Chương 94: Nhân Vật Chính Ra Trận

1K 36 0
                                    

Mấy thùng cơm này (ý là mắng mấy ông thị vệ), có một nữ nhân mà cũng không đối phó được! Thế mà còn để cho nàng xấu mặt trước Chính ca ca. Đáng nhẽ ra là Liễu Ly Thanh biết Quách Chính đến,một lòng muốn nhào vào người Quách Chính, nhưng lại thấy Quách Chính thế mà lại thân mật cùng nữ tử khác nói chuyện như vậy, đương nhiên ghen ghét dữ dội.

  Chỉ là ngại vì Quách Chính đang có mặt ở đây nên không tiện bộc phát. Liễu Ly Thanh đè xuống tâm tình trong lòng, tiến lên hỏi: "Đây là có chuyện gì?" Nói xong mới nhìn đến Quách Chính nói: "Chính ca ca, người tới rồi!"Nói xong liên tiến lên kéo tay Quách Chính lại, cười tủm tỉm nói, đem Hoàng Bắc Hạ đẩy sang một bên.

    "Ly Thanh, đừng náo loạn!"Quách Chính có chút không được tự nhiên đem tay Liễu Ly Thanh đẩy ra, ánh mắt một mực nhìn về phía Hoàng Bắc Hạ, sợ nàng sẽ hiểu lầm.

(Phong: kiếp nam chính part 2 ư??)

     Không nghĩ tới Liễu Ly Thanh không những không buông tay, ngược lại còn nắm chắc hơn.

    "Chính ca ca đứng ở trước cổng làm gì, nhanh đi vào nha."

    "Ly Thanh!" Ngữ khí của Quách Chính hơi lớn tiếng một chút.

Liễu Ly Thanh đành phải buông lỏng tay ra.

    "Người trong phủ các ngươi được dạy dỗ như vậy sao?"Quách Chính hỏi.

     Liễu Ly Thanh đương nhiên biết Quách Chính đang nói chuyện gì, nhưng lại giả bộ như không biết nói: "Chính ca ca nói lời này là sao?"

     Quách Chính đem sự tình đại khái nói lại một lần.

Liễu Ly Thanh sau khi nghe xong, mới phát hiện thì ra Hoàng Bắc Hạ vẫn còn ở bên cạnh, sau đó ngạc nhiên nói: "Nha, Bắc Hạ, ta vừa nãy không chú ý tới ngươi, không nghĩ tới mấy cẩu nô tài này lại dám mạo phạm ngươi, ta nhất định giúp ngươi dậy dỗ thật tốt bọn họ!" Đương nhiên là phải dạy dỗ, ai bảo bọn họ hành sự ngu xuẩn.


    "Người đâu! Đem hai tên cẩu nô tài này xuống đánh năm mươi đại bản cho ta!"Liễu Ly Thanh vừa nói xong, hai tên nô tài vội vàng quỳ xuống đất cầu xin tha thứ, nhưng vẫn bị kéo xuống.


"Bắc Hạ, thật sự là ủy khuất ngươi rồi, mau vào đây cùng ta."Liễu Ly Thanh trái một câu Bắc Hạ, phải một câu Bắc Hạ, người không biết lại tưởng mối quan hệ của hai người rất tốt.


    Hoàng Bắc Hạ cũng lười vạch trần trò hề của Liễu Ly Thanh, chỉ là khi Liễu Ly Thanh định chạm vào nàng, nàng có chút né tránh.


    Tay Liễu Ly Thanh cứng đờ, trong mắt tức giận càng sâu, nhưng trên mặt vẫn là khuôn mặt tươi cười như cũ.

     Hoàng Bắc Hạ mới vừa vào phủ không lâu, thì thấy Hoàng Liên Sở chậm rãi bước đến.

Lúc nhìn thấy Hoàng Bắc Hạ cũng ở đó, trên mặt rõ ràng hơi kinh ngạc, nhưng vẫn đi tới.

    "Nha, đại tỷ tỷ cũng tới sao? Sớm biết đại tỷ tỷ đến, Sở Nhi đã cùng đại tỷ tỷ đi."Hoàng Liên Sở cười ngồi xuống.

Hoàng Phi Giá Đáo: Minh Vương Cuồng Sủng ThêWhere stories live. Discover now