Chương 96: Ở Chung

744 45 0
                                    

Tề Duyệt nhắm mắt lại cầu nguyện, thổi nến. Hai mắt cậu vẫn còn sưng đỏ, cậu có chút ngại ngùng né tránh tầm mắt mọi người, nhưng chính bộ dạng đó lại càng hấp dẫn ánh mắt của đám sắc lang kia.

Không gian thực an tĩnh, xung quanh tản ra mùi đất hòa lẫn với hương thơm của hoa quả.

Ban đêm ở trong không gian rất đẹp, bầu trời đầy sao phá lệ sáng ngời.

Không khí thật tốt, thật vui, vì thế cho nên Tề Duyệt bị đám người kia ... nổi sắc tâm chuốc cho say đến mơ màng. Tề Duyệt say rượu quả nhiên không khiến vài người thất vọng, phá lệ động lòng người.

Sau một đêm tình cảm mãnh liệt thì hậu quả chính là Tề Duyệt hai ngày sau lại không xuống giường được. Lần này cậu thật sự bị bệnh, bị hoàn toàn chơi hư, cho dù là người mình đồng da sắt cũng ăn không tiêu, phao ôn tuyền cũng không thấy hiệu quả. May mà nữ nhân biến thái kia sưu tập vật tư rất phong phú, Tề Duyệt giống như lão nhân tuổi già không thể tự sinh hoạt nan kham phơi mông nằm ở trên giường, không thể động đậy, địa phương phía sau đổ đầy thuốc mỡ.

Lúc đầu, mấy người kia cẩn thận chiếu cố khiến cậu có chút thụ sủng nhược kinh. Nhưng theo thời gian trôi qua, cậu càng nghĩ càng cảm thấy mình đáng thương. Chỉ vì một khối bánh ngọt liền đem bản thân mình bán đi, càng làm cho cậu hối hận chính là, ngày đó cậu uống rượu, không hiểu sao lại khóc cầu bọn họ đến thượng.

Không gian của Liễu Nguyệt cần gì cũng có, chắc hẳn cô ta cũng phải tốn rất nhiều công sức. Các loại vật tư cũng được phân loại tốt lắm, cây ăn quả thì đủ loại. Trong không gian còn có một cái tầng hầm ngầm, phi thường lớn, bên trong đều là các loại thực phẩm. Khiến mấy tên nam nhân kia vừa lòng chính là, trong không gian còn có các loại phương tiện giải trí cùng sách báo.

Nhìn chồng sách chất thành núi nhỏ trước mặt, cài gì mà 《 Như thế nào để làm bà chủ một gia đình. 》, 《 Lấy lòng lão công ba mươi sáu kế 》, 《 Như thế nào để làm cho nam nhân ở trên giường đạt được thỏa mãn. 》, 《 Cuộc sống về đêm của tân hôn phu phu. 》

Đáng giận, hút một ngụm lãnh khí, mặt sau của cậu như muốn rách ra. Tề Duyệt hai mắt lệ tuôn rơi nhìn mấy người ngồi cách đó không xa... làm thành một bàn đánh bài.

Đường gia vốn muốn tuân theo nguyên tắc chung sống hoà bình, nhưng lần này bị hành động của Liễu Chính Nam phái người ở trên phi cơ gian lận chọc giận, việc Đường Khả, Viêm Bân cùng vài người khác biến mất như là giọt nước tràn ly, bọn họ quyết định đem Liễu Chính Nam giải quyết sạch sẽ.

Mấy ngày gần đây, những người khác đều rất bận rộn, vội vàng xử lý cục diện rối rắm mà Liễu gia lưu lại, còn có công việc của căn cứ M. Tề Duyệt hiện tại có chữa khỏi dị năng, vì vậy cũng bắt đầu đi đến bệnh viện trong căn cứ để hỗ trợ .

Tề Duyệt bị vài người cưỡng chế lưu lại chỗ Lâm Vũ Trạch, bản thân cậu cũng đồng ý, chủ yếu là bọn họ nhiều người, như vậy xuất xuất nhập nhập thật không tiện.

Mấy người kia rất bận, không còn công phu quản cậu, Tề Duyệt mừng rỡ tự tại, Lâm Vũ Trạch cũng thực hưu nhàn, mỗi ngày phần lớn thời gian hai người đều cùng một chỗ. Những người khác, chỉ có thể ở thời điểm cơm chiều đến nhìn người.

[Đam Mỹ - Mạt Thế] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Đào Hoa TráiWhere stories live. Discover now