Chương 24: Nữ Nhân Kia

733 56 0
                                    

Thời tiết có sự thay đổi lớn, vốn nên là cuối thu bắt đầu mùa đông, sau khi trải qua trận mưa to liền biến thành nóng bức giống mùa hè.

Hàn Phi từ trong không gian lấy ra quần áo mỏng chất lượng cao để hai người thay.

Xe chạy nhanh trên đường quốc lộ, cây cỏ hai bên đường đều bị nước mưa bao phủ, cùng một ít nhà cửa bị sập. Xa xa còn có thể thấy tốp năm, tốp ba tang thi du đãng. Một mảnh tiêu điều, xơ xác.

Chiếc xe lần này Hàn Phi lấy ra từ trong không gian, là một chiếc xe jeep tuyệt không thu hút, bề ngoài có chút cũ nát. Lại từ trong không gian lấy ra hai cái bao, bên trong là thức ăn cùng nước uống tùy thời có thể dùng, trên xe cũng trữ một ít. Như vậy khiến cho bọn họ thoạt nhìn cùng người khác bất phàm nhưng không nổi bật như trước kia. Bây giờ bọn họ chỉ có hai người, vẫn là nên tận lực điệu thấp đi.

Xe một đường đi về hướng nam, bọn họ muốn đi đến quận Dương Trừng, nhìn xem đám thủ hạ của Hàn Phi có còn ở đó không, đường đi căn cứ L cũng là đường này.

Buổi chiều, xe tới gần quận Dương Trừng, xe phía trước trở nên nhiều hơn, thanh âm cũng ồn ào hơn. Đường phía trước bị chặn, Hàn Phi xuống xe thăm dò tình hình. Tề Duyệt ngồi ở trong xe, không an phận hết nhìn đông lại ngó tây. Đi theo một lão đại thật là không thoải mái a.

Là bà ta? Vừa nói xong Tề Duyệt liền duỗi thẳng người ra. Đúng là không nhìn lầm! Là nữ nhân kia! Bà ta không đi theo tên nam nhân kia đến căn cứ M sao? Như thế nào bà ta lại xuất hiện ở đây? Bên cạnh còn có hảo nhi tử, nữ nhi ngoan của bà ta nữa.

Cách xe của bọn họ bảy, tám thước có vài người đang vây quanh. Hai nữ nhân, trong đó một người hơn bốn mươi tuổi bảo dưỡng rất tốt, thoạt nhìn rất có mị lực, một người khác là nữ tử khoảng mười bảy mười tám tuổi, xinh đẹp sạch sẽ, một bộ dáng con cưng được nuông chiều, còn có một nam tử khác khoảng hai mươi tuổi, bộ dạng không tốt để tiếp xúc. Còn có năm, sáu người khác thoạt nhìn giống bảo tiêu.

Hàn Phi trở lại xe, thấy ánh mắt Tề Duyệt đặt ở bên ngoài, vẻ mặt đăm chiêu, ngay cả lúc hắn trở về cũng không phát hiện. Hàn Phi nương theo ánh mắt Tề Duyệt nhìn qua.

Tiết Vãn Nghi thái độ hòa ái cùng các bảo tiêu thương lượng, không có biện pháp, ai bảo bà còn cần bọn họ đưa bà đến căn cứ M.

Nữ nhi cùng nhi tử của bà đều học đại học ở quận Dương Trừng, khi rảnh rỗi bà cũng tới đây thăm bọn chúng. Thời điểm mạt thế xảy ra, bà đang ở quận Dương Trừng bồi nữ nhi. May mắn lúc ấy người hầu trong biệt thự được nghỉ, khi bọn họ phát hiện bên ngoài có tang thi liền khóa cửa không đi ra ngoài. Bọn họ vẫn luôn tránh trong tầng hầm của biệt thự, đồ ăn dự trữ cũng nhiều, cũng chưa ăn qua cực khổ.

Mấy ngày trước lão công phái người tới đón bọn họ đến căn cứ M. Nào biết được vừa đến ngoại ô Dương Trừng, trời liền mưa to, thật vất vả đợi vài ngày mưa mới tạnh, thời tiết liền trở nóng bức. Nữ nhi của bà chưa từng ăn qua khổ như vậy, lúc vội vàng rời đi bọn họ cũng không mang theo nhiều quần áo, nữ nhi của bà đòi về lấy quần áo, kết quả vừa quay xe lại liền phát hiện cây cầu hướng tới đây đã bị phá hư.

[Đam Mỹ - Mạt Thế] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Đào Hoa TráiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ