Chương 57: Gặp Lại Đường Khả

640 50 0
                                    

Mới vừa mới bước vào thang máy, trên lầu truyền đến một tiếng la khiến ngón tay đang vươn ra muốn nhấn nút thang máy của Đường Khả khựng lại.

Thanh âm kia thật quen thuộc, y cường bách chính mình không được suy nghĩ vẩn vơ, tiếp tục dẫn người tiến vào thang máy xuống lòng đất.

Cửa thang máy mở ra, một mảnh tối đen, nương theo ánh đèn pin bọn họ tìm được công tắc đèn, bởi vì nhiều năm không sử dụng nên có nhiều bóng đèn đã bị hư.

Thuận lợi cùng đội ngũ của Lâm Vũ Trạch hội hợp, đại khái bởi vì sở nghiên cứu dưới lòng đất tương đối nghiêm ngặt nên nhân viên công tác bên trong biến thành tang thi cũng không nhiều, Lâm Vũ Trạch cũng không cảm ứng được con tang thi cao cấp kia.

Nhìn Ngô giáo sử chỉ huy mọi người vận chuyển những ống nghiệm tiêu bản bỏ vào rương, lòng dạ Đường Khả có chút nao nao.

Đột nhiên từ bộ đàm truyền tới thanh âm: "Đội trưởng, phía trên phát sinh sự cố." Thanh âm nói chuyện của đội viên số 0536 vùng với tiếng vang vật nặng rồi xuống hỗn loạn cùng một chỗ.

"Phát sinh chuyện gì?" Đường Khả truy vấn.

"Phát hiện tang thi cao cấp, còn có một nhóm người khác, mặt khác bên ngoài xuất hiện một nhóm tang thi đang hướng về đại lâu." Bang bang! Trong bộ đàm truyền ra tiếng đấu súng.

"Đừng để ý tới tang thi cao cấp, chú ý bí mật, đem tang thi bên ngoài giải quyết sạch sẽ trước." Đường Khả lãnh tĩnh chỉ huy.

Lâm Vũ Trạch vừa tiến vào đại lâu liền không yên lòng, còn có bóng người trước đó, khiến tâm y nóng lòng muốn kiểm tra...

"Tôi đi lên nhìn xem."

"n." Đường Khả thoáng chần chờ một chút, "Cậu lưu lại thì tốt hơn, tôi đi lên."

Lâm Vũ Trạch cam chịu, đối phương nói đúng, song dị năng của Đường Khả đều là công kích, mà anh lại có một dị năng là cảm ứng, trước nên ở chỗ này né tránh nguy hiểm, liếc mắt nhìn Ngô giáo sư đang thu thập tư liệu, không có ý kiến.

"Các cậu ở lại đây, bảo vệ tốt Ngô giáo sư, tôi đi lên xem tình huống thế nào." Đường Khả nói xong liền cất bước rời đi.

Tiếng vang phía trên càng lúc càng lớn, mơ hồ còn có thanh âm của lựu đạn nổ mạnh, Đường Khả có chút vội vàng, bức thiết muốn chứng thực chủ nhân của những âm thanh kia.

Y ghìm súng, cẩn thận vào thang máy.

Theo cửa thang máy mở ra, một thân ảnh tiến nhập vào trong tầm mắt của y.

Vốn tưởng rằng năm năm qua y đã sớm phai nhạt, cũng từng cường bách chính mình không được suy nghĩ, nhưng vừa thấy đạo thân ảnh kia, y dĩ nhiên lại vô pháp khác chế kích động cùng vui mừng của bản thân.

Theo cửa thang máy đóng lại, bên trong một mảnh hắc ám.

Tề Duyệt cảm thấy lỗ chân lông dựng đứng, trên cổ nổi da gà. Cậu âm thầm mắng, lần này thật quá sơ suất, thế nhưng lại không chút nghĩ ngợi liền nhảy vào, căn bản không suy xét bên trong là ai.

[Đam Mỹ - Mạt Thế] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Đào Hoa TráiWhere stories live. Discover now