Chương 17: Gặp Nam Tử Thần Bí

1.6K 69 13
                                    

(Phúc lợi 1 ngày 2 chương đến rồi đây)

Đáng chết! Trong lòng Hoàng Bắc Hạ thầm mắng một câu!

Rồi liền cảm giác được trên cổ truyền đến một trận lạnh buốt! Hoàng Bắc Hạ nhìn vào thanh kiếm đang gác ở trên cổ mình, ánh mắt lạnh lẽo.

Trong không khí truyền đến mùi máu tươi nồng nặc, xem ra nam tử phía sau hẳn là bị thương rất nặng, nghĩ như vậy Hoàng Bắc Hạ làm một động rất nhỏ muốn quay đầu lại, nhưng ý nghĩ này vừa mới nảy ra, liền cảm thấy cường độ kiếm trên cổ tăng thêm mấy phần.

"Đừng để ta lặp lại lần thứ hai!" Nam tử phía tựa hồ phát hiện ra tâm tư của Hoàng Bắc Hạ, lên tiếng lần nữa, âm thanh lạnh lẽo khiến người ta có cảm giác như chìm vào đáy biển.

(Phong: thôi các mày ạ, tau là tau cứ xác định 90% đây là nam chính rồi đấy, dựa vào cái văn phong này mà nói không phải nam chính thì hơi phí :v)

Hoàng Bắc Hạ đương nhiên không tiếp tục động đậy nữa, nàng biết nếu nàng vẫn tiếp tục cử động thì nam nhân phía sau sẽ không chút do dự mà giết nàng!

Khí tức của nam tử phía sau tựa hồ càng ngày càng suy yếu "Ê, ngươi không sao chứ!" Hoàng Bắc Hạ không khỏi lên tiếng hỏi, nàng thật sự sợ nam tử sẽ "bịch" một tiếng ngã ở phía sau mình, đến lúc đó chỉ sợ là nàng có nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng không sạch hết tội!

Nam tử không trả lời, một đôi mắt lạnh lẽo nhìn chằm chằm người mặc áo đen phía trước, trên mặt cũng có chút khó khăn chịu đựng thống khổ.

Nếu cứ tiếp tục thế này, hắn không bị phát hiện thì cũng sẽ bị độc phát tác mà chết!

"Đi!" Từ miệng nam tử khó khăn nói ra một chữ, ra hiệu cho Hoàng Bắc Hạ đứng dậy, kiếm trong tay cũng không có ý muốn thu lại.

"Đi đâu!" Hoàng Bắc Hạ có chút không tình nguyện nói lớn, nhưng động tĩnh cũng không hẳn là lớn lắm, nếu như bị những hắc y nhân kia phát hiện, sợ là sẽ coi nàng như băng đảng của nam tử này mà chém chết nàng mất.

"Mang bản (ý là mang bản hoàng tử đây mà :v)........ tìm một chỗ ẩn náu đi." Nam tử kia thiếu chút nữa làm lộ thân phận của mình, lập tức ra hiệu cho Hoàng Bắc Hạ dẫn đường

"Ta không biết đường."Hoàng Bắc Hạ khoanh tay nói

"Đừng có giở trò, nếu không ta sẽ giết ngươi!" Nam tử híp nửa mắt nhìn nữ tử trước mặt, toả ra khí tức nguy hiểm, mặc dù nam tử này đã bị trọng thương, nhưng khí thế lại không giảm chút nào.

"Ta cũng là lần đầu tiên tới đây." Hoàng Bắc Hạ nhắm mắt làm ngơ, muốn nàng nói thế nào mới chịu tin chứ.

Nam tử có chút bán tín bán nghi nhìn chằm chằm bóng lưng Hoàng Bắc Hạ, rồi mới mới từ trong miệng nói ra mấy chữ: "Thế thì sao! Đi!"

Hoàng Phi Giá Đáo: Minh Vương Cuồng Sủng ThêWhere stories live. Discover now