Chương 41: Phiên Ngoại Đường Khả

638 58 1
                                    

Đường Khả nhận thức Tề Duyệt tại căn cứ L, hai người ứng với hai thái cực khác nhau, là vận mệnh an bài bọn họ xuất hiện cùng một chỗ, an bài bọn họ tương ái, tương thủ nhiều năm như vậy.

Đương nhiên trong đó cũng bao gồm một số người mà y không thích. Nhưng y vẫn cảm thấy thực hạnh phúc, y có thể ở trong hoàn cảnh sinh tồn gian nan như vậy mà tìm được người tương ái.

Đó là lúc mạt thế bắt đầu không bao lâu, là giữa một lần quân đội hợp tác với tiểu đội dị năng, Đường Khả là đại biểu do quân đội căn cứ B phái tới. Tề Duyệt là người thuộc tiểu đội dị năng, dị năng của cậu là khôi phục, bất quá cấp bậc dị năng so với người khác có chút thấp.

Trị liệu dị năng lúc đầu chia làm hai loại, một loại là khôi phục, có khả năng khội phục các vết thương ngoài da, còn có cả vết thương do bị tang thi cắn. Một loại khác nữa là chữa lành, có thể trị liệu nội thương, tỷ như gãy xương linh tinh. Đương nhiên khi cấp bậc cao, hai loại dị năng này sẽ dung hợp lại.

Dị năng của Tề Duyệt chính là khôi phục, chỉ có thể trị liệu vết thương do tang thi cắn cùng ngoại thương, cậu thường xuyên sẽ theo dị năng tổ đội ra ngoài sưu tập vật tư.

Thời điểm Đường Khả vừa mới nhìn thấy Tề Duyệt cũng không có cảm giác gì đặc biệt, y chỉ cảm thấy bộ dáng của đối phương không tệ lắm. Bản thân y ngoại hình cũng rất bắt mắt, trước mạt thế y còn là một minh tinh, sau mạt thế mới tiến vào quân đội.

Nhiệm vụ lần đó là đi đến một căn cứ quân sự bị thất thủ để sưu tập quân dụng. Đường Khả bị tang thi dùng dị năng đánh từ lầu ba rớt xuống, nội thương rất nghiêm trọng. Y được đưa tới trị liệu tại bệnh viện thuộc căn cứ L, cả ngày chỉ nằm trên giường bệnh, không thân nhân cũng không bằng hữu, ngày qua ngày đều rất tịch mịch.

Tề Duyệt sẽ thường lại đây thăm y, Tề Duyệt có chút hướng nội, rất ít nói. Phần lớn thời gian cậu chỉ ngồi cùng y, hoặc là mang đến vài thứ cho y. Có đôi khi là vài cuốn sách, có đôi khi là hoa quả.

Dần dần Đường Khả phát hiện, y sẽ mỗi ngày khát vọng nhìn thấy đối phương, thấy được đối phương sẽ cao hứng một cách khó hiểu, nếu Tề Duyệt cùng tiểu đội của cậu ra ngoài tiếp nhận nhiệm vụ, y không thấy được cậu sẽ thật thất vọng.

Đuòng Khả cảm thấy từ sau mạt thế, những ngày vui sướng nhất của y chính là những ngày nằm viện, có thể thường xuyên gặp được Tề Duyệt. Y rốt cuộc hiểu được, tuy rằng đối phương là nam, nhưng y vẫn thích cậu, yêu cậu.

Rốt cuộc khi nội thương đã lành tốt lắm, y có thể xuất viện, chính là Tề Duyệt không có đến xem y. Đường Khả tìm được địa chỉ của Tề Duyệt liền kích động chạy đi tìm đối phương, muốn mau chóng thổ lộ tâm tư của mình, kết quả...

Cửa nhà của Tề Duyệt không khóa, y đẩy cửa tiến vào, bên trong phòng ngủ phát ra tiếng vang. Là âm thanh của Tề Duyệt, nhưng nghe thật kỳ quái, trong âm thanh hỗn loạn còn xen lẫn thống khổ.

m thanh Tề Duyệt lại vang lên.

"Điểm nhẹ..."

"A... Không được, anh mau buông ra... Muốn..."

[Đam Mỹ - Mạt Thế] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Đào Hoa TráiWhere stories live. Discover now