Chương 22: Điều Phối Thuốc Giải Độc

1.5K 64 1
                                    

Phúc lợi đặc biệt khi bộ truyện Hoàng Phi Giá Đáo: Minh Vương Cuồng Sủng Thê trên Wattpad cán mốc 1k lượt đọc: 3 chương liên tiếp trong 1 ngày nhé! ^^

________________________________

A Xảo tựa hồ không nghĩ tới Hoàng Bắc Hạ sẽ hỏi như thế, cúi đầu xuống nhỏ giọng nói: "Nô tỳ biết mình không tranh được với người khác, cũng không dám cùng người khác tranh. Nhưng nô tỳ cũng không muốn tất cả mọi người bị mất đi cơ hội, cho dù người thắng không phải là nô tỳ." Nói xong liền ngẩng đầu nhìn Hoàng Bắc Hạ, trong mắt một mảnh trong sáng, thanh tịnh.

"Ngươi là người thiện lương, nhưng người khác chưa chắc đã coi trọng sự thiện lương của ngươi nha."Một lúc sau, Hoàng Bắc Hạ mới chậm rãi mở miệng nói, trong giọng nói tựa hồ mang theo một tia đáng tiếc.

A Xảo là một tiểu cô nương thông minh, nghe Hoàng Bắc Hạ nói như thế, lập tức hiểu ý của Hoàng Bắc Hạ, về sau nhìn thoáng qua Hoàng Bắc Hạ, tựa hồ như đã có quyết định, lớn mật nói: "Đại tiểu thư cũng có thể nghĩ như vậy, nô tỳ mặc dù xuất thân thấp hèn, nhưng từ nhỏ đã được mẫu thân giáo dục. Nô tỳ không muốn cùng người khác có tranh chấp, nhưng không có nghĩa là nô tỳ sẽ để cho người khác khi dễ." Bên trong ánh mắt tràn đầy kiên định.

(Phong: Ay dà, lại thêm một nhân tài :v)

"Ý của ngươi là người không phạm ta, ta không phạm người, nhưng nếu như có người phạm đến ngươi thì ngươi sẽ phản kháng lại sao?" Hoàng Bắc Hạ không nghĩ tới một nha hoàn trong miệng có thể nói ra những lời này, bất quá nha hoàn này nói cho cùng vẫn là thông minh, phản ứng rất nhanh, can đảm, cẩn trọng, có thể nắm bắt được ý tứ của nàng. Mà ngôn ngữ lại thông suốt, xem ra cũng không giống hài tử nhà nghèo khó.

A Xảo nhẹ gật đầu.

Hoàng Bắc Hạ trong lòng có chủ ý." A Xảo, gia đình ngươi làm gì?"

A Xảo nghe xong, sắc mặt có chút tái đi, lập tức cúi đầu xuống, cắn cắn môi, mới nói: "Đại tiểu thư, nô tỳ có thể tạm thời không nói được không?"

"Ừ, chuyện kia nếu lúc nào ngươi muốn nói thì nói sau cũng được."Hoàng Bắc Hạ đại khái đoán được nàng ta nhất định là có chuyện gì đó khó nói, bất quá nha đầu này nếu như giữ lại bên mình, sẽ giúp được không ít việc đâu.

"Ý của tiểu thư là......" A Xảo bỗng nhiên ngẩng đầu, có chút không dám tin nhìn Hoàng Bắc Hạ nói

"Không sai, ngươi sau này sẽ ở lại viện tử này, cùng Nhược Thư đi theo ta."

"Thật sao ạ?" A Xảo trong mắt sáng lên, trên mặt lộ ra nụ cười xán lạn, khóe miệng lúm đồng tiền nhỏ cũng càng hiện rõ.

Đến cùng vẫn là một tiểu cô nương "Ừ, chỉ là tên của ngươi, đổi một chút đi, sau này gọi ngươi là Xảo Họa đi."

(Phong: giải thích tên chị nhà đặt cho nha hoàn mới cái nhể, Xảo Hoạ có nghĩa là bức tranh khéo léo, bức tranh đẹp :v)

Hoàng Phi Giá Đáo: Minh Vương Cuồng Sủng ThêWhere stories live. Discover now