Chương 93: Thị Vệ Gây Khó Dễ

971 36 0
                                    

"Bẩm chủ tử, nha hoàn kia đi đến phủ Liễu trung úy, dường như đưa cho nữ nhi của Liễu trung úy một phong thư, còn lại cũng không thấy nói thêm gì."

Hoàng Bắc Hạ nhẹ gật đầu "Tốt, ta đã biết. Em tiếp tục theo dõi."

Hoàng Liên Sở đưa một phong thư cho Liễu Ly Thanh? Hoàng Liên Sở này đang có ý đồ gì?

Nhưng rất nhanh, Hoàng Bắc Hạ sẽ biết được Hoàng Liên Sở đang có ý đồ gì.

Bởi vì, ngày hôm sau nàng liền nhận được thiệp mời của Liễu Ly Thanh, phía trên nói là hai ngày nữa chính là sinh nhật của nàng ta, cố ý mời Hoàng Bắc Hạ đến, hi vọng Hoàng Bắc Hạ đừng cự tuyệt.

Hoàng Bắc Hạ khép lại thiệp mời, trên mặt mang theo mấy phần cười lạnh: "Thì ra, chủ ý của Hoàng Liên Sở chính là cái này"

"Chủ tử, Lăng Sương cảm thấy trong này khẳng định có vấn đề, nếu không chủ tử vẫn nên cự tuyệt đi."Lăng Sương đưa ra ý kiến.

Nhược Thư và Xảo Họa cũng rất đồng ý với Lăng Sương.

Mà Hoàng Bắc Hà lại lắc đầu: "Không, nếu như các nàng đều đã chuẩn bị xong, ta sao có thể phụ lòng mà không đi được? Lại nói, các nàng đã muốn đối phó với ta, dù ta cự tuyệt cũng sẽ tìm những lý do khác, cần gì chứ, nên kiểu gì cũng sẽ đến."Nàng ngược lại muốn xem xem các nàng có thể làm ra trò gì.

Rất nhanh, đã đến ngày sinh thần của Liễu Ly Thanh.

Hoàng Bắc Hạ để Nhược Thư chăm chuốt cho, liền ra cửa. Lần này, người mà Hoàng Bắc Hạ dẫn theo chính là Lăng Sương, Lăng Sương biết võ công, hiểu chuyện cũng thuận tiện hơn nhiều. Mà lại khó có dịp được xuất phủ, thuận tiện đi xem chuyện Tích Vũ làm được thế nào.

Đi vào trước phủ Trung úy, cách một

khoảng nữa là có thể nhìn thấy người đến chúc mừng không ít.

Liễu Ly Thanh là đích nữ của Liễu trung úy, thân phận địa vị cũng xem như cao, cho nên quan gia ở giữa cũng sẽ phái người đến đây chúc mừng.

Đến phiên sau khi Hoàng Bắc Hạ vào cửa, một thị vệ đột nhiên ngăn cản Hoàng Bắc Hạ nói: "Vị tiểu thư này, không biết thiệp mời của thiết mời của ngài đâu?" Nói thì nói như thế, nhưng trên mặt lại không có một điểm cung kính.

"Không có."Hoàng Bắc Hạ nghe xong mới nhớ tới, thiệp mời mà Liễu Ly Thanh đưa cho nàng không biết đã bị ném ở góc nào rồi.

"Không có? Nếu tiểu thư không có thiếp mời thì không thể đi vào, chúng ta đây cũng không thể tùy tiện để người tiến vào."Thị vệ kia khẩu khí rất bất thiện, thanh âm cũng có chút lớn, chỉ chốc lát khiến rất nhiều người nhìn chăm chú.

"Vậy tại sao bọn họ không cần?"Sau lưng Lăng Sương lạnh lùng mở miệng.

Thị vệ này rõ ràng chính là đặc biệt nhằm vào các nàng.


"Hắc, từ bao giờ đến lượt hoàng mao nha đầu ngươi nhiều lời ở đây như vậy! Có tin ta đuổi ngươi ra ngoài không!"Thanh âm của thik vệ lại lớn hơn mấy phần.

Hoàng Phi Giá Đáo: Minh Vương Cuồng Sủng ThêWhere stories live. Discover now