Chương 15: Bị Tách Ra

668 60 0
                                    

Đường Khả tiếp nhận chìa khóa Tề Duyệt ném tới, thật sâu nhìn Tề Duyệt đang bị đám người che khuất, quay đầu ra khỏi cửa đi đến chỗ đỗ xe. Bên ngoài vô cùng loạn, trong sân có người chém giết tang thi, có người chạy loạn, có người lại sợ đến mức chân nhũn như bùn ngồi trên mặt đất. Chung quanh đều có thể thấy tang thi gặm cắn người, người bị cắn ngày càng nhiều, cửa căn cứ cũng được mở ra, có vài người phản ứng nhanh đã lái xe trực tiếp hướng cửa căn cứ rộng mở rời đi.

Dừng bên cạnh xe của Đường Khả là chiếc xe vận tải nhỏ ban ngày bọn họ đã dùng đi thu thập vật tư, ngồi trên xe là Lý ca cùng Yến Tử còn có vài người y không biết. Bọn họ đều ở lầu một nên dễ dàng thoát ra.

Đường Khả dùng chìa khóa bình tĩnh mở khóa bánh xe, lên xe, khởi động, quay đầu xe, xe của Lý ca không biết vì nguyên nhân gì vẫn chưa rời đi. Đường Khả hạ cửa sổ hỏi chuyện mới biết xe bọn họ bị chết máy, không khởi động được, Đường Khả hào phóng đón bọn họ lên xe y. Đường Khả lái xe đến trước chung cư, trước cửa so với vừa rồi càng thêm hỗn loạn, bên trong không ngừng có người gào thét, ở cửa ra vào cũng có tang thi đang ăn thịt người. Từ bên ngoài nhìn vào trong chung cư, Đường Khả nhìn thấy bên trong có nhiều người khủng hoảng chạy trốn, đột nhiên bị vài người bên cạnh quay sang cắn, còn có nhiều người bị cắn nằm trên mặt đất từ từ đứng dậy biến thành tang thi cắn người. Người bên trong tương đối nhiều, người biến thành tang thi so với bên ngoài còn nhiều hơn.

Đường Khả nhảy xuống xe, muốn xông vào bên trong. Nhưng hiện thực lại tàn khốc, căn bản không có biện pháp đi vào, bên trong còn có cả trăm người muốn xông ra ngoài, những người này đều ở lầu ba lầu bốn, đa phần đều là lão nhân, hài tử, nữ nhân, thời điểm sự việc phát sinh quá đột ngột bọn họ không kịp chạy ra ngoài. Tình huống như thế này làm sao có cách tiến vào bên trong, Đường Khả gấp muốn điên rồi, cũng mặc kệ Tề Duyệt có nghe thấy hay không, đứng ở bên ngoài hô to tên cậu. Lý ca cũng xuống xe, thấy Đường Khả có chút mất khống chế liền ôm lấy y không cho y xông vào, người nhiều như vậy, cho dù có thể đi vào, cũng sợ là lành ít dữ nhiều, quá nguy hiểm! Mắt thấy không thể chế trụ được Đường Khả, Lý ca một đòn đem Đường Khả đánh ngất xỉu, kêu thêm người đến giúp đỡ đưa Đường Khả lên xe.

Thời điểm bọn họ lái xe ra khỏi cổng, thấy ở xa xa, tang thi trong thôn đều hướng bọn họ mà đi đến, xuyên thấu qua ánh lửa có ít nhất hơn một ngàn con, không thấy giới hạn. Tiểu căn cứ thôn Y, đêm nay qua đi chỉ sợ là sẽ tiêu thất!

Bên này đoàn người của Tề Duyệt sờ soạng đi khoảng môt giờ mới đến được một căn biệt thự, xem ra là biệt thự của kẻ có tiền trong thành phố dùng để nghỉ ngơi. Xe chạy thật nhẹ nhàng, thuần thục a, có lẽ bọn họ đã sớm đánh chủ ý đi đến nơi này. Hiện tại đang là nửa đêm, cách hừng đông còn một đoạn thời gian, chung quanh vẫn đen sì, thực an tĩnh.

Ở lối ra của đường hầm có chuẩn bị sẵn ba chiếc xe, Tề Duyệt cùng Triệu Nghị còn có ca ca của hắn ngồi trên cùng một chiếc xe, bọn họ đến đầu tiên, hai chiếc xe khác cũng lần lượt đuổi kịp. Xuống xe, Tề Duyệt theo mọi người vào trong. Vừa mới vào cửa, trên đầu họ đã bị vô số đồ vật lạnh lẽo chỉa vào. Tề Duyệt kinh hãi, là súng!

[Đam Mỹ - Mạt Thế] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Đào Hoa TráiWhere stories live. Discover now