Chương 34: Cùng Ăn Cơm

664 58 1
                                    

Tề Duyệt lấy ra các dụng cụ làm bếp, lại nhờ Hàn Phi lấy từ trong không gian ra một cái lu chứa nước, dùng thủy dị năng chưa biến mất của hắn làm đầy lu, tùy thời đều có thể sử dụng.

Đợi đến khi Lâm Vũ Trạch hấp thu tinh hạch hoàn tất, Tề Duyệt đã làm xong các món ăn, kêu hai người bọn họ đến. Đồ ăn được dọn trong phòng, Hàn Phi lấy ra một cái bàn lớn cùng ghế ngồi, dọn thức ăn lên, hương vị thơm ngon xông vào mũi, bề ngoài lại càng khiến người ta thèm thuồng.

Cơm chiều rất phong phú, tương đại cốt[1], ma lạt tiểu long hà[2], nhục phiến sao thanh tiêu[3], lương phan đậu giác phân tán phóng[4], bên cạnh còn có một nồi thịt hầm khoai tây[5], ở giữa để một lò nướng nhỏ, trên vỉ đang nướng mấy cây thịt xiên tôm cùng với ớt xanh, phát ra từng trận hương khí. Mặt khác còn có một đĩa lớn bánh xé sợi [6], cùng một bát mì Tứ Xuyên [7].

Bụng ba người đều thầm thì lên tiếng, ngay cả Lâm Vũ Trạch vẫn luôn lãnh tĩnh cũng có chút khó nhịn, nhìn bề ngoài những món ăn này, anh có thể khẳng định, ăn vào miệng nhất định mỹ vị mười phần.

Lâm Vũ Trạch từ nhỏ đã là một hài tử nặng nề, anh không giống ca ca có thể khiến cha mẹ yêu thích, vì vậy sau này cha mẹ xuất ngoại cũng chọn mang theo ca ca mà đem anh để lại cho nãi nãi. Nhiều năm như vậy anh cũng chỉ gặp mặt cha mẹ vài lần, trừ bỏ nãi nãi ra những người khác anh đối đãi đều rất hời hợt. Sau khi mạt thế bùng nổ, ngắn ngủi hai mươi ngày, anh có thể thấy rất nhiều bộ mặt gặp trên đường đi, những người ngoài nóng trong lạnh, thậm chí có người căn bản không thèm che giấu, tham lam, máu lạnh, ngoan độc, cướp bóc, giết người, cưỡng gian, bỏ vợ bỏ con, một đường này anh thấy được rất nhiều, vì vậy tâm trở nên chết lặng, cũng càng không thích cùng người tiếp xúc.

Nhưng thiếu niên tên Tề Duyệt này, không biết vì cái gì, bản thân thấy cậu hiểu rõ tâm ý liền vui mừng. Khi đối phương vui sướng, anh cũng khó hiểu vui thích. Vì để làm rõ nguyên nhân, anh lựa chọn cùng hai người kia đồng hành. Bất quá, hiện tại xem ra anh đã không chọn sai, mặc kệ nguyên nhân gì, mặc kệ là tốt hay xấu, ít nhất anh hiện tại được ăn ngon. Thực sự không nghĩ tới, nam hài xinh đẹp này, so với anh còn nhỏ hơn, nhưng lại có tay nghề tốt như vậy.

Chú ý tới ánh mắt Lâm Vũ Trạch nhìn Tề Duyệt, Hàn Phi lại căm tức một trận, thật là không giống với anh ta, từ trước tới giờ không phải anh ta đều lãnh tĩnh hay sao. Tiểu tử này thật đáng ghét, cũng dám dùng ánh mắt dung tục như vậy nhìn người của hắn.

Hôm nay Tề Duyệt rất cao hứng, cậu không nghĩ tới sẽ nhanh như vậy tìm được người muốn tìm, đứa nhỏ Lâm Vũ Trạch này rất đáng thương, từ nhỏ bên người cũng chỉ có nãi nãi, nhiều ngày như vậy hẳn không có ai chiếu cố cho anh, khẳng định bình thừơng so với cậu còn ăn ít hơn, nhìn anh so với thế khi cậu được anh giúp đỡ còn gầy hơn. Bản thân cậu có tay nghề khá tốt, về sau cậu sẽ làm nhiều món ngon cho anh, giúp anh bồi bổ, nhất định phải đem anh đối đãi như người nhà, ân so với người thân phải còn tốt hơn!

Tề Duyệt mang theo ánh mắt quan tâm nhìn chằm chằm Lâm Vũ Ttrạch. Ngoài miệng cũng nhiệt tình, "Ăn cơm a, Lâm Vũ Trạch, anh hẳn đã đói bụng đi? Tùy tiện làm vài món, cũng không biết anh thích ăn cái gì, về sau anh muốn ăn món gì cứ việc nói với tôi, tôi sẽ làm cho anh ăn."

[Đam Mỹ - Mạt Thế] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Đào Hoa TráiWhere stories live. Discover now