Chương 64: Được Lo Lắng

581 41 3
                                    

Căn cứ B, trong một căn phòng thuộc quân bộ.

"Ba, việc này cứ như vậy sao, không thông tri Đường Khả một tiếng sao?" Đường Tề có chút lo lắng, trước không có cùng Đường Khả thương lượng liền đem việc chung thân đại sự của y định đoạt, này không tốt lắm đâu.

"Chờ nó trở về sẽ nói cho nó biết." Đường Nghĩa chẳng hề để ý nói, hôn nhân đại sự đương nhiên do cha mẹ làm chủ, ba mẹ Đường Khả đều đồng ý để ông đến làm chủ, đây là quyết định của mọi người.

"Có phải hơi vội vàng hay không?" Đường Khả nói cuối tháng mới trở về, trở về cùng ngày liền đính hôn, có thể hay không quá nhanh.

"Ta đây chính là vì đại sự, nhi tử của Liễu Chính Nam gây thất vọng, tuy nói không phải là ruột thịt , nhưng về sau ông ta có lẽ sẽ trông cậy vào cô con gái nuôi này của mình." Đường Nghĩa là đại bá (bác cả) của Đường Khả, Đường Khả luôn nghe lời ông ."Huống hồ ông ta cũng không thiệt thòi, nữ nhi của Liễu Chính Nam bộ dạng rất không tồi."

Nói đến đây ngay cả Đường Tề cũng gật đầu đồng ý, đúng là bộ dạng không tồi, tính cách nhìn qua cũng rất nhu thuận. Hắn hiểu rõ tính cánh bản thân không thích hợp làm người lãnh đạo nên hoàn toàn đồng ý Đường Khả thượng vị, để đứng vững đem toàn bộ thế lực căn cứ đều nắm ở trong tay, hiện nay đám hỏi là biện pháp hữu hiệu nhất .

"Con trước đi xuống bố trí một chút." Đường Tề nói xong liền muốn chạy.

"Tận lực tổ chức xa hoa chút." Đường Nghĩa dặn nhi tử, không thể để mất mặt mũi."Đúng rồi, cũng mời những người thuộc căn cứ khác đến đi."

"Hảo, con đây liền đi lo liệu. Tùy tiện nói cho bọn hắn biết chớ để lộ, đến lúc đó cấp Đường Khả cái kinh hỉ." Đại mỹ nhân còn có thế lực gia tộc, Đường Khả hẳn là sẽ vừa lòng.

Căn cứ L, trong một căn biệt thư tuy đơn giản nhưng vẫn không giấu được nét xa hoa.

" Căn cứ B nghiên cứu huyết thanh kháng bệnh độc tiến hành thế nào rồi ?" Viêm Bân tay cầm bình rượu vừa rót vừa hỏi .

Hàn Phi tiếp nhận cái chén đối phương đưa tới trả lời:"Vẫn còn đang tiến hành thí nghiệm, bất quá nghe nói tiến triển cũng rất thuận lợi."

"Cuối tháng này người kế nghiệp Đường Nghĩa sẽ đính hôn." Viêm Bân nói ra tin tức gã vừa nhận được từ căn cứ B.

Tay cầm chén rượu của Hàn Phi dừng một chút, "Đường Khả? Cùng ai?" Người nối nghiệp Đường Nghĩa là Đường Khả đi? Hắn đã gặp qua mấy lần, có thể nói là người trẻ tuổi xuất sắc nhất Đường gia.

"Cậu đoán?" Viêm Bân một hơi uống cạn chén rượu, lại cầm bình rượu rót một chén. Hắn như cũ mỗi đêm đều gặp ác mộng, vẫn là người thiếu niên kia, sắc mặt xanh đen nằm ở trên giường, cảm giác đau tận tâm can kia vô pháp ức chế tràn ngập tứ chi của gã, chân thực không giống như cảnh trong mơ.

Hàn Phi trầm ngâm , Viêm Bân nói như vậy kia nhất định là người hắn cũng biết, người nọ có thể cùng Đường gia đính hôn thân phận khẳng định không đơn giản, thăm dò hỏi: "Không phải là nữ nhi của Liễu Chính Nam đi? Kêu. . ." Suy nghĩ một chút, "Liễu Nguyệt? Là tên này?"

[Đam Mỹ - Mạt Thế] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Đào Hoa TráiWhere stories live. Discover now