Chương 95: Hoá Ra Là Chờ Lúc Này!

954 35 0
                                    

  Kết quả là có người ồn ào nói: "Ài, ngọc bội đã truyền đến tay Hoàng đại tiểu thư, há lại không có ý uống rượu?"

  "Đúng vậy, Hoàng đại tiểu thư sẽ không thể làm mất mặt như vậy."Trong lúc nhất thời, bầu không khí bị hai người kia kéo theo.

    "Đại tỷ tỷ, thật xin lỗi a, trong lúc nhất thời ta ném qua, quên mất rằng người không chơi trò này, nếu không, rượu này ta sẽ thay người uống."Hoàng Liên Sở có chút thận trọng nói, sợ Hoàng Bắc Hạ sẽ tức giận, trong lời nói giống như đang muốn nói Hoàng Bắc Hạ không thèm chơi cùng bọn họ.

     Có mấy vị công tử đang khá khó chịu muốn ra mặt "Nha, đây là chuyện gì vậy, muốn làm công chúa kim chi ngọc diệp nên không thèm chơi cùng bọn ra sao? Một đại tiểu thư của phủ tướng quân, ai chống lưng mà dám lớn mật như vậy?"

   Người đang nói chuyện chính là nhi tử của Hình bộ thị lang Nghiêm Hoan, là người ngạo mạn vô lễ, thật sự là một thiếu gia chỉ biết ăn chơi, nhưng Nghiêm Hoan lại cực kỳ trung thành với Hoàng Liên Sở, chỉ cần Hoàng Liên Sở nói đi hướng đông hắn tuyệt đối sẽ không đi hướng tây.

     Bây giờ lại thấy Hoàng Liên Sở chịu ủy khuất, đương nhiên hắn ta không muốn rồi.

     Một nam tử khác lại nói: "Đúng vậy a, rượu này ngươi vẫn nên uống đi! Như thế sẽ không bị mất mặt."

     Hoàng Bắc Hạ vẫn như cũ lẳng lặng nhìn đám người kia, trên mặt không có chút dung động nào.

     Hóa ra là chờ lúc này!

    "Hồ nháo, vốn dĩ Hoàng đại tiểu thư không tham gia trò chơi, làm sao lại có thể phạt nàng uống rượu?."Quách Chính ra mặt giải vây cho Hoàng Bắc Hạ, nói.

    "Không sao, ta uống."Hoàng Bắc Hạ lại đứng lên nói.

     Quách Chín đang có chút không hiểu lắm nhìn Hoàng Bắc Hạ, Hoàng Bắc Hạ nhìn hắn mỉm cười một cái, ra hiệu cho hắn yên tâm.

     Loại rượu dành cho người thua không phải loại rượu thông thường, mà phải trải qua giai đoạn điều chế rượu, loại này so với rượu thường còn mạnh hơn nhiều.

    Hoàng Bắc Hạ uống xong vẻn vẹn một chén, đã cảm thấy trong bụng giống như có một đám lửa thiêu đốt.

    "Thế này đã được chưa?"Hoàng Bắc Hạ liên tục uống ba chén, sau khi uống xong, đưa ngọc bội trong tay giao cho một nha hoàn.

     Đám người kia cơ bản là đang xem náo nhiệt, giờ phút này cũng cảm thấy không có gì hay. Thế là lại bắt đầu trò chơi của mình.

     Quách Chính có chút lo lắng nhìn thoáng qua Hoàng Bắc Hạ, nàng lập tức uống rượu  như vậy, cũng không biết là có thể chịu được hay không.

    Liễu Ly Thanh thấy trong mắt Quách Chính đều là Hoàng Bắc Hạ, hung hăng nhéo nhéo tay áo, Hoàng Bắc Hạ chính là hồ ly tinh! Muốn chết sao, cứ chờ đấy cho bản tiểu thư!

    "Đại tỷ tỷ, đều do ta không tốt, để đại tỷ tỷ uống nhiều rượu như vậy, đại tỷ tỷ nhất định rất khó chịu."Hoàng Liên Sở nhích lại gần phía Hoàng Bắc Hạ.

Hoàng Phi Giá Đáo: Minh Vương Cuồng Sủng ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ