Chương 69: Tứ Hoàng Tử Khác Thường

1.3K 50 0
                                    

"Tiểu thư, xảy ra chuyện rồi! Tứ hoàng tử tới. Mà lại còn chờ ở đại sảnh đã lâu."


  Hoàng Bắc Hạ vừa về đến phủ thì bị Nhược Thư kéo vào trong phòng.

"Cái gì?" Hoàng Bắc Hạ cho rằng lỗ tai của mình có vấn đề "Hắn tới tìm ta làm gì? Không phải nên tới đây tìm muội muội kia của ta sao?"Hoàng Bắc Hạ không quan tâm ngồi xuống, vừa định uống một miếng nước thì bị Nhược Thư kéo đi thay y phục.

"Tiểu thư, đây chính là sự thật a, quản gia đã đến thúc giục nhiều lần rồi, nếu như người không về, em cũng không biết nên làm gì bây giờ."

"Em nói với ta chuyện này làm cái gì?"Hoàng Bắc Hạ đứng lên, bỗng nhiên có loại dự cảm không được tốt.

"A? Em, em nói với tiểu thư bởi vì muốn thấy Tứ Hoàng Tử rất cao hứng, nên là người mau thay y phục lộng lẫy chút đi!" Nhược Thư có chút vụng về nói.


  Trong lòng Hoàng Bắc Hạ lập tức ói máu!

Cái gì! Muốn thấy Tứ hoàng tử cao hứng? Cho nên thay trang phục lộng lẫy?

"Nhược Thư, sao bản tiểu thư lại không biết em cũng có khi có suy nghĩ "hay ho" thế!" Hoàng Bắc Hạ ở một bên thay y phục, một bên cắn răng nói.

Nhược Thư thè lưỡi, sau đó cười với Hoàng Bắc Hạ nói: "Đây không phải là do tiểu thư dạy dỗ tốt hay sao!"(Phong: Khổ, bà Thư bị bà Hạ nói đểu mà cũng không biết -.- )

Hoàng Bắc Hạ trừng mắt nhìn Nhược Thư.


"Được rồi, tiểu thư nhanh lên nào, chớ có để cho Tứ hoàng tử chờ sốt ruột!" Nhược Thư vội vàng đổi y phục cho Hoàng Bắc Hạ, sau đó tùy ý chải một kiểu tóc, cũng không quản được đã thực sự tốt hay chưa liền đẩy Hoàng Bắc Hạ ra khỏi phòng.

Đương nhiên ngay lúc này Hoàng Bắc Hạ và đám hạ nhân đang chạy đến đại sảnh, lúc này ở đại sảnh đã ngồi đầy người.

Tứ hoàng tử thấy bộ dáng này của Hoàng Bắc Hạ, lông mày theo bản năng nhíu lại.

Nữ nhân này trang điểm, trang phục lộng lẫy nửa ngày, cuối cùng mặc thành bộ dạng này?

Hoàng Liên Sở ở một bên căn bản đang phẫn nộ, thế nhưng thấy bộ dạng tùy tiện này của Hoàng Bắc Hạ, vụng trộm liếc nhìn thần sắc của Tứ hoàng tử, thấy Tứ hoàng tử quả nhiên có chút bất mãn, nên tâm tình dịu đi mấy phần.

Phải biết rằng khi nàng nghe thấy Tứ hoàng tử đến đây là để tìm Hoàng Bắc Hạ, nàng giận đến mức nào! Thế nhưng nàng cái gì cũng không thể làm! Chỉ có thể nhẫn nhịn bồi tiếp Tứ hoàng tử kiên nhẫn chờ đợi tiện nhân phách lối Hoàng Bắc Hạ!

Hừ!


  Lần này nàng ngược lại muốn xem xem Hoàng Bắc Hạ làm cách nào đối mặt với sự tức giận của Tứ hoàng tử.

Sau đó Hoàng Liên Sở lại hung hăng nắm chặt tay.

Tứ hoàng tử chỉ là hơi có chút không vui, nhưng rất nhanh liền mất đi, còn chưa chờ Hoàng Dục mở miệng liền nói trước: "Chạy vội vã như vậy làm gì? Bản hoàng tử cũng không có thúc giục ngươi!"Nói xong trên mặt còn bày ra bộ dạng lo lắng.

Hoàng Bắc Hạ chỉ cảm thấy hơi rùng mình trong lòng, thiếu chút nữa là nôn ra.

Cái này, người trước mắt này ngoài mặt thì băng lãnh, nhưng thực tế lại là một Tứ hoàng tử có tâm cơ?

Đừng nói là Hoàng Bắc Hạ bị dọa, trên đại sảnh ai nấy cũng đều bị dọa tới kinh ngạc!  Nhất là Hoàng Liên Sở, hai tay nắm chặt, móng tay đều đã khảm vào trong thịt.

Không có khả năng! Tứ hoàng tử không phải rất ghét tiện nhân Hoàng Bắc Hạ này sao? Vì sao lại đối tốt với nàng ta như vậy? Từ lúc nào lại tốt như vậy!

Cùng lúc đó, người ngồi đối diện Tứ hoàng tử là Hoàng Liên Nhu, sắc mặt cũng biến đổi, nhưng rất nhanh liền khôi phục nguyên dạng, vẫn một bộ dạng tùy tiện như cũ.

"Đại tỷ tỷ làm cái gì vậy, sẽ không phải là mới ngủ dậy đi?" Ngụ ý chính là, lại dám để Tứ hoàng tử chờ nàng ta nửa ngày?

Hoàng Phi Giá Đáo: Minh Vương Cuồng Sủng ThêWhere stories live. Discover now