Chương 19: Phương Pháp Thăng Cấp

681 72 0
                                    

Tề Duyệt tức giận nhưng không dám phát hỏa với bọn họ, ho khan một tiếng liền xoay người rời đi. Ra khỏi phòng, một hồi lâu cơn giận của cậu mới bình tĩnh lại, đúng là nhịn xuống so với chết vì tai nạn càng nhiều ủy khuất hơn.

Từ trong không gian lấy ra bát mì sợi cậu đã chuẩn bị trước mạt thế, Tề Duyệt ngồi ở bậc thang bên ngoài cặm cụi ăn.

Hàn Phi nhìn thấy Tề Duyệt đặt đũa xuống rời đi, hai tay giao nhau đặt trước ngực, mặt mang ý cười, tiểu gia hỏa này, đây là đang sinh khí? Hồi tưởng lại bộ dáng vừa rồi của Tề Duyệt, hai mắt trừng lớn, khóe miệng mất hứng hạ xuống, khuôn mặt phấn nộn bởi vì sinh khí mà đỏ lên, thực đáng yêu, ân...Nhìn qua cũng thực ngon miệng...

Hàn Phi vươn tay từ trong không gian lấy ra một gói thuốc lá, rút một điếu phóng tới bên miệng, dùng ngón trỏ phóng thích hỏa dị năng đốt thuốc. Dùng hơi rít một ngụm, phun ra một vòng khói, từ sau mạt thế hắn vẫn chưa tìm người phát tiết, cảm thấy có chút khó chịu.

Những người ăn cơm vừa rồi tương đối hiểu ý, đem cả bàn đầy thức ăn quét sạch chỉ còn lại một chén canh, sau đó bắt đầu thu thập chén đĩa linh tinh. Dù sao Tề Duyệt cũng đã nấu cả nửa ngày, kết quả cái gì cũng chưa được ăn, vừa rồi là bọn họ có chút quá đáng, bọn họ không thể lại gọi Tề Duyệt vào thu thập sạch sẽ được, nghĩ nghĩ, một tên lấy bộ đàm gọi thủy dị năng Xã hội đen A lại đây.

Trong viện, thủ hạ của Hàn Phi phân tán ở hai bên, thỉnh thoảng có người đi ra đi vào. Những người này thời điểm đi ra đi vào đều dùng ánh mắt đánh giá Tề Duyệt.

Từ trong một gian phòng đi ra một người, là Xã hội đen A vừa mới giúp tẩy thức ăn. Tề Duyệt lúc ấy vội vàng nấu ăn nên không để ý, hiện tại mới cẩn thận đánh giá hắn. Xã hội đen A thân cao ít nhất trên 1m9, dáng người khôi ngô, lưng hùm vai gấu, thoạt nhìn giống như một võ sĩ.

Xã hội đen A đối với Tề Duyệt có ấn tượng rất tốt, Phi ca nhìn người vô cùng chuẩn, đem Tề Duyệt lưu lại thì nhất định cậu phải có chút bản lĩnh. Mà cậu nhóc này lớn lên so với các cô gái khác còn đẹp hơn, làm ra đồ ăn cũng phi thường ngon miệng, ấn tượng Tề Duyệt lưu lại cho Xã hội đen A rất tốt, thấy Tề Duyệt nhìn mình, liền hoãn vẻ mặt đối với Tề Duyệt lộ ra vẻ tươi cười.

Tề Duyệt không có đoán sai, bình thường hắn chính là bảo tiêu của Hàn Phi, nói là võ sĩ cũng không sai, bình thường đều bất cẩu ngôn tiếu(nghiêm túc, không nói cười tùy tiện). Hắn như vậy đối Tề Duyệt mỉm cười tỏ vẻ hữu nghị, Tề Duyệt không hiểu lí do bị dọa hết hồn. Này, rất mẹ nó làm người ta kinh tủng , nhìn thấy xã hội đen A đi tới, trên mặt còn treo nụ cười dọa người, mà trước ngực không cài nút lộ ra một cái hình xăm dữ tợn, hô hấp Tề Duyệt liền có chút dồn dập.

Muốn làm gì, hắn muốn làm gì, cậu vừa rồi chỉ là sinh khí một chút mà thôi, chẳng lẽ sinh khí cũng không được biểu hiện ra bên ngoài? Lão đại Hàn Phi sinh khí? Chẳng lẽ hắn cho rằng cậu vừa rồi đối hắn không đủ tôn trọng? Nhưng hiện tại cậu tốt lắm nha, đã muốn không còn sinh khí, bọn họ muốn giết người sao? Thế nhưng cậu không có dị năng công kích, thân thủ tại mạt thế nhiều năm tôi luyện cũng không tồi nhưng xã hội đen A xem ra trước đây đã từng được huấn luyện, còn có dị năng, tỉ lệ đánh thắng là cực kì nhỏ. Coi như cậu may mắn đánh thắng, nhưng bọn họ có cả đám người kia kìa!

[Đam Mỹ - Mạt Thế] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Đào Hoa TráiWhere stories live. Discover now