Chương 89: Tâm Tư Của Hoàng Liên Nhu

999 33 0
                                    

"A, phu nhân chỉ là trong lúc rảnh rỗi tới ngồi chơi một chút thôi." Liễu thị thấy Hoàng Liên Nhu tới, khắp khuôn mặt là sự yêu thương hết mực "Tới đây, Nhu Nhi, mau ngồi xuống, nương bảo phòng bếp làm cho con chút canh, mau uống đi."

Liễu thị kêu Hoàng Liên Nhu ngồi xuống, lại không muốn nói chuyện mà Lưu thị vừa kể cho nàng.

     Hoàng Liên Nhu có chút nhíu mày, đè xuống nghi vấn trong lòng, sau khi ngồi xuống, tiếp nhận chén canh trong tay Liễu di nương uống vào mấy ngụm, nhưng trong lòng vẫn không tin Lưu thị chỉ là tới ngồi chơi.

    "Thế nào, uống ngon không?"Liễu di nương tràn đầy hiền lành nhìn Hoàng Liên Nhu, đối với Liễu thị mà nói, Hoàng Liên Nhu chính là tất cả hi vọng của bà.

     Hoàng Liên Nhu nhẹ gật đầu, buông bát xuống nói: "Di nương, Nhị phu nhân thật sự chỉ là tới đây ngồi chơi thôi sao?"Rất hiển nhiên,  đây là chuyện không thể nào.

Liễu thị bị Hoàng Liên Nhu nhìn, có chút chột dạ, con mắt nhanh chóng lấp lóe mấy cái, nói: "Đương nhiên, sao có thể có chuyện gì chứ."

     Hoàng Liên Nhu đem thần sắc của Liễu thị thu vào trong mắt, trong lòng đoán được Liễu thị nhất định là có chuyện gì giấu diếm nàng.

     Vì vậy nói: "Nếu không có chuyện gì là tốt nhất, Nhị phu nhân kia bụng dạ cực kỳ khó lường, con chỉ là sợ di nương sẽ trúng bẫy của bà ta thôi."

Liễu di nương cầm bát trên tay mà run lên, rất nhanh lại khôi phục lại bình thường, cười nói: "Sao có thể có chuyện gì a."

     Hoàng Liên Nhu ánh mắt nhanh như chớp liền phát hiện ra nhưng cũng không nói thêm gì nữa.

     Xem ra Lưu thị nhất định là đã nói gì đó, nhìn bộ dạng này của di nương cũng hẳn là tin nhưng lời mà Lưu thị nói.

    "Di nương, con đột nhiên nhớ tới còn có chút chuyện, con đi về trước."Hoàng Liên Nhu tùy tiện tìm lý do rời đi.

     Chỉ là vừa ra viện tử, sắc mặt liền trở nên nghiêm túc nói với nha hoàn bên người: "Hoài Nguyệt."

    "Tiểu thư." Hoài Nguyệt cúi đầu đáp.

"Mấy ngày tới ngươi sắp xếp theo dõi động tĩnh của Liễu di nương, nhìn xem người đang làm những gì."Hoàng Liên Nhu ngẫm nghĩ một hồi lại nói: "Mặt khác, phái người đi tìm Nhị phu nhân kia hỏi thăm một chút, xem xem gần đây có chuyện gì xảy ra."

(Phong: con bé này thông minh hơn bà Liên Sở nè)

    "Tiểu thư đây là..." Hoài Nguyệt có chút không hiểu, hỏi.

    "Nói ngươi làm thì ngươi cứ làm đi" Hoàng Liên Nhu có chút cau mày nói.

     Hoài Nguyệt vội vàng đáp một tiếng rồi lui ra.

Giờ phút này trên mặt Hoàng Liên Nhu, tất cả đều là bình tĩnh và nghiêm túc, thoạt nhìn khác xa so với một Hoàng Liên Nhu không có đầu óc như ngày thường.

     Thời gian trôi qua mấy ngày, rất nhanh lễ cập kê của Hoàng Bắc Hạ cũng sắp tới.

     Ngược lại, Hoàng Bắc Hạ không lo lắng chút nào về việc Lưu Thị sẽ động tay động chân, dù sao Lưu Thị cũng không nhất thiết phải bê một tảng đá tự nện xuống chân mình.

Hoàng Phi Giá Đáo: Minh Vương Cuồng Sủng ThêWhere stories live. Discover now