Chương 100: Tinh Nguyệt

917 35 0
                                    

Thái sư lúc này sớm đã giận đến toàn thân phát run, chòm râu dưới cằm cũng thuận thế run theo.

"Bớt giận? Ngươi nói ta làm sao có thể bớt giận?" Thái sư trừng mắt, nếp nhăn trên khuôn mặt vặn vẹo, nhìn qua là biết ông có bao nhiêu tức giận.

"Đến cùng là ai phát ra tin đồn này?" Thái Sư mặt đỏ bừng bừng đứng lên.

Ông rõ ràng đã cẩn thận đè ép tin đồn này xuống nhưng không hiểu sao trong kinh thành lại sục sôi loan truyền, sau này tấm mặt mo này biết để đi đâu? Cháu gái của ông phải làm sao bây giờ?

" Hồi bẩm lão gia, lão nô đã cho người đi tra xét. Tin rằng rất nhanh sẽ có kết quả!" Quản gia nơm nớp run run quỳ trên mặt đất trả lời.

"Chủ tử! Người tới rồi!" Tích Vũ nghe nói Hoàng Bắc Hạ sẽ tới đây, sáng sớm đã cho người đứng ở cửa nghênh đón.

"Ừ, em vất vả rồi!" Hoàng Bắc Hạ thấy Tích Vũ thế là cười nói.

" Chủ tử, mau vào thôi, mọi người đều đang đợi."

Hoàng Bắc Hạ vừa bước vào cửa, liên có âm thanh vang dội hô lên: "Hoan nghênh chủ tử!"

Chỉ thấy trong viện tử đứng mười mấy người, nam có nữ có, những người này đa số đều là trẻ con. Lúc này trên mặt họ mang một dáng dấp vô cùng nghiêm túc, ngược lại khiến Hoàng Bắc Hạ thấy có chút đáng yêu.

Người lớn nhất xem ra ước chừng cũng mười lăm tuổi, người nhỏ nhất thì là tầm sáu, bảy tuổi.

Hoàng Bắc Hạ nhẹ gật đầu!

Còn chưa chờ Hoàng Bắc Hạ mở miệng, Tích Vũ Đã bắt đầu giới thiệu cho Hoàng Bắc Hạ.

"Chủ tử, đại đa số nơi này là cô nhi hài tử, một số người chiêu mộ ở trong thành, một số người chiêu mộ ở ngoài thành. Cha mẹ của bọn họ đều không ở đây, em thấy bọn họ rất linh hoạt nên đã đưa về đây!"

Tích Vũ đi đến trước mặt hài tử lớn nhất: "Chủ tử, đây là Tinh Nguyệt, người có tuổi tác lớn nhất!"

"Tinh Nguyệt bái kiến chủ tử." Người được gọi là Tinh Nguyệt nói, nói xong  bỗng nhiên quỳ trên mặt đất: "Tinh Nguyệt tạ ơn chủ tử nuôi dưỡng, Tinh Nguyệt không có gì để hồi báo, đời này chắc chắn trung thành cùng chủ tử!"

Tinh Nguyệt năm nay đã là đại cô nương mười bốn tuổi, dáng dấp rất xinh đẹp. Cũng chính vì vậy, sau khi cha mẹ của nàng qua đời, nàng liền bị đại bá của nàng bán cho những kẻ buôn người.

Ngày đó đối với Tinh Nguyệt là những năm tháng đen tối nhất của cuộc đời. Bọn buôn người nói sẽ đem bán nàng vào thanh lâu để tiếp khách, Tinh Nguyệt lúc ấy kịch liệt phản kháng, nói rằng thà chết cũng không đi! Ai ngờ bọn người kia thấy dáng dấp Tinh Nguyệt cũng không tệ nên động lòng xấu xa.

Tinh Nguyệt chỉ là một cô nương tay không tấc sắt, đối mặt với sự ức hiếp của mấy đại nam nhân này tất nhiên sẽ không còn sức lực.

Hoàng Phi Giá Đáo: Minh Vương Cuồng Sủng ThêWhere stories live. Discover now