Chương 22: Lần Thứ Hai Biến Dị

705 66 0
                                    

Bắt đầu cuộc sống ngọt ngào của cặp vợ chồng "xã hội đen". ()

Hàn Phi tuy bề ngoài nhìn bất cần đời, kỳ thật hắn là một người biết kiềm chế, rất ít khi không khống chế được bản thân, chỉ có điều lần này dù hắn biết rõ hoàn cảnh không thích hợp nhưng hắn vẫn làm.

Lửa nóng dán trên môi Tề Duyệt, đầu tiên là nhẹ nhàng ma sát, từng chút từng chút một, thỉnh thoảng lại vươn ra đầu lưỡi khẽ l**m, Hàn Phi dùng môi gặm cắn môi dưới của Tề Duyệt, nhẹ nhàng nhưng đầy quyến rũ. Một bàn tay của hắn ôm thắt lưng cậu, bàn tay kia thì bịt kín mắt của cậu, lông mi của cậu quét qua quét lại trong lòng bàn tay của hắn, khiến tâm hắn run lên. Hàn Phi hai mắt tối lại, đem Tề Duyệt đẩy mạnh lên thùng hàng ở phía sau, áp lên.

Thừa dịp Tề Duyệt bị đau hé miệng, hắn liền đem đầu lưỡi duỗi vào, hút l**m khoang miệng của cậu, đem đầu lưỡi đánh vòng trong miệng cậu, cường bách đầu lưỡi cậu cùng hắn dây dưa. Buông tay che mắt của Tề Duyệt ra, hai mắt Hàn Phi nhìn chằm chằm Tề Duyệt, chờ phản ứng của cậu.

Tề Duyệt chưa từng cùng người khác kịch liệt hôn qua, lần duy nhất chính là cùng Đường Khả, tuy có điểm mơ hồ nhưng vẫn để lại ấn tượng rất sâu sắc trong lòng cậu. Lúc bắt đầu cậu còn có ý đồ đẩy Hàn Phi ra, nhưng khí lực của hắn quá lớn, căn bản đẩy không ra. Đầu lưỡi đối phương càn quấy trong khoang miệng cậu, hơi thở nóng hổi của đối phương thổi tới mặt cậu, Tề Duyệt cảm thấy mặt của mình phi thường nóng. Hàn Phi vô cùng điêu luyện, kịch liệt mà lại hấp dẫn dây dưa với đầu lưỡi cậu. Tề Duyệt có thể nghe được tiếng thở dốc của bản thân, cả người nóng lên. Đầu lưỡi không tự chủ được truy đuổi đối phương.

Hàn Phi vừa thấy Tề Duyệt đáp lại, càng thêm kịch liệt, há mồm ngậm lỗ tai của cậu, m*t l**m. Tề Duyệt nhỏ giọng hừ một tiếng, toàn thân vô lực chân nhuyễn, chỉ có thể tựa vào trên người Hàn Phi.

Tề Duyệt nhỏ giọng hừ một tiếng càng thêm kích thích Hàn Phi, hô hấp gấp gáp, đầu lưỡi nóng hổi qua lại trên cổ Tề Duyệt gặm, cắn, l**m.

Hai mắt hoa đào câu nhân mở to, mang theo hơi nước nhìn Hàn Phi. Thân mình cậu hư nhuyễn vô lực, chỉ có thể gắt gao bắt lấy Hàn Phi. Tề Duyệt thở không ra hơi, hô hấp dồn dập, ân ân tiếng rên rỉ vô thức từ miệng thoát ra.

.............

Hai người ở trong kho hàng ý loạn tình mê. Bầu trời bên ngoài đen kịt, xô xao dưới bầu trời bắt đầu mưa tầm tã.

Tiếng mưa rơi làm bừng tỉnh hai người bên trong, Hàn Phi không thể không ngừng lại, ôm Tề Duyệt, thở hổn hển áp chế xúc động của bản thân. Hai mắt Tề Duyệt vẫn còn phủ sương, mặt tựa trên cổ Hàn Phi, cọ cọ thân thể hắn. Hàn Phi cười khẽ cúi xuống, hôn môi cậu, mang theo ý cười ở bên tai cậu nhẹ giọng nói: "Ngoan, nếu muốn, đợi đến nơi an toàn anh sẽ cho em."

Tề Duyệt dần dần lấy lại hô hấp, tỉnh táo lại, thấy mình vẫn còn dựa vào ngực hàn Phi, thẹn quá hóa giận đẩy Hàn Phi ra.

Hàn Phi lớn tiếng cười, xoay người đi đến môn khẩu, trước đem chiếc xe thủ hạ lưu lại cho hắn thu hồi, tiếp theo khóa trong cửa kho hàng, làm xong xoay người trở về.

[Đam Mỹ - Mạt Thế] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Đào Hoa TráiWhere stories live. Discover now