Chương 26: Ở Chung Một Phòng

734 61 0
                                    

Vừa vào phòng không phải ai khác chính là người ban ngày ở đoạn kiều (cây cầu gãy) gặp qua, thân mẫu của Tề Duyệt. Thật đúng là, người càng không muốn gặp lại càng dễ đụng tới a.

Tiết Vãn Nghi mang theo nhi tử, nữ nhi cùng các bảo tiêu bước vào. Bọn họ trước khi tiến vào phòng này đã thấy đoàn người bên cạnh, những người kia thoạt nhìn đều rất hung hãn không thể đắc tội, còn phòng này thì im ắng họ tưởng không có ai, liền trực tiếp bước vào.

Thời điểm Tiết Vãn Nghi còn trẻ, có hẹn hò với một người giàu có, nhưng gia đình người kia lại không đồng ý, đưa cho mụ mụ Tiết Vãn Nghi một số tiền lớn làm cho con ba không còn dây dưa với người đàn ông kia. Lại nhanh chóng cấp cho hắn một tiểu thư nhà giàu môn đăng hộ đối. Tiết Vãn Nghi khi đó tuổi trẻ khí thịnh, thấy người yêu đảo mắt liền đính hôn, nhất thời giận dỗi gả cho ba ba Tề Ngạn của Tề Duyệt.

Tề Ngạn lớn lên rất hảo, thậm chí bộ dạng so với bà càng đẹp mắt hơn, hắn cũng thực săn sóc bà, nhưng bà chính là nhìn không vừa mắt. Bà ghét bỏ bộ dạng ẻo lả của Tề Ngạn, hắn lại kiếm không nhiều tiền, sống ngày nào cũng căng thẳng, nào giống người yêu trước kia của bà, bà muốn cái gì liền mua cho. Vì vậy cho dù sau khi kết hôn cũng có qua một nhi tử nhưng hai người vẫn thường cãi nhau.

Rốt cục có một buổi sáng hai người cãi nhau, thời điểm Tề Ngạn sinh khí lái xe ra ngoài liền gặp tai nạn qua đời. Càng xảo chính là, người đâm chết Tề Ngạn lại là mối tình đầu của bà, lúc ấy hắn đã thành một phú thương giàu có. Lúc đối phương nói vợ hắn vì khó sanh mà chết, bản thân hắn lại nhiều năm vẫn không quên được bà, vẫn luôn yêu bà, bà lập tức theo hắn về. Tiết Vãn Nghi đem Tề Duyệt mới năm tuổi ném cho bà nội, liền gả cho phú thương kia, làm kế mẫu của đại nhi tử mới hai tháng tuổi của hắn. Những năm gần đây Tiết Vãn Nghi căn bản là quên mất sự tồn tại của Tề Duyệt, cậu khi còn bé đã thực xinh đẹp, lớn lên lại rất giống Tề Ngạn khiến Tiết Vãn Nghi càng nhìn càng thấy chướng mắt.

Tiết Vãn Nghi đối với cuộc sống bây giờ phi thường vừa lòng, ở trong cái vòng tròn thượng lưu như cá gặp nước. Muội muội của bà lại được gả cho thị trưởng thành M, bà muốn có tiền được tiền, muốn quyền có quyền, lão công đối với bà vô cùng săn sóc, quan tâm. Nhi tử tuy không phải là thân sinh của bà nhưng lại coi bà như mẹ ruột, học tập lại hảo, lên đại học còn thường xuyên trở về thăm bà, nữ nhi thì ngày càng hoạt bát, xinh đẹp.

Tuy rằng mạt thế đến nhưng lão công vẫn phái người đến đón bọn họ, lão công của muội muội bà ở thành M càng có thế lực, một nhà bọn họ căn bản là không có gì khác biệt so với trước mạt thế. Dị năng giả thì thế nào, còn không phải đều nghe lời bọn họ. Huống hồ nhà bọn họ cũng không phải không có dị năng giả, nữ nhi của bà chính là thủy dị năng.

Trình Kiều Kiều kéo tay Tiết Vãn Nghi, nói: "Mụ mụ, mụ mụ xem còn hai người này, mau kêu bảo tiêu đuổi họ đi đi."

Tiết Vãn Nghi ôn nhu vỗ vỗ tay nữ nhi, một bộ tư thái nhà giàu, phân phó: "Mau đuổi hai người kia qua phòng khác."

Bảo tiêu không tình nguyện đi qua, nếu không phải do bọn họ đã sắp xếp cho người nhà của hắn, hắn mới sẽ không làm bảo tiêu cho ba tên không biết trời cao đất rộng này, nhất là đứa con gái kia, cho là có thủy dị năng, càng đem mắt để trên đầu, hiện tại đều là mạt thế, còn không biết nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện.

[Đam Mỹ - Mạt Thế] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Đào Hoa TráiWhere stories live. Discover now