Chương 55: Vào Sở Nghiên Cứu

529 39 0
                                    

Kính Mắt vội vàng tiến lên tiếp đón Viêm Bân, hắn đã chờ đợi khá lâu. Dẫn Viêm Bâm tới trước mặt Liễu Nguyệt, giới thiệu song phương: "Bân ca, vị này chính là đại biểu từ căn cứ M, Liễu Nguyệt tiểu thư." Tiếp đến liền giới thiệu với Liễu Nguyệt: "Vị này chính là xã trưởng của chúng tôi, Viêm Bân."

Liễu Nguyệt ngửa đầu, lộ ra cần cổ trắng ngần, đôi mắt ngập nước nhìn đối phương, mỉm cười thẹn thùng, nói rằng: "Viêm xã trưởng thật không hổ là nhân trung chi long, ngưỡng mộ đã lâu, về sau còn cần ngài chiếu cố nhiều."

Viêm Bân quét mắt nhìn Liễu Nguyệt, lớn lên không tồi, sắc mặt gã như thường bình tĩnh trả lời: "Nào dám, Liễu tiểu thư so với lời đồn còn xinh đẹp hơn, tôi phải cẩn thận chiêu đãi mới đúng."

Liễu Nguyệt cao 1m68 mang giày cao gót, đứng đối diện Viêm Bân có vẻ nhỏ xinh, nhu nhược. Cô thẹn thùng mỉm cười, nhẹ giọng khen ngợi: "Đã sớm nghe nói căn cứ L phát triển rất tốt, lần này tiến đến quả thật được mở mang tầm mắt."

"Cũng chỉ là chỗ an thân, chỉ cần an toàn là tốt rồi." Viêm bân tiếp lời đối phương: "Nói đến phát triển thật là cảm thấy không bằng..., Liễu tiểu thư quả thực chính là phúc tinh của căn cứ M."

Liễu Nguyệt xấu hổ liếc nhìn Viêm Bân: "Tất cả đều do mọi người cố gắng, nếu không có tôi mọi người vẫn làm tốt, Viêm đại ca không cần giễu cợt tôi." Thanh âm mềm mại, ánh mắt hiện lên vẻ chờ mong, nhìn Viêm Bân mà nói: "Tôi có thể gọi ngài là Viêm đại ca chứ? Tôi từ nhỏ đã muốn có một ca ca giống ngài, khiến người khác cảm thấy an toàn."

Viêm Bân nghe thấy lời này của đối phương, nhướng mày nhìn Liễu Nguyệt, ý vị sâu xa. Gã chậm rãi mở miệng: "Có thể có muội muội đáng yêu xinh đẹp như tiểu thư thật quả là vinh hạnh cho tôi."

Liễu Nguyệt đón ánh mắt của Viêm Bân, mặt hồng hồng nói: "Không được giễu cợt muội muội như vậy."

Lúc này Sơ Nhất lại tiến đến, thấp giọng thì thầm với Viêm Bân, Viêm Bân gật gật đầu, phân phó Kính Mắt bên cạnh: "Chiêu đãi hảo, Liễu...Liễu muội muội." Nghiêng đầu nhìn sang chỗ khác, lại nói tiếp: "Thật có lỗi, tôi có việc đi trước một bước, cần gì cô cứ nói với hắn."

Liễu Nguyệt hiểu ý nói: "Viêm ca bận việc cứ đi trước, tôi có thể tự chiếu cố bản thân."

Viêm bân gật gật đầu, đi về phía bên kia sàn nhảy.

Hàn Phi cầm ly rượu, tựa vào cửa sổ, nhìn sân nhảy, vẻ mặt bình tĩnh không biết suy nghĩ cái gì.. Thẳng đến khi Viêm Bân đi đến bên cạnh hắn mới hoàn hồn, trêu đùa nói rằng: "Cảm giác như thế nào? Mỹ nữ đưa đến cửa a."

Viêm bân gỡ bỏ cúc áo nơi cổ tay, cũng không nâng đầu lên mà trả lời: "Đưa đến cửa, cũng phải có mệnh thu mới được."

Hàn Phi tỉnh táo lại, tò mò hỏi: "A? Tại sao lại nói như vậy?"

Viêm Bân cởi bỏ cúc áo hai bên cổ tay, mới thả lỏng ngẩng đầu: "Cậu cho rằng trải qua mạt thế ngần ấy năm, còn có người đơn thuần?'

Nét tươi cười của Hàn Phi có chút cương cứng, tại sao lại không còn người đơn thuần, Tề Duyệt của hắn chính là một hài tử đơn thuần, kết quả lại bị hắn bức rời đi. Kéo kéo khóe miệng, nói: "Nữ nhân này có không gian dị năng, tôi có thể cảm nhận được, không gian dị năng giả có thể cảm ứng lẫn nhau, cho nên tôi vẫn hạn chế xuất hiện trước mặt cô ta."

[Đam Mỹ - Mạt Thế] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Đào Hoa TráiWhere stories live. Discover now