Chương 18: Trúng Độc!

1.6K 72 5
                                    

Mải hội hè quá nên tí nữa thì quên đăng truyện😅😅

______________________

Rất nhanh nàng đã phát hiện ra chiêu thức của mấy người này cơ bản đều giống nhau, trong đó có một người áo đen dùng động tác xoay người, hai người còn lại không nhanh nhẹn bằng hắn. Phải rồi! Bắt đầu ra tay với hắn ta đi! Chỉ cần nàng nhanh hơn hắn là được rồi!

Đánh về sau một vòng, người áo đen kia đột nhiên xoay người một cái, muốn dùng kiếm đâm vào Hoàng Bắc Hạ!

Chính là lúc này! Ánh mắt Hoàng Bắc Hạ sắc lẹm, nhanh chóng di chuyển đến trước mặt hắc y nhân, một cước đem kiếm trong tay hắn đá lên rơi vào trong tay mình, rồi nhân lúc hắc y nhân còn chưa kịp phản ứng, hung hăng đem kiếm cắm trong cổ hắc y nhân! (dã man đĩa thịt ngan)

Thậm chí không ai biết được lúc Hoàng Bắc Hạ động thủ.

Một màn này vừa vặn rơi vào trong mắt Ngao Minh Dạ.

Hai hắc y nhân thấy đồng đội của mình thế mà cứ như vậy bị Hoàng Bắc Hạ giết, trong lúc nhất thời đều đỏ mắt, ra tay càng lúc càng độc, tựa hồ nhất định phải đem Hoàng Bắc Hạ băm thây vạn đoạn!

Hoàng Bắc Hạ nắm chặt kiếm trong tay, không ngừng ở giữa cùng hai hắc y nhân giao đấu. Nhưng hai hắc y nhân dường như có thể lực vô tận, chẳng mấy chốc Hoàng Bắc Hạ có chút bất lợi.

Khi mũi kiếm thẳng tắp hướng Hoàng Bắc Hạ đâm tới, con ngươi của Hoàng Bắc Hạ trong nháy mắt mở to, có chút không tự chủ nhắm mắt lại.

"Soạt!" Một tiếng, là âm thanh kiếm đâm vào da thịt, Hoàng Bắc Hạ mở mắt ra, lại phát hiện một thân ảnh ngăn ở trước người của nàng, mũi kiếm từ xương bả vai của hắn xuyên thấu tới bên trong, không ngừng chảy máu.


Hoá ra, thời điểm Ngao Minh Dạ nhìn thấy kiếm sắp đâm về phía Hoàng Bắc Hạ, thì tốn sức tránh thoát được sự dây dưa với tên hắc y nhân cầm đầu, rồi cho hắc y nhân một chiêu trí mạng, ngay tại lúc hắc y nhân cầm đầu không thể tin được ngã xuống, nhanh chóng chắn ở trước người Hoàng Bắc Hạ.

Chính hắn cũng không hiểu vì sao mình lại muốn làm như thế! Có lẽ là bởi vì sức mạnh không rõ ràng của Hoàng Bắc Hạ, ít nhất đây là lần đầu tiên hắn gặp phải nữ tử đặc biệt như vậy! Hoặc có lẽ là vì nguyên nhân khác, hắn chỉ biết là hắn đường đường là một Cửu vương gia còn chưa có thảm tới mức để cho một nữ tử vì hắn mà bị thương!


(Phong: ay dà ay dà, cần lắm lời bình :v)

Trong nháy mắt, Hoàng Bắc Hạ cầm kiếm trong tay vượt qua Ngao Minh Dạ hung hăng đâm về phía hắc y nhân, hắc y nhân còn chưa rút kiếm lại, thì đã chết! Hoàng Bắc Hạ rút kiếm ra sau đó lại nhanh như chớp xoay người theo hướng khác đem kiếm đâm vào hắc y nhân còn lại.

Động tác lưu loát, tư thế hiên ngang, Ngao Minh Dạ có chút suy yếu nhìn nữ tử trước mắt, có chút không chống đỡ được che lấy vết thương trên bả vai, thân thể bắt đầu không tự chủ ngã xuống.

Hoàng Phi Giá Đáo: Minh Vương Cuồng Sủng ThêWhere stories live. Discover now