Chương 13: Gặp Sắc Lang Tại Tiệc Hoa Đăng

1.8K 81 10
                                    

Trước khi vào truyện có đôi lời tâm sự ^^

Phong là nữ, đến tháng 4 này là tròn 18 tuổi, học lớp 12 mà sắp thi tốt nghiệp đến nơi rồi. Học hành khá bận nhưng vẫn đảm bảo edit thường xuyên cho mọi người. Bộ truyện này có tổng 280 chương và ở bên Trung đã hoàn thành. Cho nên Phong sẽ đu hết 280 này cùng quý vị nha😂
Nhưng trước tiên nếu muốn Phong có động lực edit thì giới thiệu cho bạn bè, cmt, bình chọn nhiệt tình lên nha, ít nhất cũng phải có động lực mới dịch được, chớ không nản lắm luôn ý😋
____________________________________

"Trở về đi." Giản Vô Hề nhìn thoáng qua Hoàng Bắc Hạ đã đi mất, mặc dù hắn không có ác ý, nhưng Hạ cô nương đã không muốn hắn phái người đi theo, vậy thì thôi, hữu duyên cuối cùng rồi cũng sẽ gặp nhau.

Bên trong phủ Tướng Quân

Nhược Thư đi qua đi lại ở cửa, thỉnh thoảng lo lắng ngẩng đầu nhìn về phía viện tử.

"Tiểu thư, sao giờ này vẫn chưa trở lại! Trời sẽ tối rất nhanh a!", Nhược Thư lầm bầm lầu bầu nói, "Sẽ không phải xảy ra chuyện gì rồi chứ??! Không đâu, không đâu."

Ngoài miệng thì nói như thế, nhưng hai tay Nhược Thư nắm chặt lại, cho đến khi ngón tay đều đã đỏ bừng mà cũng không phát hiện ra.

"Nhược Thư, ngươi đang làm gì đấy!" Hoàng Bắc Hạ vừa về nhà thì bắt gặp được bộ dạng này của Nhược Thư, nàng biết Nhược Thư là đang lo lắng cho nàng.

"Nha! Tiểu thư, người đã đi đâu vậy, hù chết em rồi." Nhược Thư quay lưng về phía Hoàng Bắc Hạ, đương nhiên không nhìn thấy Hoàng Bắc Hạ leo tường tiến vào, bị Hoàng Bắc Hạ không báo trước mà hù một tiếng dọa Nhược Thư đến trắng bệch cả mặt.

"Hù dọa ngươi rồi sao?"

"Không phải, em còn tưởng rằng Nhị phu nhân tới đây." Nhược Thư giải thích nói "Tiểu thư, người ra ngoài không có gây chuyện đi." Nhược Thư tinh tế dò xét Hoàng Bắc Hạ

"Em nhìn ta xem, làm gì có chuyện gì?" Hoàng Bắc Hạ dang rộng hai tay, sau đó đi vào gian phòng.

Nhược Thư cũng chăm chú đi theo, "Tiểu thư, sau này vạn lần không thể làm những chuyện nguy hiểm này, làm em lo lắng không thôi, tiểu thư nếu xảy ra chuyện gì, em biết phải làm sao."

"Yên tâm đi, không có việc gì đâu."Hoàng Bắc Hạ vừa gỡ mũ rộng vành xuống vừa nói, ngày nắng to mà mang theo cái đồ này thật là nóng chết nàng.

Ban đêm.

Hoàng Bắc Hạ nằm ở trên giường, trong lòng yên lặng tính toán.


Bất quá, nếu như nàng không có đoán sai, ngày mai hẳn là sẽ có phiền phức, nghĩ đến đây Hoàng Bắc Hạ cảm thấy đau đầu.

Ánh mắt có chút không tự chủ hướng đến nhìn chiếc cử sổ nho nhỏ, chỉ thấy ánh trăng rơi trên bệ cửa, làm nổi bật căn phòng hắc ám cùng thê lương.

Trong lúc nhất thời, Hoàng Bắc Hạ lại cảm thấy không buồn ngủ.

Nghĩ như vậy, Hoàng Bắc Hạ liền đứng dậy mặc quần áo, đột nhiên nhớ tới đêm nay không phải có tiệc hoa đăng sao? Bây giờ vẫn còn sớm, hẳn là có thể đi xem một chút. Dù sao Nhược Thư cũng ngủ rồi.

Hoàng Phi Giá Đáo: Minh Vương Cuồng Sủng ThêWhere stories live. Discover now