rống lên, lúc này cô và Trí Nghiên đang đứng ở khuôn viên dưới chung cư, hai người cách nhau một khoảng khá xa. Trí Nghiên nghe thấy Ân Tĩnh lạnh giọng hét chợt sựng lại, ánh đèn mập mờ trong đêm từ trên cao chiếu xuống in vào tấm lưng đơn bạc của nàng.

Gió đêm khẽ lướt mà thân mình chỉ mặc duy nhất một chiếc áo ngủ mỏng manh, hiện tại Trí Nghiên mới bắt đầu cảm nhận được cái rét run người đang đánh ập vào cơ thể… Nàng thoáng chốc run rẩy.

Ân Tĩnh đứng ở phía sau nhìn nàng, nhịn không được xúc cảm muốn đem cô gái nhỏ bé đó hung hăng ôm vào trong lồng ngực.

Nhưng cô kịp kìm nén lại mở miệng nói :

“Tôi biết em giân tôi, tôi sẽ không tiến lại gần làm cho em khó chịu. Nhưng cứ đứng như thế này mà nghe tôi nói có được không ? Đừng chạy nữa…”

“Nếu như em tiếp tục chạy ?”

“Tôi sẽ đuổi theo không kịp…”, Ân Tĩnh vẫn còn thở phì phò nói, thường ngày ít vận động thể thao rèn luyện thân thể, cũng không nghĩ có ngày lại gặp phải loại tình huống này.

“Chị sẽ từ bỏ ?”, Trí Nghiên hơi nhỏ giọng nói ra, tuy nhiên vẫn đủ âm lượng để Ân Tĩnh có thể dễ dàng nghe được.

Từ bỏ ? Ân Tĩnh nghe nàng nói liền hiểu ra… trong lòng trỗi lên mười phần chua xót…

Đứa ngốc này… Nàng đang suy nghĩ cái gì vậy chứ ?

Ân Tĩnh cẩn thận nghĩ ngợi hồi lâu rồi nở ra một nụ cười, vẫn giữ giọng điệu bình thường như câu nói trước đó cô lỏn gọn đáp : “Đúng.”

Trí Nghiên nghe thấy hai lòng bàn tay đang hồi hộp nắm lại bỗng dưng siết chặt đến 10 đầu móng tay được giũa nhọn cắm sâu vào trong da thịt nàng, đau nhói... Hốc mắt bắt đầu đỏ hoe đến khó coi, một chữ cũng không thể thoát ra khỏi miệng, ứ đọng lai nơi cổ họng…

Ân Tĩnh…

 

Chị thật sẽ từ bỏ em…?

[LONGFIC] Poison - EunYeon/JiJungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ