Chương 91: Đột Nhiên Xuất Hiện Đả Kích

997 35 0
                                    

Hoàng Bắc Hạ hơi sững sờ, nàng quả thực không biết giữa Hoàng Liên Nhu và Lưu thị còn có chuyện như vậy.

Nhìn dáng vẻ Hoàng Liên Nhu phẫn hận như vậy, hẳn là cũng không đến mức giả dối.

    "Ừ, thủ đoạn của Lưu thị xác thực rất đáng hận."Hoàng Bắc Hạ nhẹ gật đầu.

     Hoàng Liên Nhu thấy Hoàng Bắc Hạ có chút động lòng, trong lòng mới an tâm mấy phần, bất quá những lời nàng vừa mới nói chính là nói thật, nàng quả thực rất hận Lưu thị.

    "Tam muội muội vẫn là đứng lên mà nói đi."Hoàng Bắc Hạ ra hiệu cho Hoàng Liên Nhu đứng dậy, lại nói: "Nhưng là, Liễu di nương hình như cũng không thích ta a."

Hoàng Liên Nhu nghe xong, cũng không khỏi đầu gối bủn rủn, vội vàng đứng lên nói: "Đại tỷ tỷ không nên hiểu lầm, di nương đối với đại tỷ tỷ cũng không có ý gì khác, bà bất quá cũng là trúng bẫy của Lưu thị thôi, đợi Nhu Nhi trở về nhất định sẽ cùng di nương nói rõ, tuyệt đối sẽ không động đến đại tỷ tỷ."

     Hoàng Bắc Hạ nhẹ gật đầu, nhưng không chỉ ra. Nếu Liễu di nương là người hiền lành, sao có thể để Lưu thị dễ gạt như vậy?

    "Ta biết rồi, chuyện ngươi nói, ta sẽ suy nghĩ thật kỹ, Tam muội muội vẫn là đi về trước đi."

Hoàng Bắc Hạ từ đầu đến cuối chỉ mập mờ chứ không có ý đáp lại Hoàng Liên Nhu, mà Hoàng Liên Nhu cơ hồ chỉ muốn nhanh chóng đem nội tình nói cho Hoàng Bắc Hạ, vạn nhất nếu Hoàng Bắc Hạ quay lưng không nhận người vậy thì nàng sẽ gặp phiền phức lớn.

     Thế là Hoàng Liên Nhu cắn răng, cũng không có ý muốn đi: "Đại tỷ tỷ đây là ý gì?"

     Trên mặt Hoàng Bắc Hạ có chút không thích "Hẳn là Tam muội muội cảm thấy chuyện mình nói chỉ là việc nhỏ? Nếu ta tùy tiện xử lý như vậy, Tam muội muội còn dám tin tưởng ta sao?" Âm thanh của Hoàng Bắc Hạ có chút lạnh.

     Hoàng Liên Nhu tự nhiên cũng nghe được ý không thích của Hoàng Bắc Hạ.

     Vừa định lui ra, sau đó trong đầu đột nhiên nghĩ đến cái gì đó, thế là lại nói: "Đại tỷ tỷ, Nhu Nhi còn có một chuyện khác muốn nói cho đại tỷ tỷ, là liên quan tới chuyện mẫu thân của đại tỷ tỷ."

Nguyên bản Hoàng Bắc Hạ có chút không kiên nhẫn, nhưng nghe đến Hoàng Liên Nhu nói là  chuyện của mẫu thân nàng, trong lòng đột nhiên nhảy lên, quay người có chút thâm trầm nhìn Hoàng Liên Nhu, sắc mặt cũng kéo xuống mấy phần.

     Hoàng Liên Nhu bị biểu lộ của Hoàng Bắc Hạ doạ, nhưng vẫn lập tức liễm quyết tâm nói: "Nhu Nhi hoài nghi năm đó Tô phu nhân chết cũng không đơn giản, rất có thể liên quan đến Nhị phu nhân!"

    "Ngươi có ý gì!"Hoàng Liên Nhu vừa nói, thân ảnh của Hoàng Bắc Hạ trong nháy mắt liền vọt tới trước mặt Hoàng Liên Nhu, ánh mắt có chút làm người ta rất sợ hãi.

    "Đại, đại tỷ tỷ."Hoàng Liên Nhu bị động tác của Hoàng Bắc Hạ doạ đến mức liên tiếp lui về phía sau mấy bước, bộ dạng này của Hoàng Bắc Hạ quá dọa người, nàng thậm chí còn không nhìn thấy chuyển động của Hoàng Bắc Hạ.

Hoàng Phi Giá Đáo: Minh Vương Cuồng Sủng ThêWhere stories live. Discover now