Chương 16: Trên Đường Gặp Xã Hội Đen

692 62 0
                                    

Hàn Phi, xuất thân hắc bang thế gia, thuộc bang hội Tam Hợp, trưởng bang đương nhiệm là biểu ca của hắn, 25 tuổi, tướng mạo anh tuấn tiêu sai, tính cách kiệt ngạo ngông cuồng.

Bang hội Tam Hợp có thế lực toàn quốc thậm chí là phạm vi toàn cầu, chỉ cần là địa phương có người Hoa thì sẽ có người của hội Tam Hợp. Thành viên trong bang gồm nhiều thành phần, thầy thuốc, lão sư, cảnh sát, quân nhân, học sinh, quan viên chính phủ,... Hoạt động của hội Tam Hợp quỷ bí, tổ chức nghiêm ngặt, sinh ý trải rộng khắp các lĩnh vực, hắc bạch lưỡng đạo đều tham dự. Biểu ca của Hàn Phi phụ trách các hoạt động ngầm, làm ăn phi pháp bao gồm buôn lậu thuốc phiện, vơ vét tài sản, cưỡng gian, bắt cóc, tổ chức nhập cư trái phép, các hình thức lừa gạt cùng làm giả, cho vay nặng lãi và đánh bạc. Hàn Phi lại hoàn toàn tương phản, hắn phụ trách chính là các hoạt động ngoài ánh sáng, tửu lâu, khách sạn, nhà đất, club đêm, trung tâm mua sắm thậm chí giới giải trí hắn đều nhúng tay vào.

Sau khi mạt thế bùng nổ, Hàn Phi liền thức tỉnh không gian dị năng, sau đó lại thức tỉnh hỏa dị năng, hắn là một song dị năng giả. Lần này hắn mang theo thủ hạ tiến đến căn cứ L cùng biểu ca của hắn hội họp, bọn họ ven đường sưu tập được rất nhiều vật tư. Mà dị năng của Hàn Phi cũng tăng lên rất nhanh, mạt thế vừa mới bắt đầu hai tuần, song dị năng của hắn tăng lên nhanh chóng, hiện nay đã muốn đạt đến nhị cấp.

Hàn Phi lần này dẫn dắt chính là hai mươi sáu thành viên trong bang, đội ngũ có hơn mười tám người là dị năng giả, xưng là dị năng tiểu đội tuyệt đối không nói quá. Lần này tiến đến căn cứ L, bọn hắn muốn đem nơi đó trở thành cứ điểm lớn nhất của bang hội, từng bước từng bước phát triển cứ địa. Đúng vậy, bọn hắn có dã tâm rất lớn, tuyệt đối không chỉ là chiếm một cứ điểm nho nhỏ như vậy! Bọn hắn dọc đường đi đều thật thuận lợi, tuy nhiều lần gặp qua tang thi, nhưng bởi vì thành viên đều đã được huấn luyện chuyên nghiệp nên cũng không gặp phiền toái gì.

Sáu chiếc xe được trang bị ngầm chạy trên quốc lộ, Hàn Phi đang ngồi ở ghế sau của chiếc xe thứ hai nhắm nắt dưỡng thần, xe ở đằng trước không biết vì nguyên nhân gì dừng lại, khiến cho chiếc xe của bọn hắn trở tay không kịp phanh lại, Hàn Phi mở to mắt biểu lộ nghi hoặc, chờ thủ hạ báo cáo tình huống.

Thông qua bộ đàm truyền đến âm thanh tên thủ hạ trên chiếc xe đầu tiên, "Phi ca, có một tên nằm giữa đường, xử lý như thế nào?"

"Đuổi đi đi!"

"n, ân, Phi ca, tên kia đuổi mãi không chịu đi."

"Mang lại đây." Hàn Phi nhu nhu cái trán ra lệnh.

Những chiếc xe từ từ lại gần, ngày càng gần, càng ngày càng gần, càng ngày càng gần, kháo! Như thế nào còn không giảm tốc độ! Phanh Phanh Phanh tim Tề Duyệt đập như sấm, thật không tin bọn họ có thể đè chết lão tử!

Xe quả nhiên ngừng lại, thật mạo hiểm! Bánh xe đều sắp đè lên mép áo cậu! Cậu đã sớm thấy ở ghế sau là một người trẻ tuổi, vốn cậu chờ mong sẽ được người ta rước lên xe, ít nhất cũng hiền lành hỏi thăm cậu, ai dè tất cả đều là ảo tưởng, hiện tại tên xuống xe kia liền đuổi cậu đi! Hơn nữa thái độ cực kì hung ác! Tề Duyệt mặt dày nằm trên mặt đất, có chút nhụt chí, nghẹn khuất luân hồi nhiều lần như vậy, mệnh cậu như thế nào lại khổ như vậy, không bị hại chết cũng là bị cắn chết, chẳng lẽ một cái chết tự nhiên liền khó như vậy sao? Tưởng tượng như vậy, trạch nam không giỏi cùng người ta câu thông càng thêm bi thương, dù sao cậu không được hưởng người khác cũng đừng nghĩ thống khoái, Tề Duyệt một phen liền giang tay ôm chân người vừa từ trên xe bước xuống, mặc cho đối phương lôi kéo cũng không chịu buông tay.

[Đam Mỹ - Mạt Thế] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Đào Hoa Tráiजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें