Chương 35: Hàn Phi Thị Uy

679 57 1
                                    

Tề Duyệt ủ rũ đi ra, không để ý đến hai người khác mà ngồi xuống ghế salông, ngốc lăng nửa ngày. Một hồi lâu cậu mới hồi thần lại, nhờ Hàn Phi lấy ra bột mì cùng thịt. Cậu lại lấy ra tấm thớt, chày cán bột, cầm lấy thịt bắt đầu băm nhuyễn. Cậu muốn nhìn thấy dị năng này lên cấp hai sẽ như thế nào.

Trời đã muốn tối đen, ban đêm rất lạnh, Hàn Phi lấy ra một cái giường lớn, còn có chăn. Phân ra rất không an toàn, vẫn là cùng Lâm Vũ Trạch ở chung một phòng.

Hàn Phi: "Tôi thủ nửa buổi trước, cậu thủ nửa buổi sau."

Lâm Vũ Trạch gật gật đầu, lên giường đi ngủ.

Trên cửa sổ treo bức màn màu tối rất dày, chỉ chừa lại một khe hở nhỏ, dùng để quan sát bên ngoài. Tuy rằng tang thi hiện tại đã muốn không còn sợ ban ngày, nhưng đêm tối vẫn là sân khấu của tụi nó, chúng nó có ánh mắt cùng khứu giác bén nhạy, ở buổi tối nhân loại vẫn bị vây ở thế hạ phong, nhưng đó chỉ là người thường, thị lực của dị năng giả buổi tối so với ban ngày không có gì khác nhau.

Ở bên ngoài, bắt đầu từ chạng vạng không biết tang thi từ nơi nào chui ra, ngày một nhiều hơn. Chúng nó du đãng xung quanh, may mắn hộ gia đình kế bên cũng không thu hút nhiều.

Trong phòng chỉ còn ánh sáng của ngọn đèn dầu, Tề Duyệt ngồi trên ghế, chăm chú bao bánh. Ngón tay thon dài đặc biệt linh hoạt, tùy tiện vuốt ve hai cái, liền bao xong một cái, tốc độ cực nhanh, khiến người nhìn cảm thấy cảnh đẹp ý vui.

Ánh sáng mỏng manh chiếu lên mặt cậu, lọn tóc mỏng hỗn độn che trước trán, lông mi dài rũ xuống, Tề Duyệt một chút cũng không giống nữ nhân, ngũ quan tinh tế, dáng người thon gầy, là loại hình vẻ đẹp trung tính, phá lệ hấp dẫn động lòng người.

Cậu tuy có vẻ thân mật, nhiệt tình, nhưng thật ra lại xa cách, bất luận với ai đều bảo trì khoảng cách. Có lẽ nên nói cậu lãnh đạm, nhưng cậu lại luôn có thể nhanh chóng thích ứng với hoàn cảnh mới. Lớn lên chói mắt như vậy, lại không có tiếng tăm gì, không thích thú làm người khác chú ý. Có đôi khi rất sợ chết, có đôi khi lại không hề quan tâm, Tề Duyệt đã phải trải qua những gì mới có thể trở dạng người như vậy?

Hàn Phi có chút tự giễu, hắn thế nhưng cũng có lúc nhìn một người đến thất thần.

Đi qua đánh thức Lâm Vũ Trạch, đã muốn đến nửa đêm.

Lâm Vũ Trạch mở hai mắt buồn ngủ mông lung, từ lúc mạt thế bắt đầu đến nay anh vẫn chưa được hảo hảo ngủ qua. Buông lỏng phòng bị, thật sự là quá mệt mỏi, cho dù là thân thể trẻ tuổi cũng sẽ kiệt sức, may mắn dị năng của anh đã tiến cấp ba, mới vừa ngủ trong chốc lát đã muốn giảm bớt phân nửa mệt nhọc.

Tề Duyệt đang bao bánh, nhìn thấy Hàn Phi đánh thức Lâm Vũ Trạch, vội nói: "Đừng gọi anh ta, tôi đến thủ nửa đêm sau đi."

"Cậu cùng tôi ngủ." Hàn Phi trực tiếp cự tuyệt, Tề Duyệt coi trọng tiểu bạch kiểm kia từ lúc nào? Lớn lên cũng không cao bằng hắn, cũng không mạnh mẽ cường tráng bằng hắn, ăn mặc nghiêm chỉnh, vừa nhìn liền thấy không thuận mắt.

Thấy Hàn Phi sắp phát hỏa, Tề Duyệt nhỏ giọng nói thầm: "Tôi không buồn ngủ."

Tề Duyệt lập tức đổi mục tiêu, tận lực trưng ra bộ mặt ôn hòa: "Anh tiếp tục ngủ đi, tôi sẽ gác đêm."

[Đam Mỹ - Mạt Thế] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Đào Hoa TráiOù les histoires vivent. Découvrez maintenant