Chương 102: Không Có Dạng Nữ Nhi Như Ngươi!

849 24 3
                                    

Hoàng Bắc Hạ nhéo nhéo cái ví nhỏ trong tay, phía trên thêu lên hai chữ bình an nho nhỏ, bên cạnh còn có một đóa mẫu đơn tinh xảo, chỉ là bề ngoài đã có chút cũ, chiếc ví vẫn còn giữ được hơi ấm, nghĩ đến Tiểu Ngũ nhất định xem cái ví nhỏ này như bảo bối, suốt ngày mang theo.

Đối với Tiểu Ngũ mà nói khẳng định vật này rất quan trọng, thế nhưng Tiểu Ngũ lại đưa cho nàng, trong lòng nàng không khỏi ấm áp. Hoàng Bắc Hạ bỏ cái ví nhỏ vào cẩm nang bên hông, sau đó dẫn Lăng Sương rời đi.

______Vân Yên Các______

Hoàng Liên Sở khóc sướt mướt đem sự tình từ đầu tới cuối kể cho Lưu thị nghe.

"Ngươi thật hồ đồ!" Lưu thị chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, chỉ vào Hoàng Liên Sở khiển trách. "Ta không phải đã nói mẫu thân ngươi tự sẽ vì ngươi trả thù! Ngươi vì sao lại không nghe a!"

"Thế nhưng, con không quen nhìn tiện nhân Hoàng Bắc Hạ kia phách lối như vậy! Con không chờ được!" Hoàng Bắc Hạ mang trên mặt vệt nước mắt chưa khô, trên mặt thần sắc mười phần vặn vẹo. "Nếu không phải mẫu thân mãi vẫn không động thủ, con cũng không làm như vậy!"

Lưu thị nghe xong, trong lòng lập tức giận dữ: "Ngươi bây giờ là đang trách ta sao?"

Hoàng Liên Sở chỉ khẽ hừ một tiếng, cũng không đáp lời, nhưng biểu lộ đã rất rõ ràng!

"Tốt! Tốt lắm!" Lưu thị có chút giận quá hoá cười nói, đi tới đi lui đánh giá Hoàng Liên Sở. "Uổng công ta bình thường yêu thương ngươi như thế, xem ra là ta sai!"

Lưu thị khí có chút toàn thân phát run, trong mắt dâng lên vẻ thất vọng.

"Mẫu thân, ta..." Hoàng Liên Sở thấy lần đầu tiên Lưu thị giận dữ với nàng như vậy, trong lòng không chỉ có chút sợ hãi.

"Đừng gọi ta là mẫu thân, ta không có dạng nữ nhi như ngươi!" Lưu thị lớn tiếng mắng.

Hoàng Liên Sở thấy Lưu thị thật sự quyết tâm, thế là vội vàng quỳ trên mặt đất nói: "Mẫu thân, con xin lỗi! Là Sở Nhi không tốt, Sở Nhi không nên nói với người như vậy, Sở Nhi.......Sở Nhi cũng là nhất thời nóng lòng! Cầu mẫu thân tha thứ."

Lưu thị thấy Hoàng Liên Sở quỳ trên mặt đất. Một mực khóc cầu xin bà, vốn dĩ còn đang giận, cũng hơi hòa hoãn mấy phần.

Nhìn Hoàng Liên Sở trong lòng không khỏi thở dài một hơi, nói cho cùng cũng thì vẫn là nữ nhi của bà, bà hoài thai chín tháng sinh ra a!

"Đứng lên đi!" Lưu thị rốt cục không nhịn được mở miệng, nhưng thanh âm vẫn còn có chút lãnh ý.

"Mẫu thân tha thứ cho con sao?" Hoàng Liên Sở vô cùng đáng thương nhìn về phía Lưu thị, bên trong đôi mắt đều là hi vọng.

"Ngươi tạm thời ở chỗ này hối lỗi mấy ngày đi!" Lưu thị cũng không trả lời thẳng Hoàng Liên Sở, nói xong, mặc kệ Hoàng Liên Sở gọi thế nào, cũng không quay đầu lại sau đó đi ra ngoài.

Nữ nhi này của bà! Xác thực cần phải dạy dỗ lại cho tốt. Nếu không, cứ tiếp tục như vậy, sớm muộn cũng sẽ bị người khác lợi dụng như vũ khí sử dụng cũng không biết.

Hoàng Phi Giá Đáo: Minh Vương Cuồng Sủng ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ