Chương 19: Nữ Nhân Thú Vị!

1.8K 66 6
                                    


"Cái này ngươi không cần quan tâm, thứ mà ngươi cần quan tâm chính là làm thế nào để giải độc cho hắn" Hoàng Bắc Hạ đảo mắt, tránh đi chủ đề mà Mộ Dung Dật hỏi.

"Không biết cô nương có biện pháp gì tốt?" Mộ Dung Dật hai mắt tỏa sáng nhìn nữ nhân đã nhận ra cửu nhật độc này, nói không chừng nàng sẽ biết cách giải độc.

"Biện pháp thì có, nhưng mà không phải bây giờ, các ngươi vẫn nên tiễn hắn trở về trước đi." Hoàng Bắc Hạ đương nhiên biết cách giải cửu nhật độc, nhưng mà nơi hoang sơn dã lĩnh này, nàng đi đâu tìm nguyên liệu thích hợp chế giải độc cho hắn.

"Ngươi có ý gì!" Ly Uyên thấy Hoàng Bắc Hạ được thể làm tới, không khỏi có chút tức giận.

Nữ nhân này! Rõ ràng biết phương pháp giải độc, lại không chịu giải độc cho chủ tử!

"Nha, thật là sợ a!" Hoàng Bắc Hạ cắn răng, từ trong hàm răng gạt ra mấy chữ. Ngoài miệng nói sợ hãi, trên mặt lại không có chút khiếp sợ nào.

"Ngươi!" Mặt Ly Uyên đỏ lên vì tức!

"Ài, nói chuyện cho cẩn thận, nếu dọa ta sợ, chủ tử ngươi coi như...." Hoàng Bắc Hạ nhìn thoáng qua Ngao Minh Dạ, lại vừa vặn đụng phải cặp mắt như đang khám phá hết thảy kia, trong nháy mắt, Hoàng Bắc Hạ cảm thấy có một cỗ khí lạnh chui lên từ trong lòng.

Ngao Minh Dạ môi mỏng mím thật chặt, lãnh ý trong mắt càng sâu, nữ nhân này, chẳng phải vừa nãy đã biết thân phận của hắn sao? Thế mà còn dám ở trước mặt hắn lớn lối như thế.

Phải biết nếu ai dám ở trước mặt hắn làm càn, hẳn là đã sớm đi đầu thai rồi!

"Cô nương, người này chỉ là tính tình nôn nóng, xin cô nương đừng chấp nhặt với hắn!" Mộ Dung Dật kéo Ly Uyên xuống, vẻ mặt tươi cười với Hoàng Bắc Hạ nói.

Hắn xem như thấy rõ ràng, nha đầu đơn giản chỉ là đùa giỡn Ly Uyên một chút mà thôi.

"Phốc!" Ngao Minh Dạ có chút thống khổ ôm ngực, phun ra một búng máu!

"Chủ tử!"

"Minh Dạ!" 

Mộ Dung Dật cùng Ly Uyên nhao nhao hốt hoảng.

"Được rồi, nhanh đưa người trở về đi. Hai ngày sau đến vọng kinh lâu chờ ta, ta sẽ đem thuốc giải tới."Hoàng Bắc Hạ xoay người không nhìn bọn họ nữa, dù sao nam nhân này cũng cứu nàng một mạng, nói xong nàng liền đi ra ngoài.

"Cô nương!"Mộ Dung Dật thấy Hoàng Bắc Hạ muốn đi, tiến lên định níu kéo nàng lại.

"Mộ Dung!" Ngao Minh Dạ có chút gian nan ngồi thẳng người, trong ánh mắt yếu ớt nhìn nữ tử dần dần bước đi "Để nàng đi đi!"

"Nhưng nếu như vạn nhất nàng không đến, độc này...." Mộ Dung Dật có chút không tin tưởng được.

Hoàng Phi Giá Đáo: Minh Vương Cuồng Sủng ThêWhere stories live. Discover now