Chương 99: Không Tự Tìm Đường Chết Sẽ Không Phải Chết

1.1K 45 7
                                    

"Hoàng đại tiểu thư, chúng ta vẫn là nên chuyển sang nơi khác nói chuyện đi." Quách Chính vừa nói, đám người cũng nhao nhao bắt đầu rời đi.

Dù sao chuyện cũng đã như vậy, các nàng vẫn tránh càng xa càng tốt.

Quách Chính đem sự tình đại khái nói cho Hoàng Bắc Hạ, cũng nhắc nhở Hoàng Bắc Hạ phải cẩn thận Hoàng Liên Sở.

Hoàng Bắc Hạ nghe xong có chút chấn kinh, nhưng vẫn cùng Quách Chính nói chuyện.

Một yến hội sinh thần đang rất tốt nhưng cứ như vậy kết thúc trong bi kịch!

Đây chính là không tìm đường chết sẽ không phải chết!

------Trên xe ngựa------

"Chủ tử, nghe nói người bên Phủ Thái Sư đã đến đây, bộ dạng kia xem chừng muốn náo loạn cả phủ thượng Liễu Trung Uý."

"Cố Vân Hề này là tôn nữ của đương triều Thái Sư, ngày bình thường nhận được rất nhiều sủng ái, bây giờ xảy ra chuyện như vậy, để xem bọn họ xử lý thế nào." Hoàng Bắc Hạ chậm rãi nhắm mắt lại, có chút mệt mỏi. "Sợ là sẽ từ đây kết nên mối cừu hận giữa hai phủ."

"Người không phạm ta, ta không phạm người, nếu như đã phạm đến ta thì ta sẽ trừ cỏ tận gốc." Hoàng Bắc Hạ nhẹ nhàng nói một câu, lời nói vô cùng dịu dàng nhưng Lăng Sương vẫn cảm thấy vô cùng rét lạnh.

Lăng Sương không hề hoài nghi lời nói của Hoàng Bắc Hạ!

"Lăng Sương, em chú ý động tĩnh của mấy người kia một chút!"

Hoàng Bắc Hạ nói xong lại mở mắt: " Hôm nay náo loạn một trận lớn như vậy, nếu như ta cứ đi gặp Tích Vũ xem viện tử thì sẽ có người hữu tâm sinh nghi, em nói với Tích Vũ ngày khác ta sẽ đến gặp nàng."

Hoàng Bắc Hạ vừa tới phủ thượng đã nghe thấy Nhược Thư và Xảo Họa nói ở phòng trước xảy ra chuyện.

Hoàng Bắc Hạ đại khái có thể đoán được mấy phần.

"Tiểu thư, người không biết đâu, Nhị lão gia thế mà lại vô cùng tức giận, tuyên bố nói không có nữ nhi là Nhị tiểu thư. Nhị phu nhân vẫn đang quỳ trên mặt đất cầu tình cho Nhị tiểu thư. Thế nhưng Nhị lão gia một chút cũng không thèm để tâm." Xảo Hoạ líu ríu nói, nhìn bộ dạng đang rất hưng phấn.

Vốn dĩ Nhị phu nhân còn đang ngủ trưa, thì thấy Lý ma ma hoảng loạn chạy tới, nói là Hoàng Liên Sở xảy ra chuyện. Nhị phu nhân không lo được nhiều như vậy, lập tức mặc y phục chạy ra ngoài.

Kết quả vừa đến thì thấy Hoàng Liên Sở đang quỳ trên mặt đất, Hoàng Dục thì đang tức sôi máu: "Nghiệt nữ! Ngươi nhìn xem ngươi đã làm ra chuyện tốt gì?"

"Lão gia, đã xảy ra chuyện gì, tại sao lại tức giận như vậy?" Mi tâm Nhị Phu Nhân nhảy một cái, chỉnh lại y phục một chút, âm thanh cứng ngắc đi về phía trước.

Hoàng Phi Giá Đáo: Minh Vương Cuồng Sủng ThêWhere stories live. Discover now