Chương 65: H, 3P (Đường Khả, Lâm Vũ Trạch)

989 48 2
                                    

Qua một hồi lâu Đường Khả mới bình tĩnh lại, đứng dậy, cũng kéo theo Tề Duyệt.

Tề Duyệt đứng dậy, lại nghĩ tới tinh hạch rơi trên mặt đất, ngồi xổm xuống cong thắt lưng nhặt tinh hạch lên cho vào một cái túi nhỏ, tinh hạch hệ khí cấp tám, cậu nịnh nọt cầm túi nhỏ đưa cho Lâm Vũ Trạch đứng ở bên cạnh.

Nhìn bộ dạng vô tội lại mang theo biểu tình lấy lòng của Tề Duyệt, cũng không thèm liếc mắt đến cái túi nhỏ một cái, Lâm Vũ Trạch vươn tay một phen liền cầm lấy tay Tề Duyệt, hơi dùng sức, đem Tề Duyệt kéo vào trong ngực của mình. Anh khom lưng xuống đem Tề Duyệt vác trên vai, hướng ô tô đi tới.

Tề Duyệt bị động tác thình lình xảy ra mà ngây người, không đợi Tề Duyệt hồi thần lại thì đã bị Lâm Vũ Trạch vác lên vai thượng, cậu nhìn chằm chằm mặt đất, miệng khẽ nhếch, đây là làm sao vậy?

Giãy dụa muốn xuống dưới, ba một tiếng, một cái bàn tay đánh lên mông cậu. Tề Duyệt càng giãy dụa lợi hại hơn."Kháo, mau buông tôi xuống." Tề Duyệt phẫn nộ, tại sao lại có thể đánh mông cậu, cậu đều đã là người ba mươi tuổi, cũng không phải tiểu hài tử. (thật ra lúc đầu Tề Duyệt trọng sinh vào thời điểm 25 tuổi, nhưng do "di chứng" của việc trọng sinh nên nhìn ẻm trẻ măng không ai tin ẻm đã 25 tuổi nên ẻm phải nhận mình 17 tuổi)

Khuôn mặt tuấn lãng phủ đầy hàn khí, cũng là do Tề Duyệt vô tư tới vô tâm. Đường Khả nhìn bóng dáng hai người kia, ánh mắt tối sầm, cũng đi theo, Tề Duyệt nên bị giáo huấn một chút, vừa rồi thật sự đã dọa chết bọn họ.

Quang đang một tiếng, trên người một trận đau đớn, cả người Tề Duyệt bị ném vào trong ô tô. Nhìn Lâm Vũ Trạch cũng tiến vào trong xe, biểu tình bình tĩnh, nhưng lại khiến Tề Duyệt cảm thấy một trận bối rối, trực tiếp nghĩ muốn tiến vào trong không gian trốn.

Lâm Vũ Trạch ngữ khí bình tĩnh nói, "Cậu nếu dám vào không gian, tôi cam đoan lúc cậu đi ra sẽ còn thảm hơn."

Tề Duyệt tâm bùm bùm kinh hoảng, thân mình cương cứng, không dám tiến vào không gian, đứa nhỏ này thật sự đem cậu dọa mất rồi.

Tề Duyệt nín thở nhìn Lâm Vũ Trạch, thấy đối phương vươn tay lại đây, Tề Duyệt kích động nhanh chóng nhắm mắt lại. Này, đây là muốn đánh cậu sao? Cậu thực không phải cố ý muốn giấu diếm anh hiệu quả của không gian dị năng, chính là nhất thời quên thôi, vừa rồi mọi chuyện phát sinh đột ngột khiến cậu không kịp nói. Cậu đã đem con báo biến dị giết chết, bọn họ như thế nào còn muốn đánh cậu.

Một đôi tay vươn tới, ôm lấy cậu, đem cậu ấn xuống, tim Tề Duyệt đập nhanh đến mức hư muốn nhảy ra ngoài. Không đợi cậu kịp phản ứng, hạ thân chợt lạnh, quần đã bị kéo xuống, cùng với quần lót bị treo nơi cổ chân.

Tề Duyệt kích động mà quay đầu đi chỗ khác, thấy Đường Khả cũng lên xe, vừa định cầu cứu, chỉ thấy y đem cửa xe chậm rãi khép lại, cuối cùng quyết đoán khóa trong.

Ba người đều ở bên trong, nhưng không gian vẫn rất rộng rãi. Tề Duyệt hồng hộc thở dốc, khẩn trương nhìn hai người, mặt trướng đến đỏ bừng, xấu hổ muốn chết.

[Đam Mỹ - Mạt Thế] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Đào Hoa TráiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon