Chương 73: H (Đường Khả)

701 41 0
                                    

Đường Khả nắm chặt bàn tay đang cầm ống nghiệm của Tề Duyệt, vươn đầu lưỡi l**m duyện ngón tay thon dài của đối phương, thanh âm khàn khàn hỏi: "Đây là cái gì?"

Tề Duyệt thân mình run lên thiếu chút nữa làm rớt đồ vật trong tay, "Mau nghiêm túc cho tôi." Đem đầu Đường Khả đẩy ra, "Tôi đi theo Liễu Nguyệt, gặp một người, gọi..." Đầu óc cậu nhất thời nghĩ không ra nam nhân kia gọi là gì, "Đúng rồi, là Hứa bác sĩ."

"A? Hứa bác sĩ?" Ánh mắt Đường Khả khôi phục thanh minh.

"Đúng vậy, tên Hứa bác sĩ kia đưa cho Liễu Nguyệt, nói cái gì mà giai đoạn nghiên cứu cuối cùng, đây là hàng mẫu. Còn nói mọi việc đều chiếu kế hoạch mà làm." Tề Duyệt nói mọi chuyện cho Đường Khả.

"Hứa bác sĩ là học sinh của Ngô giáo sư, Ngô giáo sư đang làm tại sở nghiên cứu chế tạo dược tề mới, dược này có thể ngăn chặn biến dị trong vòng hai giờ kể từ khi bị tang thi cắn, hiện đang nghiên cứu giai đoạn cuối. Nếu chế tạo thành công, như vậy sẽ có rất nhiều người đầu nhập vào căn cứ B." Biểu tình trên mặt Đường Khả ngưng trọng: "Nếu cái này là thật, như vậy nó chính là bán thành phẩm."

"Bán thành phẩm có ích lợi gì?" Tề Duyệt không rõ, một cái bán thành phẩm mà thôi, có tất yếu phải thần thần bí bí như vậy không.

Đường Khả hôn Tề Duyệt một cái, tiếp tục nói: "Loại dược tề kháng bệnh độc này, bên trong hàm chứa bệnh độc tang thi."

Tề Duyệt chấn động, cậu vẫn là lần đầu nghe nói, dược tề kháng bệnh độc bên trong hàm chứa bệnh độc tang thi, "Bọn họ giấu cái này muốn làm gì?"

"Loại bán thành phẩm này nếu tiêm vào người khác có thể khống chế tư duy người đó, giống như thuốc phiện khiến người sinh ra tác dụng ỷ lại, nếu như tiêm một lượng lớn." Không biết tại sao trong lòng Đường Khả lại nảy lên một cỗ cảm giác khác thường, bi thương, khắc cốt bi thương, "Tiêm một lượng lớn có thể trực tiếp biến thành tang thi."

Việc nghiên cứu này tiến hành trong bí mật, chỉ có cao tầng căn cứ biết, tất cả mẫu thực nghiệm đều được tiến hành dưới tầng ngầm của sở nghiên cứu, nơi đó yêu cầu phải nghiệm chứng vân tay mới cho phép ra vào. Tên Hứa bác sĩ kia là trợ thủ của Ngô giáo sư, hắn hẳn đã sớm có kế hoạch trộm giấu thực nghiệm chứa bệnh độc tang thi.

Trong một căn cứ chữa khỏi dị năng giả rất hiếm gặp, nhiều nhất cũng chỉ có hai ba người, vẫn chỉ có ở căn cứ lớn mới có. Theo thời gian, cấp bậc tang thi đang không ngừng đề cao . Ngày thường ra ngoài làm nhiệm vụ hệ số nguy hiểm rất cao, chỉ dựa vào dị năng giả căn bản không đủ để đáp ứng nhu cầu chữa trị, nếu dược tề chế tạo thành công sẽ hấp dẫn rất nhiều dị năng giả, chỉ có nhiều dị năng giả căn cứ mới có thể càng thêm an toàn.

"Đúng rồi, ngày hôm qua không nói cho anh, Liễu Nguyệt là do tôi hạ dược, lúc đầu cô ta muốn hạ dược tôi nhưng lại bị tôi nghe được, tôi liền đem dược rót hết cho cô ta, cô ta hẳn là biết tôi."

"Tôi cũng sớm đoán được, không cần để ý tới nữ nhân điên kia." Đường Khả vốn vẫn còn hoài nghi, hiện tại cũng đã hiểu rõ, muốn hại Tề Duyệt y sẽ không tha cho cô ta."Việc này tôi sẽ an bài, cậu phải cẩn thận."

[Đam Mỹ - Mạt Thế] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Đào Hoa TráiWhere stories live. Discover now