Chương 14: Chưa Từng Thấy Nữ Tử Nào Đẹp Như Thế

1.6K 53 4
                                    

"Nha, khẩu khí không nhỏ mà!"Lục hoàng tử ung dung đi đến trước mặt Hoàng Bắc Hạ, chỉ là khi thấy dung mạo của Hoàng Bắc Hạ, trong mắt lập tức hiện lên một tia chấn kinh, và rồi thay vào đó là một ham muốn nho nhỏ.

"Thì ra là một tiểu mỹ nhân!"Lục hoàng tử có chút hèn mọn, sờ lên cằm của mình, không ngừng dò xét Hoàng Bắc Hạ, thậm chí còn muốn vươn tay ra chạm vào mặt của nàng, nhưng bị Hoàng Bắc Hạ nhẹ nhàng tránh thoát, Lục hoàng tử cũng không giận, tiếp tục sắc sắc mị mị nhìn Hoàng Bắc Hạ hỏi: "Không biết phương danh của cô nương là?"

Hoàng Bắc Hạ đứng đấy cũng không nói lời nào, chỉ là lãnh ý trong mắt từ từ nồng đậm.

"Lục hoàng tử, có thật là đẹp như vậy không?" Thiếu gia nhà Lý thị lang - Lý Thành cũng bước tới phía trước nói, cũng chỉ một giây sau liền có chút chấn kinh đứng tại chỗ, nói: "Thì ra trên thế gian này còn có một nữ tử tư sắc như vậy a!"

"Lý Thành ngươi né ra, là bản hoàng tử nhìn thấy trước!"Lục hoàng tử tựa hồ có chút bất mãn với ánh mắt nhìn chằm chằm Hoàng Bắc Hạ của Lý Thành.

"Ha ha, Lục hoàng tử đừng nhỏ nhen như vậy chứ, bất quá cũng chỉ là nhìn chút thôi mà."Nói xong liền ngượng ngùng lui trở về.

"Lục đệ, không nên ồn ào!"Tứ hoàng tử thấy Lục hoàng tử một mực không chịu đi, hơi thiếu kiên nhẫn nói.

"Tứ ca, ta không có ồn ào!"

"Nhanh đi về, nếu không một hồi nữa cửa cung cấm sẽ đóng, đến lúc đó rất phiền toái." Tứ hoàng tử tiến lên muốn lôi kéo Lục hoàng tử đi. Khóe mắt lơ đãng đảo qua mặt Hoàng Bắc Hạ, chỉ một cái liếc mắt, liền đã dung mạo đó hấp dẫn.

Nữ tử trước mắt có làn da trắng như tuyết, lông mày lá liễu, lịch sự, tao nhã, ngũ quan xinh xắn, một đôi mắt phượng yêu diễm, mê người, chiếc mũi tinh xảo, lập thể hoàn mỹ không một chút tì vết, đôi môi như anh đào hiện ra sắc nhuận thủy, mái tóc đen dài chỉ dùng một sợi dây đơn giản cột về phía sau. Gió nhẹ thổi qua, tóc phất lên hai má của nữ tử phiêu dật tinh tế, còn nữa, trên người nữ tử tản mát ra khí chất đạm mạc, quả thực hoàn mỹ như tiên tử trong bức họa không chút bụi trần, khiến cho người ta nhìn một chút là bị hấp dẫn thật sâu!

(Đựu, qua miêu tả t cũng biết chị nhà là tuyệt sắc mỹ nhân, khuynh quốc khuynh thành rồi hic hic)

Đẹp! Thật rất đẹp!

Trong đầu Tứ hoàng tử chỉ hiện ra ba từ này!

Chí ít hắn từ trước tới nay chưa từng gặp qua nữ tử đẹp như thế đẹp.

"Nhìn đủ chưa?" Hoàng Bắc Hạ hơi không kiên nhẫn nói. Trong mắt khinh thường không chút nào che dấu

"Quấy rầy rồi." Tứ hoàng tử bị Hoàng Bắc Hạ nói chuyện như thế, mới phản ứng lại, sắc mặt lập tức có chút xấu hổ.

Hoàng Phi Giá Đáo: Minh Vương Cuồng Sủng ThêWhere stories live. Discover now