Chương 61: Của Hồi Môn Của Mẫu Thân Nàng

1.3K 55 2
                                    

"Em trước kia đi theo phu nhân, cũng biết một chút." Nhược Thư dừng lại động tác thu dọn, bắt đầu hồi tưởng lại, nói : "Phu nhân xuất thân từ gia tộc Hầu Tước, mà phu nhân trong nhà rất được sủng ái, cho nên của hồi môn cho phu nhân lúc ấy cũng chấn động không ít các nhà danh môn, có hai mươi mấy cửa hàng, ruộng tốt cũng có mấy chục mẫu đất, còn có những đồ trang sức quý báu, cộng lại cũng phải đầy ba mươi mấy rương. Thư hoạ quý giá thì ít hơn, có đến mười thùng."

Hoàng Bắc Hạ ngồi một bên cẩn thận nghe Nhược Thư  nói, không khỏi cả kinh nói: "Hoá ra là ta có nhiều tiền như thế!"

Nhược Thư nghe xong, lại nói: "Còn không phải sao, nhưng mà những thứ đều đã bị Nhị phu nhân cướp đi. Nói cái gì mà tiểu thư còn nhỏ, sợ bảo quản không tốt, nên thay người trông coi." Nhược Thư thở dài một hơi, mệt mỏi nói.

"Em nói là của hồi môn của mẫu thân ta tất cả đang ở trong tay Lưu thị?"Bất quá Hoàng Bắc Hạ cũng không có gì ngạc nhiên, dù sao da mặt của Lưu thị dày thế nào nàng không phải không biết, nhưng mà không nghĩ đến lại mặt dày đến mức này, quả là thiên hạ vô địch a! Ăn của nàng, uống của nàng, dùng đồ của nàng, ở tại nhà nàng, không biết ơn thì thôi, đằng này lúc nào cũng nghĩ đến làm thế nào để bức chết nàng. Nàng cũng coi như là được mở rộng tầm mắt.

A, Lưu thị, để ngươi chiếm đồ của ta nhiều năm như thế, cũng đến lúc thu hồi về rồi! Thuận tiện để cho ngươi biết được! Đồ của bản tiểu thư không phải dễ cầm như vậy!

"Đúng vậy tiểu thư."Nhược Thư đáp.

"Ài, em nói mẫu thân của ta xuất thân từ Hầu Tước?"Trong ấn tượng của nàng hình như còn có một ngoại tổ phụ và ngoại tổ mẫu, năm đó mẫu thân của nàng còn sống, cũng là cực kỳ yêu thương nàng, nhưng sau đó không biết vì sao không thèm nhìn tới nàng nữa, khiến cho nàng suýt quên mình còn có một thân nhân như thế.

"Đúng vậy a, tiểu thư. Đương kim định quốc Hầu phủ chính là nhà mẹ đẻ của phu nhân, Định quốc hầu tước chính là ngoại tổ phụ của tiểu thư a. Khi còn bé Định quốc Hầu phủ rất yêu thương tiểu thư "Nhược Thư từ nhỏ đã đi theo Hoàng Bắc Hạ, tự nhiên cũng sẽ biết rất nhiều chuyện.

"Thế nhưng tại sao bọn họ nhiều năm như vậy không có tới thăm ta?"Hoàng Bắc Hạ nói ra nghi vấn trong lòng mình.

"Cái này....."Nhược Thư thần sắc có chút phức tạp, lập tức nói: "Cụ thể thì em cũng không rõ lắm, chỉ biết là sau khi phu nhân qua đời, người bên Định quốc Hầu phủ đến thăm, bất quá hình như đều bị Nhị phu nhân cự tuyệt, về sau cũng chưa từng nghe nói người bên Định quốc Hầu phủ đến thăm."

Sắc mặt Hoàng Bắc Hạ lạnh lẽo, lại là Lưu thị!

Xem ra nàng vẫn phải tìm cơ hội đi Định quốc Hầu phủ một chuyến để biết rõ ràng đến cùng là chuyện gì.

Trong thư phòng của Hoàng Dục.

"Hai ngươi mau nhìn chuyện tốt mà hai ngươi làm đi!" Sắc mặt Hoàng Dục tái xanh, nộ khí trừng trừng nhìn mẹ con Lưu thị.

Sau ngày hôm qua, ông bị người ta cười rất nhiều. Nói hắn bình thường thổi phồng (tâng bốc ý) nữ nhi của mình như thế nào, kết quả là đến một bao cũng không bằng. Càng không biết ở đâu truyền đến tin, là nhị phòng bọn ông cố ý nói xấu Hoàng Bắc Hạ là bao cỏ, vì muốn chiếm lấy phủ Tướng Quân, còn nói Hoàng Bắc Hạ trong phủ bị ngược đãi.

Hoàng Thượng có chút không hài lòng về ông, khiến cái mặt mo của ông không biết nên giấu đi đâu cho đỡ nhục.

"Lão gia, cái này, cái này sao có thể trách mẹ con chúng ta chứ."Lưu thị có chút ngượng ngùng mở miệng nói, Hoàng Liên Sở cũng không phục

"Ngươi nói còn không biết xấu hổ!"

__________

Nhân ngày mùng 8/3, chúc các bà, các mẹ, các chị em vui vẻ, sức khoẻ dồi dào, luôn luôn vui vẻ❤️💋
Tóm tắt nội dung đặc sắc nhất chương sau:

Anh Dạ => trèo tường => vô gặp bà Hạ => chấm hết!

Hoàng Phi Giá Đáo: Minh Vương Cuồng Sủng ThêWhere stories live. Discover now