Chương 88: Tính Toán Của Lưu Thị

1K 33 1
                                    

Liễu di nương xuất thân thấp hèn, chẳng qua chỉ là một nữ tử trần tục Hoàng Dục mang từ bên ngoài về.

Dù cho Hoàng Dục có yêu thương bà thì cũng không được coi là gì, dù sao sủng ái đôi khi chỉ là nhất thời, nhưng quyền lực mới là một đời!

Liễu di nương bị Lưu thị nói, khuôn mặt lúc trắng lúc xanh, cắn thật chặt môi dưới, nhưng không có lực để phản bác.

Lưu thị liếc mắt nhìn, có chút cười lạnh, hừ! Muốn đấu cùng bà! Cũng không nhìn lại một chút xem mình có thân phận gì!

"Tính toán cho kỹ, vẫn là đừng nên nói những chuyện không vui." Trên mặt Lưu thị lại khơi gợi lên ý cười nói.

Liễu di nương cũng chỉ cười khan một tiếng, khí thế cũng không còn lớn lối như ban đầu.

Trong lòng Lưu thị thông thuận mấy phần, "Đúng rồi, qua ít ngày nữa chính là ngày cập kê của nha đầu Bắc Hạb." Thời điểm Lưu thị nói đến Hoàng Bắc Hạ, trong mắt cực nhanh lướt qua một tia hận ý."Không biết muội muội đã chuẩn bị kỹ càng lễ vật gì chưa?"

Liễu di nương trong lúc nhất thời có chút kinh ngạc, giống như không nghĩ tới Lưu thị sẽ nói lên việc này, có chút lúng túng nói: "Cái này, muội muội chưa chuẩn bị được gì hết."

"A ~ Không sao, dù sao vẫn còn chút thời gian. Lão gia còn cố ý để cho ta chủ trì giúp nha đầu Bắc Hạ. Ta còn đang đau đầu không biết nên làm sao bây giờ đây, không biết muội muội có đề nghị gì tốt hay không?"

"Tỷ tỷ nói đùa, tỷ tỷ còn không nghĩ ra thì sao muội muội nghĩ được chứ."Liễu di nương nghe xong Lưu thị hỗ trợ chủ trì cho lễ cập kê của Hoàng Bắc Hạ, trong lòng cảm thấy có chút quái dị.

Lưu thị không thích Hoàng Bắc Hạ, bà biết. Cứ cho là bà tuy cũng không phải là thích Hoàng Bắc Hạ, cũng chẳng ghét, nhưng chí ít Hoàng Bắc Hạ cũng không gây khó khăn, bất lợi gì cho bà nên ngày bình thường cũng không đến nỗi nào.

"Ài, cái này thật có chút khó làm, đến lúc đó danh môn vọng tộc nổi danh kinh đô đều sẽ đến đây, Tứ hoàng tử cũng hẳn là sẽ đến, vạn nhất nếu có chỗ nào đó xảy ra sai sót, mất mặt thì không nói, thậm chí còn ảnh hưởng đến thanh danh sau này của Bắc Hạ"Lưu thị dường như đang lầm bầm lầu bầu, bộ dáng vô cùng ưu sầu.

  Liễu di nương không lộ dấu vết nhìn thoáng qua Lưu thị, nghĩ thầm, Lưu thị giả bộ cũng có hơi lố đi, bà ta nào sẽ có lòng hảo tâm suy nghĩ thay Hoàng Bắc Hạ như thế? Mà thời điểm Liễu di nương đang nghe Lưu thị nói tới Tứ hoàng tử, trong mắt xẹt qua một tia sáng sắc.

    "Bắc Hạ cũng thật là tốt số, nghe nói sau khi Bắc Hạ cập kê, Tứ hoàng tử sẽ lập tức đến đây lấy nàng làm vợ."

     Liễu di nương nghe đến đó, mi tâm nhảy một cái "Cái gì?" Nói xong lại cảm thấy mình quá mức kích động, sau đó lại vội vàng giải thích nói: "Muội muội chỉ là hiếu kì thôi, không phải hôn ước giữa Tứ hoàng tử và Bắc Hạ sau cập kê mấy tháng mới diễn ra sao? Làm sao lại làm trước thời hạn."

"Đúng nha, ta cũng không biết chuyện gì xảy ra, nhưng mà vừa làm xong lễ cập kê, sau đó lại tổ chức hôn sự cho nàng, thật đúng là bận rộn."Lưu thị nói xong, che lại tính toán trong mắt, lại thở dài một hơi.

Hoàng Phi Giá Đáo: Minh Vương Cuồng Sủng ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ