Chương 16: Tới Cửa Gây Chuyện (2)

1.5K 62 5
                                    

"Hiện tại đến lượt Trấn Quốc Công tự thân mình xông lên sao?"Hoàng Bắc Hạ từng bước từng bước đi đến chỗ Trấn Quốc Công.

"Ngươi, ngươi muốn làm gì!"Trấn Quốc Công nhìn xem Hoàng Bắc Hạ, nuốt một ngụm nước bọt, chân bắt đầu lùi về sau ."Ngươi, ngươi đừng làm loạn, tốt........tốt xấu gì lão phu cũng là Trấn Quốc Công."

"Ta biết, nhưng mà ta muốn hỏi một câu, Trấn Quốc Công còn muốn cái tay này của ta sao?" Hoàng Bắc Hạ cười, vung cái tay phải của mình trước mặt Trấn Quốc Công, trong mắt tràn đầy trào phúng.


"Cái, cái đó, ngươi chờ đấy, lão phu sẽ không bỏ qua cho ngươi!" Không thể không nói, bộ dạng này của Hoàng Bắc Hạ đúng là muốn doạ chết Trấn Quốc Công, vì vậy Trấn Quốc Công nói chuyện cũng bắt đầu ấp a ấp úng, rồi nhanh chóng chạy ra đại sảnh, sợ Hoàng Bắc Hạ thật sự sẽ chỉnh chết ông.

"Hầu gia, vẫn là mau mau dọn dẹp cho xong Thanh Âm các đi." Hoàng Bắc Hạ để lại một câu, nhìn cũng không thèm nhìn quay đầu bước đi.I

Theo như nàng, Nhị thúc này không cần có cũng được.

Hoàng Dục vốn cho rằng Hoàng Bắc Hạ tiếp theo sẽ đối phó với ông, thế nhưng Hoàng Bắc Hạ lại bỏ đi không làm gì hết, trong lòng không khỏi thở dài một tiếng.

Hắn nói rồi mà, dù thế nào hắn cũng là Nhị thúc của nàng, một tiểu nha đầu phiến tử thì có thể làm gì chứ!

Nhưng Hoàng Dục lại không để ý đến cách xưng hô mà Hoàng Bắc Hạ vừa nãy mới nói với ông!

"Lão gia, người thật sự nghe lời con nha đầu chết tiệt kia, để thiếp thân chuyển ra khỏi Thanh Âm các sao?" Lúc này, Nhị phu nhân đi đến bên cạnh Hoàng Dục, dùng tay giật giật ống tay áo của Hoàng Dục, trong mắt ngân ngấn nước.

Nếu như bình thường, Hoàng Dục nhìn thấy bộ dạng này của Nhị Phu Nhân chắc chắn sẽ đau lòng, nhưng lúc này Hoàng Dục bởi vì việc của Trấn Quốc Công còn đang nổi nóng, Nhị phu nhân cư xử như vậy khiến ông đã bực lại càng thêm bực .

"Cút đi! Nhìn xem chuyện tốt mà ngươi làm kia kìa! Ngày hôm nay thu dọn đến Ngọc Lan các cho ta!" Hoàng Dục trực tiếp đem tay Nhị phu nhân hất ra, nộ khí bừng bừng khí nhìn Nhị Phu Nhân.

Lực của Nhị phu nhân nguyên bản dựa lên thân thể của Hoàng Dục, lại bị Hoàng Dục trực tiếp hất ra như thế, mất đà ngã dập mông ."A, đau" Nhị phu nhân thấy Hoàng Dục, cố nhịn sự đau đớn ở mông, vội vàng nói: "Lão gia, không, người không thể đối xử với thiếp thân như thế!"

Thế nhưng Hoàng Dục đi không quay đầu lại.

Để lại Nhị phu nhân một mình ngồi trên mặt đất ở đại sảnh "Hoàng Dục! Ngươi là cái đồ vong ân phụ nghĩa, năm đó nếu không phải do ta, thì ngươi có thể có vị trí hôm nay sao!" Trong mắt Nhị Phu nhân tràn đầy hận ý, bộ dạng dữ tợn nói: "Hoàng Bắc Hạ, cái tiểu tiện nhân nhà ngươi ! Ta nhất định sẽ không bỏ qua cho ngươi!"

Hoàng Phi Giá Đáo: Minh Vương Cuồng Sủng ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ