Chương 71: Hôn Ước Sớm Thực Hiện??

1.3K 54 0
                                    

"Tứ hoàng tử đây là có ý gì?" Hoàng Bắc Hạ dừng bước nói, trên mặt cũng không có quá nhiều biểu cảm.

"Ngươi không biết? Vậy để bản hoàng tử nói cho ngươi."Tứ hoàng tử quay đầu, híp nửa mắt nhìn Hoàng Bắc Hạ, tựa hồ đang rất ẩn nhẫn.

"Bản hoàng tử nghe nói ngươi gần đây rất thân thiết với Vương Thúc của bản hoàng tử đúng không?" Lời này của Tứ hoàng tử vừa nói ra, ngữ khí lạnh xuống mấy phần.

Hoàng Bắc Hạ nghe xong, có chút phản ứng không kịp, nàng từ khi nào thân thiết với Ngao Minh Dạ vậy? Nhưng trên mặt vẫn bình tĩnh hồi đáp: "Tứ hoàng tử, lời này không thể nói lung tung đâu."

Tứ hoàng tử nhìn Hoàng Bắc Hạ một hồi, sau đó đi quanh Hoàng Bắc Hạ một vòng, thấy Hoàng Bắc Hạ cũng không có biểu hiện chột dạ. Lông mày hơi nhíu lại, nói: "Nếu như không phải thì tốt."

Nói xong, lại chắp tay tiếp tục đi tới phía trước.

Hoàng Bắc Hạ âm thầm liếc mắt một cái, hoàn toàn không rõ Tứ hoàng tử đến tột cùng là muốn làm gì.

Chỉ là đi thêm được một hồi, âm thanh của Tứ hoàng tử lại vang lên: "Nửa tháng nữa chính là đến lễ cập kê của ngươi đi."

Hoàng Bắc Hạ trong lòng bỗng nhiên"lộp bộp" một tiếng.

Quả nhiên, Tứ hoàng tử lơ đãng nói: "Hi vọng ngươi thường xuyên nhớ kỹ thân phận của ngươi, bản hoàng tử sẽ nói với Hoàng thượng, đợi sau lễ cập kê của ngươi, liền cử hành hôn lễ."

Tứ hoàng tử cũng đã nghĩ thông, vốn muốn cùng Hoàng Bắc Hạ từ hôn nhưng bởi vì hắn trước đó nghĩ sai về Hoàng Bắc Hạ, nhưng bây giờ, Hoàng Bắc Hạ đã khác, đương nhiên cũng không cần thiết hao tổn sức lực nghĩ cách lui hôn sự, dù sao cưới ai cũng như nhau thôi.

Huống chi hắn nghe nói Cửu vương thúc gần đây rất có hứng thú với Hoàng Bắc Hạ, cho nên hắn không nghĩ mà kéo nàng lại bằng được, hắn có thích Hoàng Bắc Hạ hay không là một chuyện, chí ít hắn cũng sẽ không để cho Ngao Minh Dạ đạt được ý nguyện.

"Hôn ước này người bên trên không phải nói đợi sau khi Bắc Hạ cập kê ba tháng thì bắt đầu tổ chức hôn lễ sao?"Hoàng Bắc Hạ cảm thấy mát lạnh, nàng thế mà lại xem thường chuyện này, phải biết rằng nàng tuyệt đối sẽ không tùy tiện đem mình gả cho một nam nhân mình không thích, huống chi nam nhân này còn là một hoàng tử.


Thế nào? Ngươi có ý kiến?"Tứ hoàng tử nghe thấy Hoàng Bắc Hạ nói như thế, lần nữa quay đầu lại, có chút bất mãn nhìn Hoàng Bắc Hạ nói.

"Bắc Hạ không có ý này, Bắc Hạ chỉ hơi kinh ngạc Tứ hoàng tử đột nhiên lại muốn hôn lễ sớm thực hiện thôi."Hoàng Bắc Hạ lạnh nhạt, nhẹ nói.

Tứ hoàng tử bán tín bán nghi nhìn Hoàng Bắc Hạ, cho đến khi phát hiện nhìn không ra bất luận cảm xúc gì của nàng, mới xoay người sang chỗ khác, nhưng không có ý hồi đáp Hoàng Bắc Hạ.

Trong áo, tay Hoàng Bắc Hạ nắm chặt, trong ánh mắt nhiều hơn mấy phần kiên định.


Xem ra chuyện này không thể kéo dài được nữa!

Vào ban đêm, Hoàng Bắc Hạ nghiêm túc suy nghĩ nửa ngày, thế nhưng vẫn không nghĩ ra biện pháp, tự nhiên lại nghĩ đến Ngao Minh Dạ.

"Ai!"Ngay khi Hoàng Bắc Hạ đang suy nghĩ, nghe được ngoài cửa sổ có dị động, lập tức cảnh giác.

Một giây sau, thì thấy cửa sổ bị mở ra, lách vào một bóng người.

Đợi đến khi thấy rõ được người trước mắt là ai, trong mắt Hoàng Bắc Hạ lửa giận bùng lên như thiêu như đốt.

"Cửu Vương Gia!"


"Ừ."Ngao Minh Dạ rất bình tĩnh ngồi xuống ghế, hoàn toàn không để ý tới sự tức giận của Hoàng Bắc Hạ.

"Cửu vương gia đêm khuya tới chơi, không phát hiện ra có chút không ổn sao?"Hoàng Bắc Hạ nghiến răng nói.

"Có sao?" Ngao Minh Dạ đơn giản trả lời một câu, khiến những gì Hoàng Bắc Hạ muốn nói đều nuốt ngược vào.

"Cửu vương gia tới muộn như thế là có chuyện gì?"

Hoàng Phi Giá Đáo: Minh Vương Cuồng Sủng ThêHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin