Chương 90: Hẳn Là Ngày Thường Đã Giả Trang?

1K 33 0
                                    

Đợi sau khi Hoàng Liên Nhu nói xong, Hoàng Bắc Hạ mới thu hồi ánh mắt, tay không ngừng vuốt ve cái chén.

Trong đầu không ngừng tự hỏi.

     Nàng đại khái đoán được Lưu thị khẳng định sẽ mượn tay người khác đến ngáng chân nàng, cũng có thể đoán được người kia hẳn là Liễu di nương, nhưng lại đoán không được cô muội muội này của nàng, thế mà lại cố ý chạy tới nói cho nàng biết.

     Hoàng Bắc Hạ sẽ không ngây thơ cho rằng vị muội muội này chỉ là có việc nên mới làm như vậy.

    "Có thể là Tam muội muội suy nghĩ nhiều rồi. Nhị phu nhân không thích ta, cũng không dám động tay động chân vào lễ của ta đâu. Dù sao đến lúc đó người mất mặt cũng là chính bà ta, có phải không?"Hoàng Bắc Hạ có chút lơ đễnh nói.

  "Ai nha, đại tỷ tỷ sao người lại hồ đồ rồi. Nhị phu nhân chính là không dám động thủ, cho nên mới mượn tay di nương của muội đối phó tỷ nha!"

     Hoàng Liên Nhu dừng lại, phát hiện ngôn ngữ của mình tựa hồ có chút hơi quá. Hít sâu hai cái mới nói: "Đại tỷ tỷ, nếu là ở lễ cập kê của tỷ mà xảy ra sai sót, đến lúc đó sẽ bị toàn bộ người trong kinh đô chê cười, hôn sự của tỷ cùng Tứ hoàng tử, đều có thể sẽ trở thành vấn đề."

     Hoàng Liên Nhu cũng không muốn cùng Hoàng Bắc Hạ nói những lời này, nhưng thấy Hoàng Bắc Hạ không có chút ý tứ nào trong lòng, không nhịn được có chút gấp gáp. Nàng tuyệt đối không thể để cho Liễu di nương trở thành kẻ chết thay Nhị phu nhân, nếu không nàng cũng sẽ xong luôn!

Lúc Hoàng Bắc Hạ nghe Hoàng Liên Nhu nói đến hôn sự của nàng và Tứ hoàng tử, đôi mắt giật giật, nghĩ. Cùng cái loại người này từ hôn thì làm gì mà khiến cho thanh danh của mình đi xuống được!

    "Tam muội muội còn có chuyện gì khác muốn nói sao?"Mặc cho Hoàng Liên Nhu nói hồi lâu, mí mắt Hoàng Bắc Hạ quả thực đều không chớp.

     Hoàng Liên Nhu thấy thế, cắn răng, đột nhiên từ chỗ ngồi đứng dậy, thẳng tắp quỳ trên mặt đất.

    "Tam muội muội ngươi làm cái gì vậy?"Hoàng bắc hạ con ngươi tối sầm lại, có chút không lớn vui sướng nói.

"Đại tỷ tỷ, chuyện trước kia Nhu Nhi thật xin lỗi đại tỷ tỷ, xin đại tỷ tỷ đại nhân đại lượng, tha thứ cho Nhu Nhi, Nhu Nhi là thật sự biết sai rồi"Hoàng Liên Nhu quỳ trên mặt đất, vành mắt đỏ hoe nói.

     Hoàng Bắc Hạ lông mày khẽ nhíu một cái, Hoàng Liên Nhu trước khia không ít lần bỏ đá xuống giếng (ý là nói đểu, nói xấu ấy) Hoàng Bắc Hạ, cho nên nàng mới không thể nào thích Tam muội muội này.

     Đây không phải là chê cười sao? Nàng không tìm Hoàng Liên Nhu tính sổ cũng đã là may rồi không tệ rồi đấy.

     Hoàng Bắc Hạ không nói gì.

Hoàng Liên Nhu lại tiếp tục nói: "Lần này Nhu Nhi đến nói cho đại tỷ tỷ chuyện này, là thật sự không muốn nhìn thấy đại tỷ tỷ bị người khác tính kế, đương nhiên, cũng không muốn di nương của mình thay người gánh tội."Hoàng Liên Nhu vẫn rất thông minh, biết rằng nếu như không đem sự thật của mình nói ra, Hoàng Bắc Hạ sẽ không tin, mấy phần thật mấy phần giả, thật thật giả giả mới là tốt nhất.

Hoàng Phi Giá Đáo: Minh Vương Cuồng Sủng ThêDonde viven las historias. Descúbrelo ahora