Chương 58: Gặp Lại Lâm Vũ Trạch

628 45 2
                                    

Đường Khả theo bản năng liếc nhìn Lâm Vũ Trạch, đối phương nhận thấy ánh mắt của y, hơi gật đầu một cái, dùng ánh mắt ý bảo nhìn vào góc phòng, nhiều lần phối hợp khiến hai người rất ăn ý với nhau, đối với góc phóng nả súng vào.

Tang thi nhỏ gầy thấy mình bị bại lộ, phẫn nộ mà gầm nhẹ, vồ tới đám người.

Tề Duyệt giơ súng sinh lực lên hướng ngay con tang thi đang vọt tới, bang... Xuyên qua bả vai tang thi thành một cái động. Tang thi bị thương đứng không vững mà lảo đảo, nó không có cảm giác đau đớn, chỉ nghiêng đầu nhìn cái lỗ trên vai, phát ra tiếng gầm thét, chuyển hướng tấn công Tề Duyệt.

Đường Khả phóng thích dị năng, băng trùy một đạo lại một đạo bắn về phía tang thi, Lâm Vũ Trạch cũng nhân cơ hội phóng thích dị năng, đánh về phía tang thi, phanh! Thân thể tang thi bị tạc đến chia năm xẻ bảy.

Những người khác cũng giải quyết hết đám tang thi tụ tập bên ngoài, mọi người thuận lợi ra khỏi sở nghiên cứu. Vì không muốn có những phiền toái không cần thiết, bọn họ như cũ chọn lựa trèo tường ra ngoài.

Tề Duyệt vừa mới nhảy xuống vách tường liền nghe thấy tiếng xe ôtô, bọn u Khắc đã lái xe đợi cậu bên ngoài. Bên ngoài nằm la liệt thi thể của mấy chục con tang thi, xem ra họ đã giải quyết xong xuôi.

Tề Duyệt nhìn về phía Đường Khả cùng Lâm Vũ Trạch, "Lên xe trước rồi nói?"

Đường Khả nheo mắt nhìn hai người trong xe, "Đi." Xong y quay đầu bảo đội viên của mình tự lên xe.

Tề Duyệt mở cửa sau, dẫn đầu ngồi lên, Đường Khả cũng theo sát. Lâm Vũ Trạch chần chờ một chút, đi qua cửa xe bên kia, mở cửa, cũng ngồi vào.

"Không phải đã bảo các cậu đi trước sao?" Tề Duyệt hỏi đồng bạn của mình.

"Kháo, cậu còn xem tôi là bạn sao? Chỉ chút nữa thôi chúng tôi còn tính xông vào." Đại Cường có chút cấp bách nói, bọn họ đã hợp tác cùng nhau rất nhiều lần, lần đầu cũng giống như vừa rồi, thế nhưng lại bỏ lại bạn bè mà hy sinh một mình.

Tề Duyệt cười khẽ, "Không phải đã nói rồi sao, tôi nắm chắc." Vươn tay vỗ vỗ bả vai u Khắc, bọn họ quan tâm cậu cậu cũng biết, có thể nhận thức bọn họ là may mắn của cậu.

Ánh mắt Đường Khả đảo qua hai người trên xe, mặt cũng trầm xuống. Tề Duyệt cùng hai người kia thoạt nhìn rất thân mật, nhất là người mắt xanh kia, vừa nhìn liền biết không phải hạng tốt đẹp.

Đại Cường giống như tên của hắn, rất tùy tiện, không có chú ý gì nhiều. Nhưng người sắc bén như u Khắc có chút nghi hoặc mà từ kính xe đánh giá hai người phía sau.

Không khí trong xe có chút quỷ dị, Tề Duyệt ngồi giữa Đường Khả cùng Lâm Vũ Trạch, cảm giác rất không tự nhiên.

"Người lái xe gọi là Đại Cường, đây là u Khắc." Tề Duyệt đánh vỡ yên tĩnh, giới thiệu mọi người với nhau. "Đây là Đường Khả, Lâm Vũ Trạch."

Đường Khả mặc quân trang đột nhiên có chút lưu manh mà vươn cánh tay bắt lấy bả vai Tề Duyệt, giống như thị uy mà ôm, tay kia thì vươn ra phía trước bắt tay với hai người kia.

[Đam Mỹ - Mạt Thế] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Đào Hoa TráiWhere stories live. Discover now