Chương 98: Sao Lại Là Cố Vân Hề??

1K 35 5
                                    

Chăm chú nhìn lại, mọi người giờ phút này chỉ hướng mắt nhìn về phía Liễu Ly Thanh và Hoàng Liên Sở, ánh mắt bọn họ có chút kỳ quái!

Hoàng Liên Sở sững sờ: " Mọi người nhìn ta làm cái gì? Đây mặc dù là biểu ca của ta, nhưng mà........."

Hoàng Liên Sở tưởng nguyên nhân là Lưu Vọng nên vội vàng giải thích.

Chẳng qua lời còn chưa nói hết đã bị Quách Chính cắt ngang: "Hoàng Nhị tiểu thư đến bây giờ cũng chưa nhìn rõ bộ dạng của người kia ra sao, thế nào lại dám nhận định rằng đây là Đại tỷ tỷ của ngươi? Hay là Hoàng Nhị tiểu thư đã sớm biết?"

Những người ở đây có một ít là con cái nhà quan gia, từ nhỏ đã lớn lên trong âm mưu toan tính, há lại không hiểu chuyện như vậy???

Hoàng Liên Sở chợt sững sờ, ánh mắt hướng đến Liễu Ly Thanh.

Liễu Ly Thanh giờ phút này cũng rất mờ mịt, tỏ vẻ không biết.

"Đây, bên trong không phải là Đại tỷ tỷ thì còn có thể là ai?" Hoàng Liên Sở có chút hồ đồ, theo nội tâm mà nói ra mấy chữ. Sau khi nói xong mới phát hiện không ổn, vội vàng giải thích:"Không, không, không, ý của ta là........."

"Theo tại hạ thấy, ý của Hoàng nhị tiểu thư rất rõ ràng. Hoàng nhị tiểu thư chính là hi vọng người trong chăn kia là đại tỷ tỷ của mình!" Thần sắc của Quách Chính có chút rét run, không ngờ Hoàng Nhị tiểu thư lại âm độc như vậy "Bất quá lại khiến Nhị tiểu thư thất vọng rồi, người ở bên trong không phải là đại tỷ tỷ của ngươi!"

Hoàng Liên Sở nghe xong, cả người đều run lên, cũng bất chấp giải thích, thốt ra một câu: " Làm sao có thể?"

"Làm sao lại không thể?" Quách Chính thấy thế lại càng thêm khẳng định, chuyện ngày hôm nay Hoàng Liên Sở tuyệt đối sẽ không thoát khỏi liên quan.

Mà lúc này không có ai đứng ra giúp đỡ Hoàng Liên Sở, mọi người cũng đều nhìn ra chút ẩn ý ở bên trong câu chuyện, loại sự tình ngang ngược này đương nhiên không có ai dám đứng ra nói giúp ả.

Nghiêm Hoan lúc này cũng không biết nên mở miệng như thế nào. Dù sao hắn cũng vừa mới nói những lời kia, hôm nay nếu như tất cả mọi người đều thấy được bên trong không phải Hoàng Bắc Hạ thì chính là tự vả vào mặt mình.

"Ta, ta......." Hoàng Liên Sở cũng không biết nên giải thích như thế nào, cả người có chút kinh ngạc không biết nên phản ứng như thế nào.

Xong rồi, nếu như người bên trong không phải Hoàng Bắc Hạ thì là ai được?

"Vậy, vậy người ở trong đó là ai?"Liễu Ly Thanh nửa ngày mới khắc chế tâm tình của mình, có chút bất an mở miệng hỏi. Bởi vì hiện tại nàng mới phát hiện Cố Vân Hề này hình như cũng chưa thấy trở về.

Hoàng Liên Sở nghe xong, cử trỉ giống như phát điên. Vọt thẳng đến giường giống như muốn đích thân xác nhận người bên trong là ai.

"Đừng!"Liễu Ly Thanh muốn mở miệng ngăn cản, nhưng đã chậm.

Cố Vân Hề cũng không thể ngờ Hoàng Liên Sở lại đột ngột xông tới nhấc chăn lên, cảm thấy toàn thân mát lạnh, mở mắt ra thì liền chứng kiến biểu lộ khiếp sợ của Hoàng Liên Sở.

Hoàng Phi Giá Đáo: Minh Vương Cuồng Sủng ThêTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang