Chương 7: Lẽ Nào Thân Thể Này Có Vấn Đề??

2K 68 6
                                    

(Truyện được trans và edit bởi Tiểu Phong cute :v)

Trước khi vào truyện xin được phép thông báo.

Thứ nhất: Bộ truyện này của mình được đăng ở 2 wed: Wattpad và Santruyen.com, bên bên Wattpad sẽ đăng nhanh hơn santruyen 1 chương

Nick Wattpad của mình là tieuphongphong304904

Thứ 2: Lịch đăng có thể mình sẽ đăng trên fb cá nhân của mình. Fb cá nhân tên Phạm Minh Phương (Tiểu Phong). Avt là đứa con gái mặc áo đen để tay ngang mặt :v add hoặc follow nhé ^^

Thứ 3: Độ này Phong còn có ngẫu hứng viết truyện. Tên của bộ truyện này là Tôi Là Thê Tử Của Tổng Tài. Nếu có hứng thú thì " mời ạn vào team em" nhoa

Trả truyện lại cho mấy đứa nà :3

_____________________

"Không! Tiểu thư không xấu chút nào! Tiểu thư rất hiền lành!" Nhược Thư không cần suy nghĩ nói thẳng, nàng biết tiểu thư nhà nàng vẫn luôn rất hiền lành cho nên mới bị bắt nạt. Nếu không phải Nhị phu nhân khinh người quá đáng, tiểu thư cũng sẽ không trở thành như thế này.

Nghĩ như vậy, Nhược Thư cảm giác mình đã nghĩ thông suốt được một chút. Đúng a, tiểu thư cũng không có sai! Tiểu thư bây giờ chỉ là bắt đầu bảo vệ mình, đây là chuyện tốt a!

"Tiểu thư, em hiểu ý của người rồi!"Nhược Thư nói

"Ừm, em hiểu được thì tốt." Hoàng Bắc Hạ nhẹ gật đầu, nàng biết nha đầu này rất thông minh, chỉ cần thoáng chỉ điểm thì có thể nghĩ thông suốt!

"Tiểu thư, người không biết đâu, vừa nãy dáng vẻ của Nhị Phu nhân sợ tới mức mặt xanh mét. Ha ha, thật sự là cười chết em, đây là lần đầu tiên em nhìn thấy Nhị phu nhân có biểu hiện như vậy." Phải biết Nhị phu nhân bình thường đi ra ngoài luôn có bộ dạng vênh vang đắc ý

"Còn có tư thế Nhị phu nhân ngã sml, quả thực là xấu không chịu được a! Giống như, giống như con chó đang nằm dài trên đất..... ha ha .........."

Nhược Thư càng về sau càng nghĩ thông suốt, lời nói cũng càng lúc càng tự nhiên.

Ngược lại, Hoàng Bắc Hạ có chút bó tay rồi, nàng thế nào lại không phát hiện ra Nhược Thư vẫn như thế....... vui vẻ...... nữ hài tử!

"Được rồi. Biết em vui vẻ. Sau này sẽ càng vui vẻ hơn thế này." Hoàng Bắc Hạ ấn đầu, vừa mới hoạt động một chút, thân thể này lại bắt đầu choáng váng.

"Ân! Vậy tiểu thư, em lui xuống trước. Người nghỉ ngơi cho thật tốt đi."Nhược Thư tựa hồ nhìn ra Hoàng Bắc Hạ có chút mệt mỏi.

"Ừ, em lui xuống trước đi, có gì ta sẽ gọi em!"Hoàng Bắc Hạ phất phất tay nói.

Hoàng Bắc Hạ nằm ở trên giường, xem ra cho dù là đến cổ đại cũng không thể buông lỏng hoàn toàn. Mỗi một bước, nàng đều phải nghĩ kỹ xem nên ứng phó thế nào, nếu không, nơi này cũng giống như chiến trường mọi người đâm chém "ăn thịt" nhau, và người bị "ăn" sẽ là nàng!

Hoàng Phi Giá Đáo: Minh Vương Cuồng Sủng ThêWhere stories live. Discover now