Chương 31: Cẩu Biến Dị

650 62 0
                                    

Càng tiến vào bên trong, mùi hôi thối càng nồng nặc, đây là mùi của tang thi, tang thi cấp càng cao thì mùi trên người càng hôi thối.

Xuyên qua ánh sáng ngoài cửa sổ chiếu vào, có thể thấy ở giữa kho bên trong, là một con tang thi có dáng người thấp bé. Nghe được có người tiến vào, con tang thi kia nhanh chóng đem đầu vọt qua chỗ bọn họ.

Là một con tang thi cấp ba.

Tề Duyệt giơ tay bắn mấy phát, dẫn tới tang thi phát ra một trận gầm nhẹ, thân hình hư thối lóe lên né tránh viên đạn, đối với Tề Duyệt phóng qua một quả cầu lửa. Tề Duyệt nguy hiểm bổ nhào qua một bên, né được nguy hiểm, tiếp theo lắc mình trốn ra sau một cái tủ lạnh. Con tang thi này đồng dạng với Hàn Phi có được hoả dị năng. Tề Duyệt thở hổn hển, nhìn vị trí vừa rồi cậu mới đứng, khối sắt phía sau đã bị dị năng do con tang thi kia phóng thích xuyên thành một cái động.

Hàn Phi thấy tang thi công kích Tề Duyệt liền đối nó phóng ra đạn lửa. Tang thi cao cấp đã học được tư duy, biết tránh né, không giống những con cấp thấp chỉ biết tiến lên, càng là tang thi cao cấp thì tư duy trong đầu càng phát triển, sẽ ở giữa cuộc tấn công biết lựa chọn kẻ yếu để phát động công kích.

Sau khi công kích của nó bị Tề Duyệt né tránh được, con tang thi liền quay đầu, hướng Hàn Phi phát động công kích. Nó phát hiện, người trước mắt này không dễ đối phó, liền liên tục phóng vài cái đạn lửa, cũng lắc mình trốn mất.

Trong kho lạnh rất lớn, nơi nơi đều là máng nước, tủ lạnh. Bên trong vô cùng âm lãnh, hôn ám, chỉ có vài chỗ được có ánh sáng yếu ớt của vài ngọn đèn loe loét, chung quanh tràn ngập tiếng vang của động cơ.

Hàn Phi im lặng thu thập vật tư ở xung quanh, Tề Duyệt không nghe được động tĩnh gì cũng nhô đầu ra, không thấy thân ảnh của tang thi, liền đi ra. Thật sự là khiến cậu sợ chết, cậu không có dị năng, cho dù vừa rồi nếu đi ra cũng chỉ làm liên lụy đến Hàn Phi. Hàn Phi đối với năng lực tự bảo vệ của cậu thực vừa lòng.

Tề Duyệt dần dần tới gần Hàn Phi, ánh mắt không ngừng tìm kiếm chung quanh, một tia vị đạo khác thường như có như không truyền tới. Cậu cẩn thận phân rõ phương hướng của cỗ vị đạo kia, mùi vị đồng dạng với mùi hôi thối trên con tang thi khi nãy. Không thể nghi ngờ, vị đạo là trên người con tang thi kia phát ra. Mùi hương rất nhạt, phải có tinh thần lực mới cảm nhận được, có lẽ là do dị năng của cậu quá thấp đi, nên phải rất phí sức mới cảm nhận được.

Mồ hôi lạnh từ trên trán Tề Duyệt toát ra, cậu không thể xác thực được vị đạo chính xác đến từ phương hướng nào. Tang thi cấp ba, so với Hàn Phi cấp bậc còn cao hơn. Nếu không tấn công trước, bọn họ sẽ rất nguy hiểm. Tuy rằng chỉ kém một bậc, nhưng dị năng phát ra uy lực kém rất nhiều. Nhất định phải đem con tang thi kia tìm ra trước.

Tề Duyệt nhìn chằm chằm bên trái, bên này mùi hôi thối nặng hơn một ít chỉ ra nó đang ở bên này, nhưng cụ thể là ở vị trí nào? Tề Duyệt đưa mắt đến các khe giữa các tủ lạnh, cẩn thận quan sát trong góc phòng.

Tìm được rồi, chính là ở kia. Vị trí ở gần cửa, cùng khe hở giữa các tủ lạnh tạo thành một góc tối. Tề Duyệt đưa tay liền bắn về vị trí kia.

[Đam Mỹ - Mạt Thế] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Đào Hoa TráiWhere stories live. Discover now