Chương 23: Dị Năng Thăng Cấp

737 60 0
                                    

Bên ngoài mưa rền gió dữ, sắc trời tối đen. Trong phòng hai người đốt đèn dầu, vừa nhàn nhã lại bình tĩnh, một chút cũng không giống đang ở mạt thế.

Tề Duyệt vẫn đang tập luyện các món ăn khác nhau, Hàn Phi phụ trách thưởng thức mỹ thực, cũng lao tâm suy nghĩ vài tên mỹ thực yêu cầu Tề Duyệt làm.

Hai người câu được câu không tán gẫu với nhau.

Tề Duyệt trước kia không có bằng hữu, cũng rất ít khi trao đổi cùng đồng nghiệp, nếu không cũng sẽ không sống nghèo túng, chết lại nghẹn khuất như vậy, trừ bỏ Lâm Vũ Trạch căn bản không có ai giúp cậu.

Cho dù cậu đã từng tham gia nhiều đội ngũ, nhưng bởi vì lớn lên tương đối xinh đẹp, cậu luôn cảm thấy ánh mắt những người đó nhìn cậu không có hảo ý, trừ bỏ lúc đi ra ngoài thu thập vật tư, thời điểm khác cậu cũng không cùng người lạ tiếp xúc.

Từ hai ngày trước hai người thân nhau thành một đoàn, lại ôm nhau ngủ liên tiếp hai buổi tối, Tề Duyệt đối với Hàn Phi thân cận thêm không ít, trò chuyện cũng nhiều hơn. Hàn Phi đối với cậu ngày càng ôn nhu, ẩn ẩn mang theo sủng nịch, luôn quan sát cậu, nhìn đến khi cậu mặt đỏ tim đập mới thôi.

Tề Duyệt cố gắng tìm đề tài, đánh vỡ yên lặng. Miệng nói chuyện nhưng tay cũng không ngừng lại, cậu hiện tại đã đến giai đoạn tiến cấp, phỏng chừng đại khái đến tối có thể tiến lên cấp một. Dị năng nấu ăn cấp một? Không biết là sẽ như thế nào đây? Có thể hay không là sẽ nấu ăn ngon hơn? Hẳn là không thể nào đi, trình độ nấu ăn của cậu hiện nay có thể nói là cao nhất, nếu hiện tại không phải mạt thế, dựa vào tay nghề của cậu đã sớm giàu to rồi.

Tề Duyệt một bên đùa nghịch thức ăn trong tay, một bên tìm hiểu các loại tin tức của Hàn Phi. Không có biện pháp, thế giới xã hội đen hảo thần bí a thân là người của tòa soạn tạp chí, cậu luôn mang theo tâm tính bát quái, tìm hiểu các loại đề tài khiến cậu thấy hứng thú.

"Anh không lo lắng cho những thủ hạ của mình sao?"

"Có cái gì phải lo lắng?"

"Có thể bọn họ sẽ gặp nguy hiểm a."

"Nếu gặp thì giải quyết là được." Nghĩ nghĩ còn nói thêm, "Không giải quyết được, có nghĩa là bọn họ không có năng lực sống sót ở mạt thế. Cũng không cần phải lưu lại bên cạnh tôi."

Nhìn người ta kìa, không hổ là lão đại, lại nghĩ đến bản thân cậu, sao lại bị nhiều pháo hôi như vậy chứ. Nếu đổi lại là Hàn Phi trọng sinh nhiều lần như vậy thì đã sớm xưng bá toàn thế giới đi.

"Anh là bang chủ?"

"Là biểu ca của tôi."

"Biểu ca của anh gọi là gì?"

"Viêm Bân."

A? Tề Duyệt dừng tay, cẩn thận nhớ lại. Cái tên này hảo quen thuộc, cậu đã nghe qua ở đâu? Giống như Hàn Phi, khẳng định trước kia cậu đã từng nghe qua.

Lạch cạch...cái chén trong tay cậu rớt xuống đất...

Cái chén lăn đến bên chân Hàn Phi. Đây là chén ăn cơm của hắn, Hàn Phi không rõ ngẩng đầu nhìn về phía Tề Duyệt. Chỉ thấy Tề Duyệt thần sắc phức tạp nhìn hắn chằm chằm không chớp mắt.

[Đam Mỹ - Mạt Thế] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Đào Hoa TráiWhere stories live. Discover now