Chương 68: Tình Địch Đối Mặt

685 42 1
                                    

 Viêm Bân vừa đi vào cửa, nhãn thần liền sáng lên, người đang ngây ngốc đứng giữa vùng hỗn chiến kia đúng là Tề Duyệt! Nghi hoặc trong lòng gã dễ dàng được giải đáp, vì nam nhân, bọn họ nói nam nhân kia hẳn là Tề Duyệt đi. 

Viêm Bân nhanh chóng bảo người bên cạnh đem Hàn Phi đang đánh kịch liệt tách ra, nhíu mày, gã nhanh chóng tiến về phía người đang không biết làm sao kia. 

Nhìn Viêm Bân càng ngày càng đến gần, trong lòng Tề Duyệt nỗi hận đang bốc lên, tuy rằng cậu biết tất cả không hẳn là lỗi của Viêm Bân, nhưng cậu chính là khống chế không được. Nghĩ đến trước kia Viêm Bân ở cùng Liễu Nguyệt, cậu liền tức giận đến cả người phát run. Còn có chuyện vào đêm năm năm trước, tiện nghi của cậu đều bị tên bại hoại này chiếm hết . Híp mắt, môi cậu đã muốn bị cắn đến trắng bệch, cậu thật muốn biết người này tới đây làm gì. 

Theo đối phương tiếp cận càng ngày càng gần, nhịp tim của Tề Duyệt cũng cũng càng ngày càng kịch liệt. Hỗn loạn bên cạnh đã muốn đình chỉ, Đường Tề gọi đến rất nhiều người lực lưỡng nhưng cũng phải rất vất vả mới tách được hai nhóm người ra. Hàn Phi giãy khỏi tay thủ hạ đỡ hắn, cũng hướng Tề Duyệt đi qua, không chút nào để ý mấy vết thương chảy máu trên mặt. Đường Khả cũng đi qua. Lâm Vũ Trạch nhìn vài người trước mặt, ánh mắt tối sầm lại, thời điểm thấy Viêm Bân anh cơ bản đã muốn xác định, cùng Đường Khả đánh nhau hẳn là Hàn Phi. Thế giới thật sự nhỏ a, nhiều năm như vậy không gặp, Tề Duyệt thế nhưng chỉ vừa mới đáp xuống trực thăng thì bọn họ lại hội họp. 

Nhìn mấy người kia tiếp cận Tề Duyệt, Lâm Vũ Trạch cũng đi qua. Viêm Bân ánh mắt sắc bén, chau mày, đi tới trước mặt Tề Duyệt. Thời điểm chỉ còn cách cậu có một bước chân, gã vươn tay, ngón trỏ không tự chủ được chạm vào môi dưới đang cắn chặt của Tề Duyệt, đem phiến môi bị ngược đãi giải cứu. Mọi người xung quanh hút một ngụm lãnh khí, tình huống này rất quỷ dị . 

"Thao, " Đường Khả nhìn thấy trực tiếp liền nổi giận, này mẹ nó y mặc kệ đám người kia là ai, trực tiếp lại giơ nắm đấm lên, y căn bản không phát hiện tính tình của mình càng ngày càng luống cuống, đã muốn phá hủy hình tượng quân nhân lãnh khốc y xây dựng mấy năm qua. 

Đường Tề là một người ôn hòa, sau khi bình ổn được vụ hỗn loạn, hắn nghi hoặc đi theo Đường Khả, còn tính cấp mọi người giới thiệu một chút, ai ngờ không đợi hắn kịp mở miệng, Đường Khả lại giơ nắm tay lên một bộ đằng đằng sát khí, Đường Tề vội vàng giữ tay Đường Khả lại. 

Động tác vừa rồi của Viêm Bân quả thật cũng đem hắn sợ ngây người, nhưng dù sao đối phương cũng là khách nhân, hắn cũng không thể nói gì. Đường Khả là người lãnh tĩnh, hôm nay lại làm sao vậy, hỏa khí lớn như vậy. Còn có thanh niên xa lạ xinh đẹp kia là ai? Tình huống hiện tại cũng không tốt cho hắn hỏi nhiều, Đường Tề vội vàng giảng hòa, cười cười nói: "Không đánh nhau không quen biết, mọi người hẳn là đã gặp qua, giao lưu công phu cũng không phân biệt nặng nhẹ a."

 Lâm Vũ Trạch cũng bởi vì động tác của Viêm Bân mà trầm mặt, đứng bên cạnh Tề Duyệt. Viêm Bân nhìn cũng không thèm nhìn Đường Khả đang nổi giận đùng đùng, ánh mắt chỉ chăm chăm về phía Tề Duyệt, thái độ này lại càng chọc giận Đường Khả. Hàn Phi ở một bên cũng không nhiều lời, trên mặt còn mang theo mấy vết thương xuất huyết, ánh mắt phức tạp nhìn Tề Duyệt. 

[Đam Mỹ - Mạt Thế] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Đào Hoa TráiWhere stories live. Discover now