Chương 5: Dung Mạo Giống Nhau Như Đúc

2.2K 72 0
                                    

Nghĩ đến đây, Hoàng Liên Sở lại càng tức giận hơn!

Đúng! Nàng thật vất vả ở trước mặt Tứ hoàng tử tạo dựng được hình tượng ủy mị, ôn nhu, hình tượng này tuyệt đối không thể vì chuyện này mà bị phá hư!

Nàng nhất định phải phế đi Hoàng Bắc Hạ!

Hoàng Liên Sở nắm thật chặt hai tay, ánh mắt độc ác không có chút nào che đậy.


Một đêm dài đằng đẵng trôi qua rất nhanh, một đêm này đối với Hoàng Bắc Hạ mà nói quả thực giống như thượng đế ban ân

Nàng không nhớ rõ nàng an tâm ngủ thiếp đi từ lúc nào, lúc hửng đông, cảm giác không còn mùi máu tươi trong cuộc sống lại rất tốt.

"Tiểu thư người tỉnh rồi?" Nhược Thư bưng một chậu nước đi đến, thấy Hoàng Bắc Hạ đã ngồi ở trên giường, không khỏi vui vẻ nói.

"Đến, em hầu hạ người rửa mặt." Nhược Thư lôi kéo Hoàng Bắc Hạ ngồi trên ghế

Hoàng Bắc Hạ cự tuyệt rút tay về nói: "Không cần, ta tự mình làm."

Nàng đã từ lâu quen sống một mình rồi, đừng nói đến chuyện để người khác hầu hạ, bình thường khi bị người khác tiếp xúc gần gũi, nàng cảm thấy rất khó chịu. Nàng có thể thích ứng với sự gần gũi của Nhược Thư nhanh như vậy, phần lớn là do thói quen và ký ức của nguyên chủ tác động.

Nhưng, không có nghĩa là nàng có thể tiếp nhận được việc Nhược Thư hầu hạ.

"Tiểu thư làm sao thế? Trước kia vẫn là em hầu hạ cho người mà?"Nhược Thư có chút không hiểu lắm, hỏi.

"Ta không sao, em yên tâm. Chỉ là, sau này những chuyện này ta tự mình làm." Hoàng Bắc Hạ nhìn Nhược Thư nhẹ nói.

"A, vậy....... vậy em tới phòng bếp lấy chút đồ ăn cho tiểu thư" Nhược Thư sửng sốt nửa ngày mới phản ứng được, xem ra tiểu thư thực sự đã thay đổi. Chí ít, nàng chưa bao giờ thấy tiểu thư có vẻ bình tĩnh như thế nhưng lại làm cho người ta không thể rời mắt.

"Chờ một chút."Hoàng Bắc Hạ gọi Nhược Thư đang chuẩn bị ra ngoài, rồi đi tới bàn trang điểm, từ trong ngăn kéo lấy ra một cái vòng tay.

Đây là trang sức mẫu thân của nàng để lại cho nàng, Hoàng Bắc Hạ đưa tay chạm vào nó, cảm giác lành lạnh từ đầu ngón tay truyền đến.

"Cái này em cầm đi, đưa cho người ở phòng bếp."

"Không! Tiểu thư đây là trang sức của phu nhân để lại cho người, làm sao có thể đưa cho hạ nhân cái này!" Nhược Thư vừa nhìn thấy đây là đồ mà phu nhân để lại, hốt hoảng nói.

"Nghe ta, cầm đi đi. Đây chỉ là tạm thời, ta sẽ có biện pháp cầm về." Hoàng Bắc Hạ đi đến trước mặt Nhược Thư, đem vòng tay nhét vào trong tay Nhược Thư.

Hoàng Phi Giá Đáo: Minh Vương Cuồng Sủng ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ