Chương 54: Tứ Hoàng Tử Tức Giận

1.5K 65 4
                                    

Không biết vì sao, hắn đột nhiên cảm thấy không muốn Hoàng Bắc Hạ xảy ra chuyện.

Thục phi ưu nhã đứng đấy, nhẹ gật đầu.

Tứ hoàng tử sắc mặt hơi đổi.

"Làm sao vậy?"Thục phi quay đầu, thấy sắc mặt Tứ hoàng tử không được tốt, ân cần hỏi han.

"Không sao, nhi thần, chỉ là có chút kích động thôi!"Tứ hoàng tử tùy tiện tìm lý do.

"Ừ, cũng không thể trách con. Không nói đến Ngao Minh Dạ kia có thể diệt trừ hay không, chí ít con và Hoàng Bắc Hạ kia có thể giải trừ hôn ước."Thục phi đã cố ý để người ta dẫn Hoàng Bắc Hạ tới gian phòng có mê dược hương, rồi mới dẫn Ngao Minh Dạ qua, chính là muốn để Hoàng Bắc Hạ mất hết trong trắng, đến lúc đó Tứ hoàng tử từ hôn, người khác cũng chỉ chỉ trích Hoàng Bắc Hạ là nữ nhân dâm đãng thôi, lại không chút nào ảnh hưởng tới địa vị của Tứ hoàng tử.

Thực chất mà nói, coi như các nàng đã bỏ qua cho Hoàng Bắc Hạ, nhưng Ngao Minh Dạ nhất định không bỏ qua Hoàng Bắc Hạ.

Dù sao Ngao Minh Dạ không gần nữ sắc mọi người đều biết, chỉ cần khiến Ngao Minh Dạ cho rằng thuốc mê là do Hoàng Bắc Hạ thả vào, Hoàng Bắc Hạ cũng sẽ chịu không nổi.

Nhưng sau đó Thục phi lại nghĩ vẫn nên phái ít hắc y nhân đi, mặc dù biết rõ với võ công của Ngao Minh Dạ những người này căn bản không lấy đuợc mạng hắn, nhưng không đảm bảo được sẽ xảy ra chuyện ngoài ý muốn.

Cái này miễn cưỡng xem như là kế sách một mũi tên trúng hai con chim đi. Tóm lại mặc kệ là kết quả như thế nào thì bọn họ vẫn là người có lợi

Nghĩ đến đây, Thục phi thở một hơi, từ ái nhìn Tứ hoàng tử nói: "Những năm qua để con chịu ủy khuất rồi."

Tứ hoàng tử biết Thục phi đang nói về chuyện hôn ước, thế là khẽ gật đầu.

"Mẫu phi, nếu không có chuyện gì nữa, nhi thần xin lui xuống"

Thục phi đáp ứng.

Trên đường trở lại yến hội , Tứ hoàng tử vẫn luôn có chút không yên lòng, trong đầu luôn hiện lên một đoạn nhảy múa của Hoàng Bắc Hạ ở Ngự Hoa Viên kia, dung nhan tuyệt mỹ.

Trong lòng đột nhiên xiết chặt.

Tại sao hắn không sớm phát hiện ra Hoàng Bắc Hạ đang lừa hắn? Mà cứ như vậy để cho Ngao Minh Dạ chiếm tiện nghi!

Nghĩ đến cái này, lửa giận trong lòng Tứ hoàng tử càng thêm lớn. Hắn không rõ tại sao mình lại tức giận như vậy, đem hết chuyện này quy vào chuyện Hoàng Bắc Hạ lừa hắn, khiến hắn mất mặt nhiều năm như thế, cho nên hắn nổi nóng thôi.

Đúng! Nhất định là như vậy!

Ánh mắt Tứ hoàng tử kiên định lại, bởi vì hắn biết rõ, đến cùng là mình muốn cái gì! Chỉ với một Hoàng Bắc Hạ căn bản không đáng để tức giận!

Lúc Tứ hoàng tử trở lại yến hội, phát hiện Thục phi đã ngồi về vị trí, lúc này đang cùng phụ thân của hắn không biết nói cái gì.

Chỉ thấy Hoàng Thượng còn đang cười, một giây sau liền thay đổi.

"Ái phi nói thật sao?"Hoàng Thượng giờ phút này trên mặt có chút u ám, trong mắt mang theo tia phức tạp

"Hoàng Thượng, là thật hay giả thần thiếp cũng không dám cam đoan, thần thiếp cũng chỉ là nghe từ một tỳ nữ nói, việc này nói lớn cũng không lớn, mà nhỏ cũng chẳng nhỏ, nên là phải bẩm báo với Hoàng Thượng. Đương nhiên, nếu chuyện này không phải như vậy thì tốt quá rồi."trên mặt Thục phi có chút sợ hãi nói.

Hoàng Thượng lập tức ngẩng đầu nhìn về chỗ ngồi của Ngao Minh Dạ và Hoàng Bắc Hạ, quả nhiên hai người đều không có ở đó! Hơn nữa nhìn tình hình hẳn là cũng rời đi một lúc rồi.

Thục phi nói vậy hẳn là thật?

Tròng mắt Hoàng Thượng nhanh chóng chuyển động, sắc mặt cũng càng lúc càng khó coi

"Đồng Đức!"Hoàng Thượng lạnh lùng hô một câu.

Hoàng Phi Giá Đáo: Minh Vương Cuồng Sủng ThêWhere stories live. Discover now