Chương 85: Đỗ Mộng Dao

392 37 2
                                    

"Tỷ tỷ mang em đi ăn bánh nha?" Liễu Nguyệt cười ngọt ngào ngồi xổm nói chuyện với cô bé trước mặt.

"A, cô mau tránh ra, cô tránh ra, Dao Dao tỷ tỷ mau tới cứu em." Cô bé kêu to, vẫy khỏi tay Liễu Nguyệt.

Nụ cười của Liễu Nguyệt cương cứng, có vẻ thực xấu hổ, cô đứng dậy đối người bên cạnh cười cười xin lỗi, nhất cử nhất động vẫn nhất mực khéo léo.

Người chung quanh đều khiển trách nhìn cô bé, đứa nhỏ này thực phiền toái, mụ mụ chết, người khác đối xử tốt với nó nó cũng không biết điều? Tại mạt thế mang theo hài tử chạy trốn rất phiền toái, nếu không có Liễu Nguyệt dung mạo xinh đẹp tâm địa thiện lương, đứa nhỏ này sớm đã cùng mẹ của nó phơi thây rồi .

Cô bé kia khóc lớn hơn, thân thể run run cuộn thành một đoàn.

Đỗ Mộng Dao nghe tiếng khóc lập tức chạy tới, phẫn hận nhìn Liễu Nguyệt, cô đẩy đối phương ra, ngồi xổm xuống đem cô bé ôm vào trong ngực.

"Thiên Thiên không khóc, Thiên Thiên rất dũng cảm, Thiên Thiên là hảo hài tử." Đỗ Mộng Dao vừa vỗ nhẹ lưng cô bé vừa dụ hống.

Cô bé cùng mẹ mình là do bọn họ từ trong một thôn trấn cứu được, cô bé rất hiểu chuyện, trừ bỏ buổi tối ngày hôm kia tang thi bất ngờ đột kích, mẹ của cô bé bị cắn chết, cô bé cũng chưa từng khóc qua lần nào, Liễu Nguyệt đã làm gì mà khiến cho cô bé sợ tới mức khóc lớn như vậy chứ.

Liễu Nguyệt bị đẩy lảo đảo, ngã vào trong ngực Liêu Phi Phàm vừa đi tới, cô vội vàng đứng vững, cười cười: "Thiên Thiên có vẻ sợ người lạ."

Liêu Phi Phàm có chút đau lòng nhìn Liễu Nguyệt, cô bé này từ khi gia nhập đội ngũ vẫn luôn quan tâm mọi người, chịu ủy khuất chịu khổ cũng chưa bao giờ nói ra, lần này Đỗ Mộng Dao thật có chút quá mức, từ sau khi Hân Nhi chết, cô ấy vẫn luôn âm dương quái khí, sự kiện kia tại sao có thể đổ tội cho Liễu Nguyệt chứ. Nếu như không có Liễu Nguyệt, Hân nhi bị cuốn hút sẽ có thể hại chết bao nhiêu người.

Liêu Phi Phàm mang theo ngữ khí trách cứ: "Dao Dao, em sao có thể đối xử như vậy với Tiểu Nguyệt."

Đỗ Mộng Dao bị lời của đối phương chọc tức, "Học trưởng, vậy anh nói tôi phải đối xử với cô ta như thế nào, cô ta giết chết Hân Nhi học tỷ, chẳng lẽ tôi phải dùng biểu tình cảm ơn mà đối đãi cô ta hay sao?"

Liêu Phi Phàm: "Sự kiện kia em không thể trách Tiểu Nguyệt, Tiểu Nguyệt chỉ vì mọi người."

"Được rồi, được rồi, tôi không muốn nói chuyện với anh nữa, đợi đến căn cứ M chúng ta giải tán đi." Đỗ Mộng Dao không kiên nhẫn đánh gãy lời Liêu Phi Phàm, ôm Thiên Thiên rời đi. Cô đối học trưởng đã hoàn toàn thất vọng rồi, hình tượng bạch mã hoàng tử hoàn hảo trong dĩ vãng đã không còn.

Nhìn bóng dáng Đỗ Mộng Dao Liêu Phi Phàm có chút vô lực đứng ở đó, an ủi Liễu Nguyệt: "Em đừng để ý, kỳ thật Dao Dao trước kia rất tốt, chuyện của Hân Nhi khiến em ấy gặp đả kích quá lớn, quan hệ giữa họ rất tốt."

Liễu Nguyệt nước mắt lạch cạch rơi xuống, cô vội vàng xoay người sang chỗ khác, vươn tay lau mặt, lại xoay người nói: "Không có việc gì đâu, đều là lỗi của em, em không trách Mộng Dao tỷ."

[Đam Mỹ - Mạt Thế] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Đào Hoa TráiWhere stories live. Discover now