Chương 50: Cung Nữ Quỷ Dị

1.4K 64 1
                                    

Trừ lý do đó ra, Tứ hoàng tử rốt cuộc không nghĩ ra bất kỳ lý do nào khác.

A, Hoàng Bắc Hạ, ngươi muốn cùng bản hoàng tử giải trừ hôn ước sao?

Chẳng biết tại sao, nếu là đổi lại là ngày thường, có thể cùng Hoàng Bắc Hạ giải trừ hôn ước, hắn nhất định sẽ thở dài một hơi, nhưng bây giờ lại đột nhiên không có loại ý nghĩ kia nữa.

(Phong: Xong rồi, thế này thì bà Hạ về cạnh ông Dạ kiểu gì? -.-)

Nữ nhân này nghĩ sẽ rời khỏi hắn sao? Hắn sẽ không để như nàng mong muốn đâu! 

Hoàng Bắc Hạ! Dám lừa gạt bản hoàng tử sẽ phải trả giá thật lớn.

"Xảo Họa, ngươi có cảm thấy nơi này rất khó chịu hay không!"Hoàng Bắc Hạ cuối cùng cũng không ngồi yên, mở miệng nói.

"Tiểu thư, người muốn đi đâu? Nơi này là hoàng cung, vẫn là không nên đi đâu tùy tiện thì tốt hơn."

Hoàng Bắc Hạ còn muốn nói gì đó, thì thấy một cung nữ xuống đầu, trong tay còn bưng một bầu rượu, nhìn bộ dáng này là muốn đến đây hầu rượu, nhịn được lời đến khóe miệng.

"Hoàng đại tiểu thư, mời uống."Vị cung nữ kia đổ đầy rượu cho Hoàng Bắc Hạ, rồi cầm chén rượu lên đưa đến.

Hoàng Bắc Hạ vốn muốn từ chối nhưng cung nữ kia không biết thế nào tay run nhẹ, chén rượu chuẩn xác rơi trên người Hoàng Bắc Hạ!

" To gan! Ngươi làm việc kiểu gì vậy!" Hoàng Bắc Hạ chưa lên tiếng, Xảo Hoạ bên cạnh đã bắt đầu khiển trách!

"A! Nô tỳ đáng chết! Nô tỳ đáng chết! Xin Hoàng đại tiểu thư tha tội! Nô tỳ không cố ý!"Vị kia cung nữ cũng tựa hồ bị giật mình kêu lên, vội vàng quỳ xuống.

Hoàng Bắc Hạ nhìn cung nữ kia một hồi, cứ cảm thấy có gì đó không đúng, nhưng lại không nói ra. Mắt thấy mọi người xung quanh nhìn tới, nhân tiện nói: "Được rồi được rồi, ngươi lui xuống đi."

"Tạ ơn Hoàng đại tiểu thư, tạ ơn đại tiểu thư!"Cung nữ kia liên tiếp dập đầu mấy cái, rồi mới đứng dậy lui về sau, nhưng vẫn đứng đó không đi.

"Ngươi sao còn không đi?"Xảo Họa ngữ khí không được tốt hỏi.

"Vị tỷ tỷ này, nô tỳ là đang nghĩ, y phục của Đại tiểu thư bị ướt nếu không đổi, sợ là sẽ tổn hại thân thể. Không bằng để nô tỳ đưa đại tiểu thư xuống dưới đổi lại y phục đi, nô tỳ sẽ lấy công chuộc tội."

Hoàng Bắc Hạ cúi đầu nhìn y phục của mình đã ẩm ướt một mảng, đúng ngay trước ngực, nghĩ như thế cũng không đẹp mắt lắm.

"Nơi nào có phòng thay đồ. Hoàng Bắc Hạ nhìn thoáng qua cung nữ giờ khắc này đang siết chặt tay, không lưu lại dấu vết rời mắt.

"Bẩm Đại tiểu thư, rời khỏi Ngự Hoa Viên cách đó không xa, vừa vặn có một gian để thay y phục, những yến hội bình thường, các tiểu thư cũng đều thay y phục trong đó."Cung nữ sợ Hoàng Bắc Hạ hoài nghi, cố ý nói thêm vế sau

"A? Vậy thì ngươi dẫn ta đi."Hoàng Bắc Hạ đứng dậy nói

"Xảo Họa em chờ ở đây đi, ta đi nhanh rồi trở về, "Hoàng Bắc Hạ quay người nói với Xảo Họa.

Xảo Họa có chút không yên lòng nhìn Hoàng Bắc Hạ, cuối cùng vẫn gật đầu nói: "Vâng tiểu thư, tiểu thư đi nhanh về nhanh."

Hoàng Bắc Hạ nhẹ gật đầu, đi theo tiểu cung nữ

Tiểu cung nữ mang theo Hoàng Bắc Hạ đi thẳng, thật lâu, Hoàng Bắc Hạ hơi nghi ngờ hỏi: "Không phải ngươi nói rất gần sao? Đi lâu vậy rồi mà còn chưa tới?"

"Đại tiểu thư chịu khó thêm chút nữa, ngay ở phía trước rồi ạ" tiểu cung nữ tuy nói thế, nhưng bước chân vẫn đi như cũ không dừng lại.


Ánh mắt Hoàng Bắc Hạ lạnh lùng nhìn tiểu cung nữ trước mắt, mặc dù nàng đây là lần đầu tiên tiến cung, nhưng cũng không phải ngốc đến mức dễ dàng bị một tiểu cung nữ nho nhỏ lừa gạt?

Phòng thay đồ dựng lên để cho gia quyến tham gia yến hội tiện thay đồ, thử hỏi để cho tiện thì ai lại xây xa như thế xa, vừa đi vừa về mất moẹ hai giờ đồng hồ, món ăn cũng đã lạnh ngắt rồi!

Vả lại, vị này cung nữ này luôn miệng nói mang nàng đi thay y phục, thế nhưng còn đi nhanh hơn nàng, giống như rất gấp.

________________________

Ai dà mấy đứa êi, Wattpad trên điện thoại của Phong bị lỗi rồi a @@phải lên máy tính ngồi đây này T.T 

À mà này, chương sau có chuyện thú vị lắm nhé :v sẽ xuất hiện một thứ được gọi là Mê Tình Dược. Thế nào, nghe cái tên là biết đó là đồ gì rồi chứ? Và không may mắn là nữ chính nhà chúng ta trúng dược a, thính nhẹ cuối tuần nà lêu lêu.

Hoàng Phi Giá Đáo: Minh Vương Cuồng Sủng ThêWhere stories live. Discover now